24h
Yeah1 News

Nam sinh Quảng Trị cứ hễ trả lời sai là cười giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia

Thứ bảy, 24/02/2024 | 17:43 (GMT+7)

Nam sinh gây ấn tượng vì cứ hễ trả lời sai là cười và thường im lặng nếu có đáp án đúng ẵm vòng nguyệt quế tại Đường Lên Đỉnh Olympia

Vừa qua, chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 2, tháng 2, quý 2 phát sóng chiều 18/2/2024 thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước. Theo đó, 4 thí sinh tham gia tranh tài đấu trí gồm: Trần Lê Minh Hoàng (trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, Kiên Giang); Lê Thu Hằng (trường THPT số 1 Bảo Yên, Lào Cai); Nguyễn Dương Anh Thảo (trường THPT Lê Viết Thuật, Nghệ An); Nguyễn Minh Đình Thiên (trường THPT Đông Hà, Quảng Trị).

Nam sinh Quảng Trị cứ hễ trả lời sai là cười giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia - ảnh 1

Trong vòng thi "Khởi động" độc lập, điểm số giữa 4 "nhà leo núi" không chênh lệch nhiều. Trong phần thi Vượt chướng ngại vật, Minh Hoàng là người chọn mảnh ghép đầu tiên. Chỉ sau 3 câu hỏi, cả Minh Hoàng và Đình Thiên đều đánh chuông trả lời chướng ngại vật, nhưng Minh Hoàng là người bấm chuông trước. Nam sinh đến từ Kiên Giang đưa ra câu trả lời là "Thơ," và đây chính là đáp án chính xác theo chương trình. Kết quả cuộc thi là Minh Hoàng dẫn đầu với 80 điểm, Anh Thảo và Đình Thiên có cùng 55 điểm, còn Thu Hằng đạt được 30 điểm.

Nam sinh Quảng Trị cứ hễ trả lời sai là cười giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia - ảnh 2
Nam sinh Quảng Trị cứ hễ trả lời sai là cười giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia - ảnh 3

Đến phần thi Tăng tốc, cuộc đua giữa 4 người leo núi trở nên hấp dẫn. Sau câu hỏi thứ 2, Anh Thảo đã leo lên vị trí thứ 2, chỉ đứng sau Minh Hoàng. Tuy nhiên, Đình Thiên là người duy nhất đạt được điểm ở câu thứ 3, đưa tổng điểm của anh lên con số 135, cao nhất trong số các thí sinh.

Cuối cùng là phần thi Về đích, Đình Thiên chọn gói 3 câu với tổng điểm là 20. Nam sinh chọn ngôi sao hy vọng ở câu hỏi cuối cùng và kết thúc phần thi với tổng điểm là 175. Tuy nhiên, Đình Thiên nhận thêm 20 điểm từ thí sinh Anh Thảo, nâng tổng số điểm của anh lên 195 khi kết thúc phần thi Về đích.

Đình Thiên đến từ Quảng Trị là chủ nhân vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 2, tháng 2, quý 2
Đình Thiên đến từ Quảng Trị là chủ nhân vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 2, tháng 2, quý 2

Kết quả cuối cùng, Đình Thiên đã giành được danh hiệu chủ nhân của vòng nguyệt quế của Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 2, tháng 2, quý 2. Theo chia sẻ, Đình Thiên nổi bật nhất ở môn tiếng Anh. Anh chàng này tạo ấn tượng mạnh mẽ tại chương trình khi luôn giữ nụ cười trên môi ngay cả khi trả lời sai, và thường giữ im lặng khi có đáp án chính xác. Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng thuộc về Minh Hoàng với điểm số 170, Anh Thảo đạt 115 điểm, và Thu Hằng đạt 60 điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục