24h
Yeah1 News

Vừa đoàn tụ chưa được bao lâu, Múi Xù tạm biệt chồng chuyển giới trở về Mỹ

Thứ sáu, 30/09/2022 | 09:09 (GMT+7)

Trở lại Việt Nam sau hành trình “tìm con” một mình ở trời Tây, Múi Xù đành phải xa Bi Bảo một lần nữa.

Cặp đôi LGBT - Bi Bảo và Múi Xù không phải là cái tên quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai ủng hộ tình yêu đồng giới. Sau một thời gian dài tìm hiểu, cuối năm 2018 cả hai quyết định “về chung một nhà”, chính thức trở thành vợ chồng đồng giới hợp pháp tại Mỹ. Năm 2019, Bi Bảo và Múi Xù làm đám cưới lần 2 tại Việt Nam, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân, người hâm mộ.

Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi LGBT quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF). Sau thời gian dài thử nghiệm với chi phí lên đến hàng tỷ đồng, đến tháng 7/2022, Múi Xù một mình sang Mỹ để cấy phôi thai vào người. Trong hành trình “tìm con” của mình, cô nàng người Mỹ gốc Việt cảm thấy tủi thân khi không có chồng chuyển giới đồng hành do vướng trục trặc về vấn đề giấy tờ. Tuy vậy, cô vẫn nhận được sự quan tâm, khích lệ từ người thân trong gia đình.

Múi Xù hạnh phúc khi thụ tinh thành công.
Múi Xù hạnh phúc khi thụ tinh thành công.

Cuối tháng 8/2022, sau khi em bé đã ổn định trong bụng mẹ, Múi Xù bay về Việt Nam đoàn tụ cùng Bi Bảo sau 6 tháng xa cách. Tuy nhiên, gia đình chưa đoàn tụ được bao lâu, Múi Xù phải bay trở về Mỹ để xử lí công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân của mình, mẹ bỉm sữa nghẹn ngào chia sẻ: “Chuẩn bị 2 mẹ con phải xa ba Bi rồi... Thôi thì mong người ở lại đừng buồn… người đi cũng sẽ cố gắng.”

Việc xa chồng là việc không ai muốn, đặc biệt khi đang mang thai, người mẹ cần có người để chăm sóc cho mình và đứa bé trong bụng. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh bắt buộc nên gia đình LGBT phải xa nhau. Trong khoảng thời gian 1 tháng ở Việt Nam, Bi Bảo và Múi Xù đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng với thiên thần nhỏ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị trước tình yêu của cả hai dành cho nhau.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau, Múi Xù chia sẻ 2 vợ chồng muốn dành thời gian ở Mỹ trong những tháng cuối thai kỳ và đón con chào đời. Thế nên sau khi Múi Xù đậu phỏng vấn ở nước ngoài thì lần này đến lượt Bi Bảo sẽ tham gia phỏng vấn tại Việt Nam để xin cấp visa định cư ở Mỹ chăm sóc vợ. Tuy vậy, có lẽ vì căng thẳng nên Bi Bảo chưa hoàn thành tốt bài phỏng vấn, dẫn đến việc chỉ mới được cấp giấy xanh và cần thêm thời gian từ 6-18 tháng để bổ sung thông tin. 

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục