24h
Yeah1 News

VTV đưa tin về vụ việc Tiktoker Nờ Ô Nô miệt thị người nghèo

Thứ hai, 28/11/2022 | 14:07 (GMT+7)

Sự việc ồn ào của hot Tiktoker Nờ Ô Nô vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, VTV đã đưa tin về trường hợp này như một cách răn đe những ai có ý định sản xuất nội dung "bẩn".

Trưa ngày 28/11, trên chương trình "Chuyển động 24h" của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam, BTV đã nhắc đến vụ việc ồn ào của hot Tiktoker Nờ Ô Nô gần đây.

Cụ thể, BTV Mạnh Cường đọc lời bình: "Sản xuất nội dung phản cảm để câu view, câu like đã trở thành một 'căn bệnh kinh niên' của MXH hiện nay. Mới đây nhất, một tài khoản Tiktok có tên Nờ Ô Nô chia sẻ video với nội dung miệt thị người nghèo khi đi từ thiện đã làm dấy lên làn sóng tẩy chay đông đảo trên cộng đồng mạng".

316268426_6329819890374151_1844429691653792074_nTin tức về Nờ Ô Nô lên sóng VTV, đưa ra bài học cảnh cáo những người trẻ cố tình sản xuất nội dung "bẩn" nhằm thu hút sự chú ý

VTV điểm qua một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip của Tiktoker Nờ Ô Nô cho thấy người này trong lúc đang giúp đỡ một bà lão nghèo khó đã cố tình gọi bà bằng những cụm từ mang ý miệt thị, khinh ghét như "bà già nghèo khổ giữa trời đông lạnh giá". 

Ngoài ra, thái độ nói chuyện cộc lốc, kém duyên của Nờ Ô Nô cũng gây khó chịu cho người xem. Khi đoạn clip gần kết thúc, Nờ Ô Nô còn bình phẩm vô cảm về nhóm người yếu thế trong xã hội: “Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư di cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”.

n-2

n-3Tiktoker Nờ Ô Nô trong đoạn clip gây tranh cãi khi gọi người nghèo là "bà già nghèo khổ giữa trời đông lạnh giá"

Sau khi đoạn clip gây tranh cãi khắp mạng xã hội, Nờ Ô Nô đã lên tiếng đính chính khẳng định bản thân làm từ thiện từ tâm, người khác không có quyền ý kiến: "Tất cả video từ thiện đều được làm từ tâm của tôi. Trước khi quay, tôi đều xin phép những người được quay.

Nội dung từ thiện của tôi được chủ đích làm theo hướng vui tươi nhưng nhiều người nói thì tôi cũng phải xem lại bản thân. Tôi thành thật xin lỗi nếu video gây khó chịu cho các bạn”.

317341765_6329709697051837_6622332801862091768_nTài khoản chính thức với hơn 667.000 lượt theo dõi của Nờ Ô Nô đã chính thức "bay màu"

Trong một đoạn clip được team qua đường ghi lại Nờ Ô Nô vô cùng bức xúc kể với bạn bè về việc bị cộng đồng mạng tẩy chay. Thậm chí, hot Tiktoker này còn thách thức mọi người là "đến cả VTV còn không dám đưa tin".

Hiện tại, tài khoản Tiktok hơn 667.000 lượt theo dõi của Nờ Ô Nô đã chính thức bị nền tảng cho "bay màu". Ngoài ra, đại diện của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết sẽ ghi nhận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật đối với Tiktoker Nờ Ô Nô.

Tiktoker-No-O-No-la-aiTrước đó, Nờ Ô Nô từng nhiều lần bị tẩy chay vì cách nói chuyện kém duyên, cộc lốc và cố tình tạo đề tài giật gân nhằm "câu view", "câu like"

Đây không phải lần đầu tiên Nờ Ô Nô bị kêu gọi tẩy chay vì liên quan đến những video có chứa nội dung "bẩn", giật gân nhằm mục đích "câu like", "câu view". Trước đó, anh nhiều lần đến các quán ăn, nhà hàng để review bằng lời lẽ kém duyên khiến người qua đường phải lên tiếng. Thậm chí, nhiều cơ sở ăn uống còn treo ảnh Nờ Ô Nô trước cửa để không phải tiếp đón.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục