24h
Yeah1 News

Quán quân Vô địch cờ vua châu Á chính thức gọi tên Việt Nam : Nhan sắc sau lớp khẩu trang đúng là cực phẩm

Chủ nhật, 23/10/2022 | 15:53 (GMT+7)

Xuất sắc đoạt được Huy chương vàng tại giải Vô địch cờ vua châu Á, Thiên Ngân còn tạo ấn tượng với người hâm mộ bởi nhan sắc xinh xắn của mình.

Sau khi xuất sắc đoạt được Huy chương Vàng Vô địch U18 nữ nội dung cờ tiêu chuẩn (90’+) ở giải Vô địch cờ vua trẻ châu Á 2022, Nguyễn Thiên Ngân khiến cộng đồng mạng vô cùng tự hào khi đã đem vinh quang về cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Không chỉ vậy Thiên Ngân còn nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. 

Thiên Ngân tham gia thi đấu với các tuyển thủ ở khu vực châu Á. Cô bé nổi bật với mái tóc xoăn dài cùng đôi mắt to tròn. Nhan sắc của nữ tuyển thủ khiến nhiều người mê mẩn, bên cạnh sự hâm mộ đối với tài năng của tuyển thủ trẻ. Thiên Ngân không chỉ là niềm tự hào của tỉnh Thái Nguyên mà còn là niềm tự hào của Việt Nam khi đã giành được những giải thưởng cao trên đấu trường quốc tế. 

Hiện tại, Nguyễn Thiên Ngân đang học lớp 12 trường THPT Chu Văn An - Thái Nguyên. Trước đó, vào năm 2017, cô về thứ ba tại hạng mục U12 Giải Cờ vua cờ nhanh và cờ chớp nhoáng thế giới tổ chức ở Belarus. Đến năm 2019, Thiên Ngân xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại nội dung cờ nhanh và cờ chớp nữ, lứa tuổi U14 tại Giải Vô địch Cờ vua trẻ thế giới tổ chức ở Tây Ban Nha. Với các thành tích đáng ngưỡng mộ này, Thiên Ngân được Liên đoàn Cờ vua thế giới trao danh hiệu kiện tướng.

Trước đó, cô bé cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi giảm liền 9kg trong vòng nửa năm. Thiên Ngân từ đó cũng nhận nhiều sự quan tâm bởi ngoại hình xinh xắn. Nữ tuyển thủ đã bén duyên với cờ vua từ năm 5 tuổi. Với năng khiếu bẩm sinh, cô đã luyện tập không ngừng để có thể theo đuổi ước mơ và thành công gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. 

Tại giải cờ vua trẻ châu Á vừa kết thúc hôm 21/10, với ba nội dung cờ nhanh, cờ tiêu chuẩn và cờ chớp, Việt Nam đã giành 39 Huy chương vàng, 21 bạc và 9 đồng. Số huy chương vàng của Việt Nam chiếm 54% bộ huy chương tại giải. Điều này giúp Việt Nam đứng hạng  nhất toàn đoàn tại giải, vượt qua Ấn Độ, Indonesia. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Việt Nam giành được vị trí này. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục