24h
Yeah1 News

Vướng tin đồn mang thai giữa ồn ào kiện tụng, Trang Nemo "thả dáng" khoe body cực "nuột"

Chủ nhật, 27/11/2022 | 13:30 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào từ khi ra tòa, Trang Nemo vẫn đăng ảnh khoe dáng, ngờ như không có chuyện gì xảy ra.

Những ngày vừa qua, cái tên Trang Nemo trở thành tâm điểm của mạng xã hội với những thông tin xoay quanh vụ kiện giữa cô và chị Phạm Lệ Khanh. Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 16/11, đại diện Viện KSND Q.1 đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) mức án 6 - 12 tháng tù.

Đến chiều 22/11, TAND Q.1 (TP.HCM) đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung đối với Trang Nemo vì phát hiện thêm nhiều tình tiết phức tạp cần xem xét. 

Sau khi ra tòa, Trang Nemo vẫn tiếp tục công việc bán hàng online của mình cũng như đăng tải những bức ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Trang Nemo đăng tải những hình ảnh "thả dáng" cực nuột, mặc cho nhiều người chỉ trích. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Theo đó, cô diện một bộ váy ngắn đơn giản, màu đen lấp lánh có phần khoét ngực khá táo bạo, tôn lên body thon gọn cũng như chiều cao của cô. Cùng với đó, Trang Nemo chọn phong cách trang điểm tự nhiên làm nổi bật lên màu da trắng nõn của mình. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngợi khen sắc vóc Trang Nemo. Bên cạnh đó cũng xuất hiện vô số lời "cà khịa" nhưng Trang Nemo không hề phản pháo hay có động thái đáp trả nào. Trước đó, Trang Nemo cũng vướng tin đồn có em bé giữa ồn ào kiện tụng nhưng cô chưa lên tiếng xác thực về thông tin này.

Sai thì cũng sai rồi tự lòng mình biết và khắc phục. Có nhiều thứ cảm xúc lúc đó nóng giận thì không cản được . Chứ suy nghĩ thấu đáo hết thì ai cũng tốt hết rồi. Biết sai khắc phục là tốt nè chị. Cố lên nhé !

Sau drama này mới thấy lòng người đáng sợ thật. Sơ hở là nó nhấn đầu như chơi. Cố gắng lên nhé chị. Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết thôi.

Vẫn còn tâm trạng đăng ảnh à.

Diễn quá chị ơi!

Thôi đừng có giả tạo ở đây nữa. Ngưng diễn đi chị, chuẩn bị chịu những gì mình gây ra đi.

Trước đó, sau khi tòa phán quyết vào ngày 22/11, Trang Nemo không kìm được xúc động, chạy đến chỗ chị Phạm Lệ Khanh quỳ gối, xin lỗi cho hành vi “nông nổi” của mình. Hành động này một lần nữa gây bão cộng đồng mạng. Sau khi hầu tòa, cô liên tục vướng những thị phi về việc từ thiện cũng như thái độ trên mạng xã hội khi vẫn "vô tư" đăng ảnh. 

Trang Nemo quỳ gối, cầu xin người bị hại tha thứ cho hành vi của mình.Trang Nemo quỳ gối, cầu xin người bị hại tha thứ cho hành vi của mình.

Untitled-4Sau khi hầu tòa, Trang Nemo bắt đầu đi từ thiện.

Ảnh: Tổng hợp, FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   Trang Nemo tuyên án  

Cùng chuyên mục