24h
Yeah1 News

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu "dao kéo", Đức Nhân đăng đàn "bóc phốt": Tình chị em sẽ đi về đâu?

Thứ bảy, 18/02/2023 | 08:18 (GMT+7)

Đức Nhân là người trực tiếp chăm sóc Quỳnh Trần JP sau khi cô hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trong sinh hoạt mỗi ngày, Đức Nhân không thể ngừng nhắc nhở Quỳnh Trần JP chú ý những thói quen trong cuộc sống.

Quỳnh Trần JP là nữ Youtuber người Việt sinh sống tại Nhật Bản. Cô nổi lên với những video mukbang thức ăn triệu view. Hiện tại, sau nhiều năm làm clip, Quỳnh Trần JP đã tích cóp được số tiền mua nhà, mua xe ở nước ngoài. Không những thế, cô còn về Việt Nam mở công ty chuyên bán thực phẩm Nhật Bản.

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 1
Quỳnh Trần JP phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân
Quỳnh Trần JP phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân

Những ngày gần đây, Quỳnh Trần JP gây sốc khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ Youtuber cho biết, cô cảm thấy mí mắt bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, ngoài ra, vòng 1 cũng xuống cấp sau khi sinh con. Quỳnh Trần JP quyết định chỉnh sửa phần mắt và "nâng cấp" ngực để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 3
Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 4
Đức Nhân là người ở cạnh chăm sóc Quỳnh Trần JP từng chút
Đức Nhân là người ở cạnh chăm sóc Quỳnh Trần JP từng chút

Trong suốt thời gian "dao kéo" và hồi sức, Đức Nhân (chủ kênh Vợ chồng nhà Nhân) - một người em thân thiết đã nhận nhiệm vụ chăm sóc, lo lắng mọi việc cho Quỳnh Trần JP. Khi Quỳnh Trần JP còn nằm trên giường bệnh, Đức Nhân là người đi chợ, nấu ăn, bón từng thìa đồ ăn cho người chị thân thiết. Hành động chu đáo của Đức Nhân khiến Quỳnh Trần phải thốt lên, không biết phải báo đáp thế nào!

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 6
Đức Nhân đón Quỳnh Trần JP về nhà chăm sóc hậu 'dao kéo'
Đức Nhân đón Quỳnh Trần JP về nhà chăm sóc hậu "dao kéo"

Sau khi xuất hiện, Quỳnh Trần JP được Đức Nhân đón về nhà chăm sóc. Tại đây, Đức Nhân lo từng miếng ăn giấc ngủ cho người chị. Không ngại vất vả, Đức Nhân còn thân thiện mời những người bạn chơi chung hội đến nhà mình tổ chức ăn uống để đỡ buồn chán. Netizen cảm thấy thương vì Đức Nhân luôn sống hết lòng vì những người xung quanh.

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 8
Quỳnh Trần JP phải thốt lên không biết lấy gì báo đáp Đức Nhân
Quỳnh Trần JP phải thốt lên không biết lấy gì báo đáp Đức Nhân

Cũng trong buổi gặp mặt này, Đức Nhân đã "bóc phốt" về thói quen sinh hoạt hằng ngày của Quỳnh Trần JP. Cô luôn phải nhắc nhở Quỳnh Trần JP chú ý đi ngủ sớm vì người chị thường xuyên thức xem phim đến khuya. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc điều dưỡng cơ thể sau khi trải qua phẫu thuật.

Vừa nhận chăm Quỳnh Trần JP hậu 'dao kéo', Đức Nhân đăng đàn 'bóc phốt': Tình chị em sẽ đi về đâu? - ảnh 10
Hội chị em thân thiết hẹn gặp mặt để giải khuây, Đức Nhân 'bóc phốt' vui Quỳnh Trần JP vì lối sống sinh hoạt hằng ngày
Hội chị em thân thiết hẹn gặp mặt để giải khuây, Đức Nhân "bóc phốt" vui Quỳnh Trần JP vì lối sống sinh hoạt hằng ngày

Chưa dừng lại ở đó, Đức Nhân cảm thán vì Quỳnh Trần JP là người sống quá đơn giản. Người chị ấy hầu như không chú ý đến công cuộc skincare, chăm sóc da mặt hay nhan sắc. Thậm chí, trước khi gặp Đức Nhân, Quỳnh Trần JP còn không biết chống nắng để bảo vệ làn da.

Ngoài ra, Đức Nhân còn kể lại chuyện xưa khi lần đầu quen biết Quỳnh Trần JP. Thời điểm đó cô không biết nhiều về việc chính phủ Nhật đánh thuế nên tìm Quỳnh Trần JP để hỏi thăm. Tuy nhiên, dù có nhắn tin thế nào thì cũng không nhận được hồi âm. Đức Nhân còn từng tự hỏi: "Không biết sao Quỳnh chảnh dữ vậy?" Nhưng sau đó, Quỳnh Trần JP đã đính chính là do tin nhắn trôi vào hộp tin chờ nên cô không nhìn thấy. 

Nhan sắc của Quỳnh Trần JP hậu phẫu thuật
Nhan sắc của Quỳnh Trần JP hậu phẫu thuật
Quỳnh Trần JP và Đức Nhân là cặp chị em thân thiết
Quỳnh Trần JP và Đức Nhân là cặp chị em thân thiết

Đức Nhân và Quỳnh Trần JP quen biết nhau trong những năm gần đây. Sau khi thân thiết, cả hai luôn quan tâm, lo lắng cho nhau. Đặc biệt, hai người thường xuyên tâm sự qua điện thoại nhiều giờ đồng hồ liên tiếp. Gia đình hai bên cũng thân như người trong gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục