24h
Yeah1 News

Độ Mixi bị mất kênh Youtube 7 triệu đăng ký, toàn bộ video đều biến mất

Thứ ba, 02/04/2024 | 08:25 (GMT+7)

Kênh Youtube 7,3 triệu lượt đăng ký của streamer Độ Mixi đã bị "bay màu" vào sáng nay. Toàn bộ các video trước đó đều bị xóa sạch khiến anh vô cùng lo lắng.

Thông tin liên quan đến việc streamer Độ Mixi bị "bay" kênh Youtube khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, sáng sớm ngày 2/4, Độ Mixi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân nội dung: "Một ngày thật tệ kết thúc bằng việc mất kênh Youtube". 

Độ Mixi chia sẻ thông tin bị 'bay' kênh Youtube
Độ Mixi chia sẻ thông tin bị "bay" kênh Youtube

Ban đầu, mọi người cứ ngỡ Độ Mixi đang "troll" khán giả vì vừa qua ngày Cá Tháng Tư 1/4. Thế nhưng khi netizen vào Youtube kiểm tra bằng cách tìm kiếm kênh của Độ Mixi thì ngạc nhiên khi phát hiện không còn nhìn thấy kênh Youtube của nam streamer nữa.

Kênh Youtube của Độ Mixi đã biến thành một kênh về tiền ảo
Kênh Youtube của Độ Mixi đã biến thành một kênh về tiền ảo

Điều đáng nói hơn là kênh Youtube với 7,32 triệu lượt đăng ký mà Độ Mixi đã lập cách đây nhiều năm đã bị đổi tên thành "Ripple". Toàn bộ video trước đó của Độ Mixi đều bị "bay màu" sạch sẽ và chỉ còn sót lại 2 video trực tiếp liên quan đến tiền số nước ngoài. 

Nguồn thu nhập chính của Độ Mixi đến từ Youtube nên không ít người lo lắng cho anh
Nguồn thu nhập chính của Độ Mixi đến từ Youtube nên không ít người lo lắng cho anh

Hiện tại, cộng đồng fan hâm mộ của Độ Mixi đang cực kỳ hoang mang và ngờ vực. Mọi người không biết liệu nam streamer gốc Cao Bằng sẽ lấy lại kênh Youtube của mình bằng cách nào. Được biết, Độ Mixi là streamer có tiếng trong lĩnh vực tại Việt Nam. Hầu như nguồn thu nhập chính của gia đình anh đều đến từ nguồn tiền của các video Youtube này.

Bình quân mỗi tháng dựa trên số lượt xem của kênh Youtube Độ Mixi thì anh có thể kiếm về từ vài trăm triệu
Bình quân mỗi tháng dựa trên số lượt xem của kênh Youtube Độ Mixi thì anh có thể kiếm về từ vài trăm triệu

Trước đó, dựa theo phát biểu của Độ Mixi, thu nhập bình quân mỗi tháng của anh rơi vào khoảng 7-8 triệu đồng đến từ Youtube. Tuy nhiên, mọi người cảm thấy khó tin về con số ngày. Theo một số thống kê cho thấy, mỗi tháng kênh Youtube của Độ Mixi thu về từ 9.900 đến 158.200 USD (khoảng 232 triệu - 3,7 tỷ đồng). 

Nhiều đồn đoán cho rằng thu nhập của Độ Mixi đến từ Youtube là rất cao. Tuy nhiên cũng có người bày tỏ đó chỉ là con số ước lượng, còn thực tế trừ đi các khoản thuế phí thế nào thì còn phải xem xét lại thu nhập thực tế. 

Độ Mixi bắt đầu stream game từ những năm 2017-2018
Độ Mixi bắt đầu stream game từ những năm 2017-2018

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989 tại Cao Bằng. Từ khi còn học trung học, Độ Mixi đã tìm tòi học hỏi nhiều phần mềm máy tính khác nhau. Năm 2017-2018, Độ Mixi bắt đầu stream các tựa game nổi tiếng theo sở thích. Từ năm 2018, Độ Mixi sáng lập đội tuyển thể thao điện tử và cho đi thi đấu ở trong nước lẫn quốc tế.

Độ Mixi từng bị VTV 'nhắc nhở' về việc nói chuyện không phù hợp khi livestream trên mạng
Độ Mixi từng bị VTV "nhắc nhở" về việc nói chuyện không phù hợp khi livestream trên mạng

Năm 2020, do nhu cầu ở nhà cách ly vì đại dịch Covid-19, kênh Youtube của Độ Mixi càng "ăn nên làm ra". Mọi người nhận định đây là thời kỳ vàng son trong sự nghiệp làm streamer của Độ Mixi. 

Độ Mixi thường xuyên dành tiền đi làm từ thiện
Độ Mixi thường xuyên dành tiền đi làm từ thiện

Bên cạnh việc kiếm tiền, Độ Mixi còn chăm chỉ đi làm từ thiện. Anh dành phần lớn khoản tiền mình kiếm được để đóng góp cho các dự án nhân đạo. Năm 2020, Độ Mixi kêu gọi số tiền 1,2 tỷ đồng trong một buổi livestream để làm từ thiện. Anh ủng hộ tiền cho các dự án xây cất cầu đường ở nhiều nơi thuộc vùng sâu vùng xa hoặc giúp trẻ em miền núi có điều kiện được cắp sách đến trường.

Độ Mixi bị mất kênh Youtube 7 triệu đăng ký, toàn bộ video đều biến mất - ảnh 8
Mái ấm hạnh phúc của Độ Mixi và vợ cùng các con
Mái ấm hạnh phúc của Độ Mixi và vợ cùng các con

Về đời tư, Độ Mixi kết hôn với bạn gái Nguyễn Quỳnh Trang (hay còn gọi là Trang Mixi). Hiện tại, vợ chồng anh đang sống cùng 2 cậu con trai vô cùng hạnh phúc. Gần đây, nam streamer thông báo bà xã đã mang thai thứ 3 khiến ai cũng chúc mừng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục