24h
Yeah1 News

Thấy con ăn hết bát cơm còn xin thêm nhưng không được, người mẹ tức giận sau đó xấu hổ khi nghe cô nói

Thứ ba, 20/06/2023 | 19:33 (GMT+7)

Theo dõi hình ảnh của con qua camera giám sát ở trường, người mẹ này đã có tình huống hiểu lầm “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, mới đây, một người mẹ ởTrung Quốc đã chia sẻ về một tình huống xấu hổ mà mình mới trải qua. Theo đó, bà mẹ này gửi con ở một trường mẫu giáo tư thục. Trong thời gian đi làm, chị vẫn thường xuyên theo dõi những hình ảnh của con qua camera giám sát ở trường được kết nối với điện thoại thông minh của mình. 

Vào một buổi trưa nọ, khi đang làm việc ở công ty, người mẹ chợt nhớ ra rằng lúc này con đang ăn trưa ở trường. Vì vậy, chị lập tức mở camera lên để xem. Lúc này, chị thấy con trai đang giơ một chiếc bát trống lên trước mặt cô giáo. Tuy nhiên, cô giáo lại không xúc thêm cơm cho con mà bảo bé đi cất bát rồi ngồi vào chỗ.

Cậu bé giơ chiếc bát không trước mặt cô giáo
Cậu bé giơ chiếc bát không trước mặt cô giáo

Nhìn thấy cảnh này, người mẹ nghĩ rằng, có thể con trai mình đã ăn hết suất cơm nhưng vẫn cảm thấy đói nên xin cô thêm cơm hoặc thức ăn. Thế nhưng, cô giáo lại không cho. Vì vậy, chị lập tức nhắn tin cho cô giáo: “Sao con xin thêm cơm mà cô không cho vậy cô giáo? Như thế con đói thì làm sao?”.

Cô giáo sau đó đã bấm vào xem nhưng không trả lời người mẹ ngay. Một lát sau, cô giáo nhắn tin lại rằng, người mẹ đã xem camera nhưng nghĩ sai tình huống, mẹ nên tua lại xem cảnh trước đó. Cô giáo còn nói thêm rằng: “Không phải con xin thêm cơm mà con thông báo cho cô giáo rằng con đã hết sạch bát rồi".

 Thì ra, trước khi giơ bát thì cậu bé cũng đã dùng chính chiếc bát đó úp vào mặt cô. Theo lời cô giáo, bạn nào ăn hết suất của mình mới được đứng lên và được cô khen. Vì vậy, sau khi ăn xong suất của mình, cậu bé đã làm hành động như vậy để chứng minh mình đã ăn hết.

Cậu bé úp bát vào mặt cô
Cậu bé úp bát vào mặt cô
Cô giáo dành lời khen khi con ăn hết suất của mình
Cô giáo dành lời khen khi con ăn hết suất của mình

​Đến đây, người mẹ cảm thấy vô cùng xấu hổ vì đã lỡ hiểu lầm cô giáo. Bên cạnh đó, dù bị mẹ chất vấn nhưng cô giáo vẫn không hề tỏ thái độ mà vẫn rất vui vẻ khiến chị cảm thấy may mắn vì mình đã tìm đúng cô giáo tốt cho con.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người mẹ   cô giáo  

Cùng chuyên mục