24h
Yeah1 News

Lần đầu hẹn hò, bạn gái mang theo 23 người thân, gọi toàn đồ ăn đắt tiền, chàng trai có cách xử lý thông minh

Thứ tư, 07/06/2023 | 18:38 (GMT+7)

Nhìn thấy bạn gái mới quen dẫn theo 23 người đến “ăn ké” với hoá đơn cao ngất ngưởng, anh chàng lựa chọn “chuồn” là thượng sách.

Cụ thể, sự việc này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông họ Liu, 29 tuổi đã hẹn người bạn gái vừa được mai mối ở một nhà hàng.

Những tưởng rằng cô gái sẽ đi một mình để nói chuyện được nhiều người nhưng không. Ngay khi bước vào nhà hàng, anh Liu phát hiện ra rằng, cô bạn gái không đi một mình mà dẫn theo tới 23 người thân, bạn bè khác đi cùng. Trong quá trình gọi món, người thân cùng bạn bè của cô đã gọi vô số món ăn đắt tiền.

Cô bạn gái mới quen đem theo 23 người thân, bạn bè đến buổi hẹn hò đầu tiên (Ảnh minh hoạ)
Cô bạn gái mới quen đem theo 23 người thân, bạn bè đến buổi hẹn hò đầu tiên (Ảnh minh hoạ)

Sau khi dùng bữa xong, anh Liu xin phép lui ra ngoài rồi đến quầy lễ tân hỏi về hoá đơn của bữa ăn. Lúc này, anh bàng hoàng nhận được thông báo rằng, tổng tiền của bữa ăn lên đến 85.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 280 triệu đồng).

Nhìn thấy số tiền khổng lồ này, anh Liu lựa chọn phương án “chuồn” là thượng sách. Việc anh Liu rời khỏi nhà hàng khiến cô gái cùng với những người thân, bạn bè đi cùng phải chia nhau tiền để thanh toán hoá đơn. Cũng vì thế mà họ vô cùng tức giận và quyết định kiện anh Liu ra toà.

Sau khi xét xử, toà án phát quyết rằng, anh Liu chỉ cần thanh toán số tiền 5.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 3,8 triệu đồng) cho suất ăn của mình và cô gái mà anh hẹn hò.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhân về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều chỉ trích cô gái kém duyên khi đi hẹn hò còn dắt theo nhiều người thân đến “ăn ké” như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình với cách xử lý thông minh của chàng trai bởi nếu trả cả số tiền đó thì quá vô lý. Ngoài ra, cũng có không ít người kể lại câu chuyện của chính mình, họ cũng gặp trường hợp bạn gái mới quen dẫn theo người thân, bạn bè đi hẹn hò cùng nhưng họ may mắn hơn chàng trai trong câu chuyện khi chỉ phải thanh toán tiền cho 1 - 2 người.

Một số bình luận của cư dân mạng
Một số bình luận của cư dân mạng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hẹn hò  

Cùng chuyên mục