24h
Yeah1 News

Xót xa hình ảnh nữ streamer nổi tiếng làng game từng kiếm 100 tỷ/năm, nay mắc ung thư giai đoạn cuối

Thứ năm, 27/07/2023 | 16:05 (GMT+7)

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phùng Đề Mạc đột ngột ở ẩn. Sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng vì nữ streamer đang phải đối diện với căn bệnh hiểm nghèo.

Năm 2017 là khoảng thời gian nghề streamer phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Trung Quốc, cái tên Phùng Đề Mạc trở thành hiện tượng số 1 trong làng streamer game nhờ nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện dễ thương của cô.

Phùng Đề Mạc sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô được mệnh danh là một trong những nữ streamer kiếm nhiều tiền nhất trong nước. Trước khi nổi tiếng với vai trò streamer, cô từng là giảng viên dạy nghề.

Phùng Đề Mạc là một trong số những streamer kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.
Phùng Đề Mạc là một trong số những streamer kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Vào năm 2014, Phùng Đề Mạc gia nhập Douyu TV - một công ty livestream nổi tiếng tại Trung Quốc, nơi cô bắt đầu hoạt động với tư cách là streamer chơi game. Từ đó, tên tuổi của cô trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Theo Sohu, trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Phùng Đề Mạc đã kiếm hơn 1 triệu NDT (tương đương 3,3 tỷ VND) mỗi tháng. Ước tính số tiền thu nhập trong một năm là khoảng 30 triệu NDT (gần 100 tỷ VND) sau khi trừ thuế.

Được biết, thu nhập của nữ streamer không chỉ đến từ công ty Douyu mà còn đến từ tiền và quà tặng của người hâm mộ. Có một lần đã nhận được một khoản donate (ủng hộ) lên đến 1,6 triệu NDT (tương đương 5,2 tỷ VND) từ một người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ streamer đã đề nghị trả lại số tiền này vì cho rằng đó là tiền người hâm mộ đã biển thủ từ quỹ của công ty.

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp streamer, Phùng Đề Mạc còn lấn sân trở thành ca sĩ.
Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp streamer, Phùng Đề Mạc còn lấn sân trở thành ca sĩ.

Sau gần 5 năm hoạt động, Phùng Đề Mạc chuyển hướng sự nghiệp, xuất hiện nhiều hơn với vai trò ca sĩ cover các bài hát nổi tiếng và tổ chức các buổi concert.

Đến đầu năm 2023, nữ streamer làng game bất ngờ biến mất khỏi nhiều sự kiện lớn và không rõ nguyên nhân. Sự vắng mặt bí ẩn của Đề Mạc khiến mọi người tỏ ra lo lắng và không biết chính xác lý do cô streamer nổi tiếng kiếm tiền bộn tiền lại đột nhiên ẩn mình.

Mới đây, ngày 24/7, thông tin mới nhất về Phùng Đề Mạc đã được đăng tải bởi một số phương tiện truyền thông địa phương. Theo đó, việc cô đã tạm dừng mọi hoạt động suốt nửa năm trở lại đây do cô đang mắc phải ung thư giai đoạn cuối.

Nữ streamer ở ẩn để điều trị bệnh.
Nữ streamer ở ẩn để điều trị bệnh.

Thông tin này khiến người hâm mộ và cộng đồng game thủ không khỏi bàng hoàng. Để an ủi và thông báo cho mọi người, Phùng Đề Mạc đã đăng tải một bức ảnh cô nằm trên giường bệnh trước ca phẫu thuật, với ngón tay cái giơ lên như lời động viên.

Vết sẹo sau phẫu thuật của Phùng Đề Mạc khiến người hâm mộ xót xa.
Vết sẹo sau phẫu thuật của Phùng Đề Mạc khiến người hâm mộ xót xa.

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ một bức ảnh khác thể hiện quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật với một vết sẹo mổ trên xương quai xanh. Phùng Đề Mạc cho biết thể chất của cô đã ổn định và giọng nói của cô cũng đã được phục hồi sau quá trình tập luyện không ngừng. Cô tỏ ra rất lạc quan và sẵn sàng trở lại với công chúng trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ streamer   Phùng Đề Mạc  

Cùng chuyên mục