24h
Yeah1 News

Cô gái còng lưng làm việc giúp bạn trai trả nợ 3,4 tỷ đồng suốt 5 năm, không ngờ lại nhận kết cục ê chề

Thứ ba, 30/01/2024 | 20:45 (GMT+7)

Một cô gái ở Trung Quốc đã dành cả thanh xuân để trả nợ giúp người yêu, nhưng thái độ của chàng trai lại khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Người trong câu chuyện tên là Zhang, sinh sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hiện tại, Zhang đang điều hành một doanh nghiệp khách sạn. Cô gái này đã trả nợ cho người yêu liên tiếp 5 năm trời với món nợ lên đến 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng). Tuy nhiên, thứ mà cô Zhang nhận lại không phải là sự biết ơn, mà là những điều dối trá, phản bội. 

Cô gái thất vọng khi biết mình bị bạn trai lừa dối - Ảnh minh họa
Cô gái thất vọng khi biết mình bị bạn trai lừa dối - Ảnh minh họa

Được biết, bạn trai của cô Zhang tên là Yu, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau vào năm 2017. Biết người yêu phải đối mặt với khoản nợ rất lớn, cô Zhang đã không ngần ngại ở bên cạnh, chia sẻ và động viên người bạn trai này. "Tôi liên tục động viên và nói với Yu rằng tôi sẽ kiếm tiền để trả nợ cho anh ấy", Zhang cho biết.

Thế nên, cô Zhang đã không chần chừ mà dứt khoát trả nợ cho Yu, khoản nợ mỗi năm lên tới 200 nghìn NDT (khoảng 690 triệu đồng) suốt 5 năm ròng rã. Cuối cùng, đến tháng 2 năm 2022, Yu chính thức hết nợ vì đã được bạn gái trả xong.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được người bạn trai lại vô tình “quay lưng với Zhang. Khi ấy, Zhang bất ngờ nhận được thông tin động trời: Bạn trai của Zhang cùng với một người bạn tên Xiaohei có dính líu đến đường dây mua bán ma tuý , vũ khí. Đáng chú ý hơn, hiện Yu đang bị một băng đảng nào đó bắt cóc. Người bạn tên Xiaohei đã liên lạc với Zhang, buộc cô phải đem tiền đến chuộc, nếu không tính mạng của bạn trai sẽ nguy hiểm.

Hình ảnh Yu bị cảnh sát bắt trong lúc lẩn trốn - Ảnh: Baidu
Hình ảnh Yu bị cảnh sát bắt trong lúc lẩn trốn - Ảnh: Baidu

Hốt hoảng khi nghe tin, Zhang nhanh chóng chuẩn bị tiền để chuộc bạn trai. Vừa mới được quay về, người bạn trai của Zhang lại nói dối cô rằng anh đang mắc bệnh nguy hiểm đến tính mạng, cần rất nhiều tiền để chữa trị. Zhang tiếp tục không nghỉ ngợi mà ngay lập tức chuyển tiền cho Yu.

Không ngờ, người được cho là Xiaohei, thực chất là Yu giả danh để lừa gạt tiền của bạn gái. Vào tháng 10 năm 2023, Xiaohei (Yu giả dạng) gọi đến cho Zhang để thông báo rằng bạn trai của cô đã qua đời, đồng thời yêu cầu hãy xoá hết mọi liên lạc, tin nhắn của Yu. Không thể làm gì khác, Zhang nghe theo yêu cầu của Xiaohei trong sự đau khổ.

Trải qua một thời gian, Zhang bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về cái chết của bạn trai nên đã trình báo lên cảnh sát. Sau 2 tháng, cảnh sát đã tóm được người bạn trai lừa đảo này khi anh ta đang lẩn trốn trong tủ ở một căn hộ. Yu vẫn sống khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường. Ngay lập tức, người này bị buộc tội lừa đảo.

Cô Zhang tặng quà cho cảnh sát thay cho lời cảm ơn vì đã giúp cô điều tra vụ việc - Ảnh: Baidu
Cô Zhang tặng quà cho cảnh sát thay cho lời cảm ơn vì đã giúp cô điều tra vụ việc - Ảnh: Baidu

Cảnh sát sau đó đã thông báo cho Zhang biết, đến bây giờ cô mới nhận ra bản thân đã bị lừa dối suốt 6 năm trời. Câu chuyện của Zhang nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên khắp trang mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, bên cạnh sự phẫn nộ đối với hành động lừa dối Yu, một số khán giả cho rằng Zhang đã quá mù quáng, không tìm hiểu rõ ràng sự việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trả nợ   bạn trai   lừa đảo  

Cùng chuyên mục