24h
Yeah1 News

Nối gót Độ Mixi, kênh Youtube gần 4 triệu đăng ký của Quang Linh Vlog cũng “bay màu”

Thứ tư, 03/04/2024 | 08:54 (GMT+7)

Kênh Youtube gần 4 triệu lượt đăng ký của Quang Linh Vlog mới đây cũng đã “bay màu”, giống hệt sự cố của nam streamer Độ Mixi trước đó.

Vừa qua, Quang Linh Vlog vừa thông báo tin dữ khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Cụ thể, anh từng đầu tư một số tiền lớn để nuôi dê nhưng thất bại ê chề, đàn dê 150 con thì đã bị chết mất 70 con. Điều này khiến nam Youtuber không khỏi tiếc nuối: “Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng”.

Đến mới đây, vận xui lại một lần nữa ập đến Quang Linh khi kênh Youtube gần 4 triệu lượt đăng kỳ của anh đã bị hack mất. Theo đó, anh chàng vừa đăng tải hình ảnh thông báo sự việc trên trang cá nhân cùng lời than vãn “Toang rồi!”. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã vô cùng hoang mang và tìm kiếm kênh Youtube của Quang Linh thì phát hiện tên và logo trên kênh Quang Linh Vlog đều đã bị đổi thành "Ripple".

Kênh Youtube gần 4 triệu đăng kỳ của Quang Linh bị hack, đổi tên thành 'Ripple'
Kênh Youtube gần 4 triệu đăng kỳ của Quang Linh bị hack, đổi tên thành "Ripple"

Không chỉ thế, kênh Youtube Đông Paulo - một người anh em của Quang Linh cũng gặp tình trạng “bay màu” tương tự. Hiện toàn bộ video trên kênh Quang Linh Vlog vẫn còn xuất hiện, nhưng những video do Đông Paulo đăng tải đều đã biến thành nội dung có liên quan đến tiền số nước ngoài.

Độ Mixi và Đông Paulo cũng gặp tình trạng tương tự Quang Linh
Độ Mixi và Đông Paulo cũng gặp tình trạng tương tự Quang Linh

Sự việc trên đang gây làm xôn xao dư luận, bởi lẽ trước đó kênh Youtube 7 triệu lượt đăng ký của nam streamer Độ Mixi cũng “không cánh mà bay”. Nhiều cư dân mạng thắc mắc liệu những Youtuber đình đám này sẽ lấy lại kênh bằng cách nào. Bên cạnh đó, không ít netizen đã gửi lời chia buồn đến anh em Quang Linh Vlog và cả Độ Mixi. Kênh Quang Linh Vlog không chỉ đơn thuần là những nội dung giải trí, mà đó còn là tâm huyết của Quang Linh, là nguồn sống của rất nhiều người dân Châu Phi.

Nối gót Độ Mixi, kênh Youtube gần 4 triệu đăng ký của Quang Linh Vlog cũng “bay màu” - ảnh 3
Quang Linh Vlog nổi tiếng với hành trình giúp đỡ bà con tại Angola (Châu Phi)
Quang Linh Vlog nổi tiếng với hành trình giúp đỡ bà con tại Angola (Châu Phi)

Nhắc đến Quang Linh Vlog, hẳn anh chàng đã quá nổi tiếng với cuộc sống ở Angola. Tại đây, anh chàng đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giúp bà con nơi đây có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ tính cách hiền lành, chất phác và tốt bụng đó, Quang Linh nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía cư dân mạng, kéo theo hiệu ứng những video của team Quang Linh luôn đạt con số triệu view mà nhiều người hằng ao ước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục