24h
Yeah1 News

Anh chủ trọ nhiều lần lẻn vào phòng lúc nửa đêm, còn nhắn tin mùi mẫn, cô gái phải bỏ chạy ngay lập tức

Thứ năm, 29/02/2024 | 16:59 (GMT+7)

Câu chuyện đi thuê trọ gặp phải chủ trọ "biến thái", khiến cô phải hoảng sợ chuyển gấp khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây trên diễn đàn mạng xã hội, một cô gái chia sẻ câu chuyện gặp phải chủ trọ không đàng hoàng. Cụ thể cô gái cho biết chủ trọ là nam, nhiều lần mở cửa vào phòng khi đang ngủ. Ban đầu vì không muốn làm lớn chuyện đồng thời chưa tìm được phòng mới nên im lặng. Tuy nhiên sự việc diễn ra thường xuyên khiến thiếu nữ này phải chuyển trọ gấp.

Không chỉ vào phòng khi cô đang ngủ, chủ trọ còn nhắn tin với lời lẽ mùi mẫn không đúng mực. Đáng chú ý, người đàn ông này đã có gia đình.

Anh chủ trọ nhiều lần lẻn vào phòng lúc nửa đêm, còn nhắn tin mùi mẫn, cô gái phải bỏ chạy ngay lập tức - ảnh 1
Anh chủ trọ nhiều lần lẻn vào phòng lúc nửa đêm, còn nhắn tin mùi mẫn, cô gái phải bỏ chạy ngay lập tức - ảnh 2

Cô gái chuyển nhà gấp khi chủ trọ liên tục vào phòng lúc nửa đêm khi đang ngủ 

Câu chuyện được chia sẻ với mong muốn các bạn nữ khi đi thuê trọ, đặc biệt là ở một mình cần cẩn trọng với những người chủ là nam. Tuy nhiên bên cạnh đó có không ít người ngờ vực về tính chính xác của câu chuyện này. Không ít thắc mắc về việc vì sao đi ngủ lại không khóa cửa, đặc biệt khi là con gái thuê trọ một mình thì việc khóa của cẩn thận vào buổi tối lại càng phải kĩ càng hơn nếu không muốn gặp những rủi ro bị người lạ nhòm ngó.

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang nhận về nhiều sự tâm tâm đến diễn đàn mạng xã hội với những ý kiến trái chiều.

Anh chủ trọ nhiều lần lẻn vào phòng lúc nửa đêm, còn nhắn tin mùi mẫn, cô gái phải bỏ chạy ngay lập tức - ảnh 3

Tin nhắn xin lỗi vì vào phòng người thuê trọ là nữ lúc nửa đêm từ chủ nhà

Những sự việc "dở khóc dở cười" xảy ra khi đi thuê trọ vốn không xa lạ, đặc biệt là với hàng xóm hay chủ nhà. Bên cạnh gặp chủ nhà khó tính, không ít người đặc biệt là các cô gái thuê phòng ở một mình bị quấy rối bởi chủ trọ là nam hoặc những người ở chung một khu nhà. 

Chính vì vậy, để bảo vệ bản thân khi đến sống ở những nơi đông người lạ như phòng trọ, chung cư mini...mỗi người, đặc biệt là những cô gái cần tìm hiểu rõ về an ninh, an toàn ở khu sinh sống, rõ ràng về giấy tờ hợp đồng, tiền bạc...Nếu ở một mình cần khóa cửa chắc chắn khi ngủ hoặc lúc đi ra ngoài. Có thể kết bạn làm quen với những người sống ngay cạnh phòng để được giúp đỡ mỗi khi gặp chuyện không hay. 

Anh chủ trọ nhiều lần lẻn vào phòng lúc nửa đêm, còn nhắn tin mùi mẫn, cô gái phải bỏ chạy ngay lập tức - ảnh 4

Khi đi thuê trọ, đặc biệt là nữ sống một mình cần cẩn thận, khóa cửa kĩ càng để tránh những mối nguy hiểm (Ảnh minh họa)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chủ trọ   Nhà trọ   thuê trọ   Thuê nhà  

Cùng chuyên mục