24h
Yeah1 News

Vừa chi 5 tỷ kéo chân, Khoa Pug gặp vận xui khi mất trắng hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 18/11/2022 | 16:31 (GMT+7)

Trong video mới nhất, Khoa Pug chia sẻ anh phải bỏ ra hàng tỷ đồng để tu sửa nhà hàng mới xây cho có người xấu phá hoại. Được biết, cách đây không lâu, Khoa Pug vừa bỏ ra 5 tỷ để kéo chân.

Khoa Pug là nam Youtuber sở hữu lượng theo dõi "khủng" trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Những video của Khoa Pug thường thu hút hàng triệu lượt xem và trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Khoa Pug phẫu thuật kéo chân để có chiều cao 1,80 mét
Khoa Pug phẫu thuật kéo chân để có chiều cao 1,80 mét

Tháng 6/2022, Khoa Pug thông báo đã sang Mỹ kéo chân với hy vọng sẽ có chiều cao 1,80 mét. Ca phẫu thuật của anh tiêu tốn rất nhiều tiền, thêm chi phí thuốc thang, ăn uống, nghỉ ngơi điều dưỡng ở khách sạn ngốn gần 5 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật xong, Khoa Pug phải thường xuyên luyện tập vật lý trị liệu để đôi chân cử động như trước. Sau nhiều tháng theo dõi, cuối cùng hiện tại, nam Youtuber đã sở hữu được chiều cao 1,75 mét và đi lại như người bình thường. Khoa Pug bày tỏ mong muốn nếu sức khỏe ổn định thì sắp tới, anh sẽ kéo dài chân để có chiều cao 1,80 mét như ao ước.

Vừa chi 5 tỷ kéo chân, Khoa Pug gặp vận xui khi mất trắng hàng tỷ đồng - ảnh 2
Khoa Pug chăm chỉ luyện tập thể thao để có được dáng đi như bình thường
Khoa Pug chăm chỉ luyện tập thể thao để có được dáng đi như bình thường

Chuyến đi Mỹ lần này, ngoài việc phẫu thuật tăng chiều cao, Khoa Pug còn triển khai kế hoạch đầu tư kinh doanh nhà hàng lẩu. Sau khi sức khỏe ổn định, nam Youtuber đã đích thân đến nhà hàng để theo dõi quá trình xây dựng, trang trí và chuẩn bị mọi công đoạn trước khi hoàn thiện khai trương.

Tuy nhiên mới đây, Khoa Pug chia sẻ nhà hàng của anh chưa kinh doanh nhưng đã lỗ vốn hàng tỷ đồng. Nguyên nhân là do một nhóm người có hành động chơi xấu, làm ảnh hưởng đến nhà hàng.

Khoa Pug xem camera phát hiện có nhiều người lạ mặt vào nhà hàng ăn uống, lấy đồ của anh
Khoa Pug xem camera phát hiện có nhiều người lạ mặt vào nhà hàng ăn uống, lấy đồ của anh

Khoa Pug kể, sau khi quan sát camera giám sát, anh phát hiện nhiều người lạ mặt đến nhà hàng. Họ vô tư lẻn vào ăn uống, ngủ nghỉ tại đây, thậm chí còn lấy hết đồ đạc mang về: "Bọn chúng xem đây như chốn không người. Dù biết có camera giám sát nhưng vẫn hốt hết đồ trong nhà hàng của mình. Bữa mình vô đây mang theo máy kéo chân khoảng 50 ngàn đô (hơn 1 tỷ đồng), bọn nó cũng lấy luôn. Lần trước thì nó lấy hết camera, tính ra mất hơn 4 ngàn đô (khoảng 100 triệu đồng). Chưa kể còn mấy thứ khác bị nó phá nữa, nghĩ nản ghê".

Khoa Pug phải bỏ ra số tiền lớn để trang hoàng và mua vật dụng mới cho nhà hàng
Khoa Pug phải bỏ ra số tiền lớn để trang hoàng và mua vật dụng mới cho nhà hàng

Sau khi bị những kẻ lạ mặt phá rối, Khoa Pug phải bỏ ra một số tiền lớn - hơn 20 ngàn đô (khoảng 500 triệu đồng) để tu sửa và mua thêm thiết bị. Nam Youtuber chia sẻ, chi phí vật liệu xây dựng và thiết đặt ở nước Mỹ rất tốn kém. Bản thân anh mong muốn có thể tạo ra một nơi mà bất kể người Việt nào đến cũng tự hào, check-in sang chảnh.

Khoa Pug dự kiến sẽ khai trương nhà hàng ở Mỹ vào cuối năm nay và mở ở Việt Nam vào năm sau
Khoa Pug dự kiến sẽ khai trương nhà hàng ở Mỹ vào cuối năm nay và mở ở Việt Nam vào năm sau

Không lâu trước đó, Khoa Pug từng "gây sốc" khi công khai tuyển nhân viên làm trong nhà hàng. Anh chia sẻ anh không cần bằng cấp, chỉ cần người đó biết làm việc là được. Những vị trí anh đăng tuyển với mức lương vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là người nhặt rau, rửa bát có thể kiếm được 17 USD/giờ, mỗi ngày làm 8 giờ thì một tiếng có "sương sương" gần 100 triệu đồng. 

Nhiều người sau khi nghe mức lương đãi ngộ của Khoa Pug đã chia sẻ và hy vọng được ứng tuyển vào những vị trí "việc nhẹ lương cao".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục