24h
Yeah1 News

Sự thật bất ngờ câu chuyện nam sinh cấp 3 ở Phú Thọ được tặng xe Rolls Royce tại lễ tốt nghiệp

Thứ hai, 04/03/2024 | 13:18 (GMT+7)

Thông tin nam sinh cấp 3 ở Phú Thọ được tặng xe Rolls Royce trong ngày lễ tốt nghiệp được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về việc một nam sinh học trường chuyên ở Phú Thọ được bố mẹ tặng xe sang khi tốt nghiệp. Hình ảnh nam sinh chụp hình cùng chiếc xe Rolls Royce được định giá trên 10 tỷ đồng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Dân Trí, nhân vật chính trong câu chuyện này lên tiếng đính chính những thông tin đang lan truyền trên mạng là sai sự thật.

Sự thật bất ngờ câu chuyện nam sinh cấp 3 ở Phú Thọ được tặng xe Rolls Royce tại lễ tốt nghiệp - ảnh 1

Thông tin về một nam sinh được tặng siêu xe Rolls Royce làm quà tốt nghiệp cấp 3 khiến mạng xã hội dậy sóng

Cụ thể ông N.D.H nói với báo Dân Trí rằng chính là nhân vật "người bố" trong câu chuyện tặng xe Rolls Royce cho con trai nhân ngày tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên sự thật ông H. là bác ruột của nam sinh này (anh trai ruột của mẹ nam sinh). Bố của nam sinh này là sỹ quan biên phòng, đã mất cách đây 11 năm. Còn chiếc ô tô Rolls Royce đó là thuộc sở hữu của ông H.

Ông H. cho biết thêm cháu trai gắn bó với gia đình từ nhỏ. Vào ngày chụp ảnh kỷ yếu để tốt nghiệp THPT, cháu trai có nhắn ông H. qua trường để chụp hình kỷ niệm, dù bận rộn nhưng ông H. cũng cố gắng sắp xếp đến động viên cháu.

Sự thật bất ngờ câu chuyện nam sinh cấp 3 ở Phú Thọ được tặng xe Rolls Royce tại lễ tốt nghiệp - ảnh 2

Sự thật câu chuyện phía sau không hề như những thông tin đồn thổi trên mạng, gia đình sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp

Sự thật bất ngờ câu chuyện nam sinh cấp 3 ở Phú Thọ được tặng xe Rolls Royce tại lễ tốt nghiệp - ảnh 3

Nam sinh trong câu chuyện này bị nhiều người hỏi thăm việc được tặng xe sang khi tốt nghiệp

Sau khi hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với thông tin không chính xác khiến gia đình bất ngờ. Thậm chí nam sinh còn gặp vấn đề về tâm lý vì quá nhiều người nhắn tin, gọi điện hỏi về việc được tặng ô tô Rolls Royce. Hiện nam sinh này đang trong thời gian ôn thi tốt nghiệp.

Ông H. cũng cho biết đã liên hệ với luật sư riêng để có ý kiến với cơ quan chức năng ở tỉnh Phú Thọ, xử lý những người đưa thông tin sai sự thật về gia đình lên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục