24h
Yeah1 News

Đám cưới "độc nhất vô nhị" tại Nghệ An: Anh em ruột cùng cưới một ngày, cả 2 đều đã có con

Thứ năm, 22/02/2024 | 22:30 (GMT+7)

Một đám cưới tại Nghệ An mới đây đã gây xôn xao khi cả 2 anh em cùng tổ chức 1 ngày.

Mới đây, Fanpage Nghệ An đã đăng tải thông tin về một đám cưới "độc lạ" khi 2 anh em ruột cùng tổ chức đám cưới vào một ngày. Theo đó, người đăng bài chia sẻ: “Hôm nay, hai anh em Hoài Nam – Việt Trung (quê thị xã Thái Hòa) cùng quyết định đưa nàng về dinh.

Hai anh em cùng ở Đức trở về quê lấy vợ, cùng chụp ảnh cưới ở một nơi, cùng đón dâu, cùng tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng, cùng làm lễ và cùng chung một thùng mừng cưới”.

Trong loạt hình ảnh cưới của hai chú rể - hai cô dâu, tất cả đều nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về đám cưới của hai anh em ruột đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Đám cưới 'độc nhất vô nhị' tại Nghệ An: Anh em ruột cùng cưới một ngày, cả 2 đều đã có con - ảnh 1

Hai anh em ruột cùng tổ chức đám cưới trong 1 ngày gây chú ý

Đám cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều gửi lời chúc phúc đến 2 cặp đôi, đồng thời tò mò không biết họ hàng mừng cưới gia đình 2 chú rể sẽ như thế nào.

Được biết, đám cưới độc lạ trên diễn ra vào ngày 19/2 vừa qua tại thị xã Thái Hòa. Cả hai chú rể Hoài Nam và Việt Trung là anh em ruột, lần lượt cưới hai cô dâu: Thu Hà và Thục Khanh.

Chú rể Việt Trung cho hay, anh và người anh trai Hoài Nam đã có 5 năm sống và làm việc tại Đức. Tại đây, Hoài Nam đã lấy vợ là Thu Hà, có một bé gái 2,5 tuổi, Việt Trung cũng vừa kết hôn với Thục Khanh và có một bé trai 7 tháng tuổi. 

Trong dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, hai anh em cùng đưa vợ con về Việt Nam thăm gia đình. Vì chỉ có 4 tuần ở lại đây nên cả hai không kịp để tổ chức hai đám cưới riêng. Cuối cùng, sau khi bàn bạc với ba bên gia đình, anh em Việt Trung quyết định tổ chức đám cưới chung. Quyết định này vừa giúp bố mẹ bớt phần vất vả, vừa đủ đầy và hạnh phúc.

Cô dâu Thục Khanh - vợ của Việt Trung chia sẻ thêm: “Vợ chồng mình muốn tham dự đám cưới của anh chị và anh chị cũng muốn góp mặt trong đám cưới của tụi mình nhưng để chờ các thành viên có mặt đông đủ tại Việt Nam thì rất khó. Cuối cùng, hai cặp đôi quyết định xin nghỉ phép, về Việt Nam cùng đợt và tổ chức đám cưới chung luôn.

Đám cưới 'độc nhất vô nhị' tại Nghệ An: Anh em ruột cùng cưới một ngày, cả 2 đều đã có con - ảnh 2

Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi

Hai cặp đôi đều đã có con, đã có một tổ ấm nhỏ trọn vẹn. Khi được chia sẻ niềm vui này đến mọi người, tất cả chúng mình đều vỡ òa hạnh phúc. Hai cô dâu được tỏa sáng, được cùng chồng con, bố mẹ hai bên và anh em họ hàng đón nhận giây phút thiêng liêng. Mình thực sự trân trọng điều này”, Thục Khanh nói.

Được biết, quê vợ của Hoài Nam ở Hà Tĩnh, còn vợ của Việt Trung cùng quê Nghệ An. Để đảm bảo phong tục cưới xin thuận lợi, cặp đôi Hoài Nam – Thu Hà đã tổ chức lễ rước dâu trước Tết vài ngày, còn cặp đôi Việt Trung – Thục Khanh thì đón dâu sau Tết. Sau đó, vào ngày 19/2, cả hai cặp đôi cùng tổ chức lễ báo hỷ với sự chúc phúc của đông đảo quan khách ba bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   2 anh em   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục