24h
Yeah1 News

Vất vả tìm việc giúp bố mẹ trả nợ suốt nhiều năm, chàng trai ngỡ ngàng khi biết thân phận thật của mình

Thứ tư, 06/03/2024 | 19:40 (GMT+7)

Câu chuyện “phú nhị đại” biết được thân phận thật sau 20 năm của chàng trai Trương Tử Long hiện đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bỗng rầm rộ câu chuyện của anh chàng tên Trương Tử Long - "phú nhị đại" thương hiệu đồ ăn vặt Spicy Prince. Cụ thể, theo trang 163, Trương Tử Long hiện đang sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Ngay từ nhỏ, anh đã biết gia đình mình có truyền thống làm đồ ăn vặt que cay. Tuy nhiên, anh không nghĩ nhiều vì đây là nghề phổ biến của nhiều người ở địa phương.

Vất vả tìm việc giúp bố mẹ trả nợ suốt nhiều năm, chàng trai ngỡ ngàng khi biết thân phận thật của mình - ảnh 1

Được biết, Trương Tử Long từ nhỏ đến lớn luôn cho rằng nhà mình rất khó khăn, bố mẹ kinh doanh không suôn sẻ nên ngập trong nợ nần. Thế nên, anh chàng đã cố gắng tìm một công việc để phụ giúp bố mẹ trả nợ ngay khi vừa tốt nghiệp đại học. Nhưng mọi chuyện không như là mơ, Trương Tử Long gửi CV khắp các doanh nghiệp nhưng không một nhà tuyển dụng nào để mắt đến anh.

Trong lúc Trương Tử Long đang loay hoay về tương lai, bố anh là đại gia Trương Ngọc Đông liền hỏi: "Sao con không về làm việc cho công ty của nhà mình?". Khi ấy, trong đầu Trương Tử Long không khỏi thắc mắc: "Nhà mình chẳng phải năm nào cũng làm ăn thua lỗ sao? Sao bố còn bảo mình về đó làm việc?".

Vất vả tìm việc giúp bố mẹ trả nợ suốt nhiều năm, chàng trai ngỡ ngàng khi biết thân phận thật của mình - ảnh 2

Dù vậy, anh vẫn thử gửi CV vào công ty gia đình như lời của bố. Bất ngờ thay, anh tiếp tục bị nhà tuyển dụng từ chối thẳng. Cuối cùng, bố của Trương Tử Long đành phải tuyển con trai qua cách “tiến cử nội bộ”. Lúc này, chàng trai mới ngỡ ngàng khi biết công ty nhà mình vô cùng lớn, bố mẹ sở hữu tài sản lên đến hàng trăm triệu USD. Không còn là chàng trai nghèo, anh bỗng “đổi đời” thành “phú nhị đại”.

Năm 20 tuổi, Trương Tử Long lần đầu chuyển đến căn biệt thự thật sự là nhà của mình. Anh vô cùng sống khi nhìn thấy sự xa hoa từ trong nhà đến ngoài sân. Đặc biệt, cậu còn choáng váng vì tiết lộ của mẹ: "Ngọn núi sau nhà cũng là của chúng ta".

Vất vả tìm việc giúp bố mẹ trả nợ suốt nhiều năm, chàng trai ngỡ ngàng khi biết thân phận thật của mình - ảnh 3

Nhắc đến gia thế của đại gia Trương Ngọc Đông, ông kinh doanh đồ ăn vặt que cay từ năm 2000. Ngày đầu khởi nghiệp, ông Trương phải vay vốn khắp nói, thế nên con trai ông mới tưởng bố mình nợ nần chồng chất. Theo ông Trương, ông cho biết bản thân không định che giấu thân phận của mình, chẳng qua là ông chưa có dịp chia sẻ chuyện công ty với con.

Hiện chàng trai Trương Tử Long đang đảm nhận vai trò trưởng bộ phận Douyin của Spicy Prince. Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi chuyện "phát hiện thân phận phú nhị đại sau 20 năm sống trong nghèo khó" có phải là chiêu trò thu hút truyền thông không, Trương Tử Long đã lập tức khẳng định. Anh nói mọi thứ đều là thật và anh chỉ muốn chia sẻ nó như một kỉ niệm, không hề có ý khoe khoang thân phận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thân phận   CHÀNG TRAI   đại gia  

Cùng chuyên mục