24h
Yeah1 News

Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể

Thứ năm, 08/06/2023 | 20:19 (GMT+7)

Không ai có thể ngờ rằng chàng trai chàng trai 7 năm trước đi dự đám cưới của cô dâu với vai trò là khách, nhưng hiện tại đã trở thành chú rể.

Cuộc sống vốn vẫn luôn tồn tại những mối nhân duyên vô cùng đặc biệt. Có những người mà chúng ta đã từng gặp gỡ nhưng lại chẳng hề để ý với nhau. Thế nhưng sau khi đi 1 vòng thì lại đứng chung một điểm. Giống như câu chuyện đặc biệt mà một cô dâu vừa chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người phải bất ngờ. 

Theo đó, cô gái này từng tổ chức đám cưới một lần vào năm 2016. Nhưng vì một số vấn đề mà cuộc hôn nhân của cô phải đi đến tan vỡ. Đến năm 2023, cô gái đã nên duyên với 1 chàng trai khác. Nhưng điều bất ngờ nhất chính là mối nhân duyên đặc biệt giữa cô và chú rể hiện tại.

Hóa ra đây chính là chàng trai đã xuất hiện trong bức ảnh mời rượu tại đám cưới đầu tiên của cô dâu. Không ngờ rằng sau 7 năm, chàng trai từ vai trò khách dự đám cưới, đến uống rượu mừng nhưng hiện tại đã trở thành chú rể, có thể nắm tay cô gái tiến vào lễ đường. 

Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể - ảnh 1

Chàng trai 7 năm trước là khách đến uống rượu mừng

Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể - ảnh 2

Nhưng 7 năm sau đã thành chồng mới của cô dâu

Chia sẻ về câu chuyện của mình, cô gái viết : "2016, anh tới đám cưới em uống rượu mời. 2023, em và anh uống rượu mừng. Rước cả em và em bé về nhà anh nuôi". Có thể thấy, bản thân cô gái cũng không thể ngờ về mối nhân duyên đặc biệt này. Đồng thời cô cũng thấy hạnh phúc vì sau khi đi một vòng lớn, cuối cùng cả hai cũng gặp lại và về bên nhau.  

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai thật sự rất có duyên với nhau, đồng thời cũng gửi đến cô gái lời chúc phúc. 

Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể - ảnh 3

Cả hai hiện đang tận hưởng hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Trước đó, câu chuyện một cô gái từng đi dự đám cưới anh hàng xóm, nhưng 10 năm sau đã trở thành vợ của anh cũng khiến nhiều người xôn xao. Cô không phải là người chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác, chỉ là tình cờ ông anh hàng xóm ly hôn với vợ cũ, sau đó cả hai mới kết duyên cùng nhau.

Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể - ảnh 4
Chàng trai 2 lần đến dự đám cưới của 1 cô gái, 7 năm trước làm khách nhưng bây giờ đã thành chú rể - ảnh 5

Mối dân duyên đặc biệt của cô gái và anh hàng xóm

Những câu chuyện này cũng giúp nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu. Có những chuyện tình có thể đi 1 vòng xa và đến hơi muộn một chút, nhưng chỉ cần là đúng người, thì thời điểm nào cũng không còn quan trọng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục