24h
Yeah1 News

Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu

Thứ tư, 12/06/2024 | 12:04 (GMT+7)

Được biết cặp đôi này đã làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để gia đình có thêm thành viên mới.

Trong thời gian gần đây, sự chú ý của cư dân mạng đã dành cho hành trình bầu bí của một cặp đôi ở tuổi U50 tại Hà Nội. Nhân vật chính trong câu chuyện là chú Hiền và cô Hoa, cả hai đều đang ở độ tuổi U50 và cô Hoa đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 1

Với hơn 100k người theo dõi trên kênh, chú Hiền chia sẻ hành trình chăm sóc vợ bầu của mình từ A-Z. 

Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 2
Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 3
Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 4

Từ việc bóp vai, đấm bóp, cắt hoa quả cho vợ,... đến việc đưa vợ đi khám thai và dậy sớm để quạt tay cho vợ khi mất điện, chú Hiền luôn sẵn sàng chiều chuộng vợ hết mức có thể.

Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 5

Ngoài ra, cặp đôi cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một đoạn clip của con gái lớn, TikToker Huyền Trang, có hơn 691k lượt theo dõi.

Cặp đôi U50 Hà Nội có con bằng IVF: Bố bỉm không ngần ngại đáp trả lời dè bỉu - ảnh 6

Trong clip, người yêu của Huyền Trang đưa mẹ vợ đi khám thai khi bố bận đột xuất. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút 6 triệu lượt theo dõi chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Phản hồi từ cư dân mạng về hành động của cặp đôi này đa dạng. Một số người bày tỏ sự quan ngại vì cô Hoa đã ở tuổi cao và các con cũng đã lớn. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tích cực chúc mừng gia đình vì sắp có thêm thành viên mới. Chú Hiền đã giải thích rằng dù vất vả, nhưng họ vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc với quyết định này.

Bên cạnh đó, Huyền Trang cũng tiết lộ rằng bố mẹ đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón thêm thành viên mới, đồng thời trả lời những ý kiến phản đối bằng việc nhấn mạnh tình cảm gia đình là điều bình thường và cần thiết.

Dù có ý kiến trái chiều, câu chuyện về gia đình này và hành trình mang thai của cặp đôi U50 vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Điều này thể hiện sự đa dạng và sự quan tâm đến các vấn đề gia đình và sức khỏe trong xã hội hiện đại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục