24h
Yeah1 News

Đạo diễn ẩn ý có người mắc bệnh ngôi sao không hợp tác sau thông báo dời lịch chiếu phim 1990

Thứ bảy, 17/04/2021 | 21:12 (GMT+7)

Sau thông báo "1990" dời lịch chiếu, đạo diễn của bộ phim này bất ngờ đăng bài viết ẩn ý có người mắc bệnh ngôi sao gây ảnh hưởng phim.

1990 là tác phẩm điện ảnh nhận được không ít sự quan tâm của khán giả nước nhà nhờ dàn diễn viên "cầm trịch" tên tuổi lớn như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X... Sau thời gian dài chờ đợi thì mới đây, NSX của 1990 bất ngờ tuyên bố dời lịch chiếu, cụ thể là không ra rạp vào ngày 21/4 như dự kiến mà phải chờ thông báo tiếp theo.

Bộ phim 1990 với sự tham gia của 3 mỹ nhân màn ảnh Việt là Nhã Phương, Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc
Bộ phim 1990 với sự tham gia của 3 mỹ nhân màn ảnh Việt là Nhã Phương, Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc

Nguyên nhân dời lịch không được NSX làm rõ khiến nhiều tin đồn đoán bên lề cho rằng 1990 đang cố tránh né sự đổ bộ của 2 bom tấn là Lật mặt: 48h của Lý Hải và Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4 này. 

Đạo diễn ẩn ý có người mắc bệnh ngôi sao không hợp tác sau thông báo dời lịch chiếu phim 1990 - ảnh 2
Thông tin bộ phim bị dời lịch chiếu cùng bài viết ẩn ý của đạo diễn Nhất Trung làm dấy lên nghi vấn đoàn phim có người mắc bệnh ngôi sao, không chịu hợp tác
Thông tin bộ phim bị dời lịch chiếu cùng bài viết ẩn ý của đạo diễn Nhất Trung làm dấy lên nghi vấn đoàn phim có người mắc bệnh ngôi sao, không chịu hợp tác

Những suy đoán trên chưa dứt thì mới đây, đạo diễn Nhất Trung - đạo diễn của bộ phim 1990 bất ngờ đăng đàn bài viết chia sẻ cảm nhận của bản thân và ẩn ý có người mắc bệnh ngôi sao, không hợp tác với đoàn phim gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của mọi người.

"Điện ảnh - nó luôn đẹp, cuốn hút nhưng cũng tàn nhẫn lắm. Nó có thể biến một người bình thường thành một ngôi sao, nhưng cũng có khả năng biến một ngôi sao thành người rất tầm thường. Sự lựa chọn nằm ở chúng ta, nếu đã đi chung đường thì chúng ta nên là bạn đồng hành... Nếu đã chọn là bạn đồng hành thì xin cư xử tử tế và sống có trách nhiệm với con đường mình đã chọn...

Với cách sống hiện giờ, không gì chắc chắn ngày mai của em còn trải đầy danh tiếng và tiền bạc để em sống như hôm nay đâu nhé. Trân trọng những gì đang có đi em!" - Trích lược vài đăng của đạo diễn Nhất Trung sau khi có tin bộ phim 1990 thông báo dời lịch chiếu. 

Đạo diễn ẩn ý có người mắc bệnh ngôi sao không hợp tác sau thông báo dời lịch chiếu phim 1990 - ảnh 4
Đạo diễn Nhất Trung của 1990 cũng là vị đạo diễn của Cua lại vợ bầu từng 'đại thắng' màn ảnh rộng với doanh thu 'khủng'
Đạo diễn Nhất Trung của 1990 cũng là vị đạo diễn của Cua lại vợ bầu từng "đại thắng" màn ảnh rộng với doanh thu "khủng"

Được biết cách đây một ngày, phim 1990 vẫn còn tung trailer và thông báo mở bán vé, thế nên thông tin tạm hoãn chiếu của tác phẩm đến quá đột ngột khiến nhiều người đều bất ngờ. Cùng với bài viết đẩy ẩn ý của vị đạo diễn phim Cua lại vợ bầu khiến khán giả đang vô cùng hoang mang và đặt ra nghi vấn về tình hình nhân sự của đoàn phim.

T.T

Ảnh: Tổng hợp, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục