24h
Yeah1 News

Đám cưới siêu khủng đầu năm ở miền Tây, cô dâu chú rể nhận 120 tỷ của hồi môn

Thứ sáu, 23/02/2024 | 09:57 (GMT+7)

Hôn lễ với số của hồi môn cực "khủng", giá trị lên đến 120 tỷ đồng ở Sóc Trăng khiến nhiều người trầm trồ về đám cưới miền Tây. Đây không phải là đám cưới đầu tiên có của hồi môn nhiều như vậy.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về một đám cưới cực hoành tráng tại Sóc Trăng. Trong đó, số của hồi môn cha mẹ trao cho hai con khiến nhiều người choáng ngợp. Cụ thể món quà mà ba mẹ cô dâu dành tặng cho con gái và con rể là một tòa khách sạn ở chợ Côn Đảo với tiêu chuẩn 3 sao, giá trị thực tế khoảng 120 tỷ đồng.

Việc chuyển giao sang tên cho con gái đã được hoàn tất, bố mẹ trao giấy tờ ngay trên sân khấu của đám cưới. Ngoài ra là nhiều trang sức, vòng vàng làm quà cưới từ họ hàng hai bên. Dân tình nhiệt tình "xin vía " cô dâu chú rể khi có số của hồi môn không thể "khủng" hơn.

Đám cưới siêu khủng đầu năm ở miền Tây, cô dâu chú rể nhận 120 tỷ của hồi môn - ảnh 1

Cô dâu chú rể ở Sóc Trăng nhận của hồi môn trị giá 120 tỷ trong ngày cưới, giấy tờ sang tên được trao ngay trên sân khấu tiệc cưới

Được biết đây là đám cưới của cô dâu Mai Uyên (sinh năm 1993) và chú rể Văn Dũng (sinh năm 1987). Cô dâu có thời gian ra nước ngoài du học, gia đình kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và sở hữu nhiều tòa nhà làm dịch vụ này ở một số tỉnh thành phía Nam. Hai bên gia đình môn đăng hộ đối.

Trên thực tế, đã từng có không ít những đám cưới gây chú ý vì có số của hồi môn, quà tặng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Một điều đặc biệt là nhiều hôn lễ diễn ra tại miền Tây, khiến nhiều người hóm hỉnh đùa rằng chính là đặc trưng của ngày trọng đại ở các tỉnh thành nơi đây.

Cuối năm 2022, một đám cưới ở miền Tây cũng gây xôn xao với của hồi môn gồm: 3 cuốn sổ hồng trị giá 30 tỉ đồng, 2 chiếc nhẫn kim cương, 2 đôi bông tai và một số nữ trang ước tính lên đến 6 cây vàng.

Đám cưới siêu khủng đầu năm ở miền Tây, cô dâu chú rể nhận 120 tỷ của hồi môn - ảnh 2

Đám cưới từng gây "lóa mắt" vì số lượng vàng vòng, tài sản có giá trị được trao

Tháng 4/2023, tại lễ cưới của con gái tên Tuyết Nhi và chú rễ tên Samuel Lam, ba mẹ của cô dâu đã trao cho con gái của hồi môn gồm 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ đồng) và 1 căn nhà mặt đường tại TP.Long Xuyên trị giá khoảng 70 tỉ đồng.

Đám cưới siêu khủng đầu năm ở miền Tây, cô dâu chú rể nhận 120 tỷ của hồi môn - ảnh 3

Nhìn số vàng làm của hồi môn mà cô dâu chú rể đeo cũng đủ thấy độ hoành tráng của đám cưới này

Tại đám cưới của cô dâu Hà Ngọc Trân (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nhân (24 tuổi) ở TP Cần Thơ vào cuối năm 2022, nhà gái tặng của hồi môn cho con gái gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 20 lượng vàng. Nhà trai tặng cho cặp đôi 3 tỷ đồng, 250 lượng vàng, một đồng hồ hàng hiệu đắt tiền. Em trai của chú rể tặng cho vợ chồng anh trai 20 lượng vàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục