24h
Yeah1 News

"Vợ quốc dân" Chao nhắn gửi đến chồng tương lai: "Học ngày học đêm để nuôi chồng, chồng chỉ cần ở nhà chơi thôi"

Thứ hai, 24/10/2022 | 13:20 (GMT+7)

Phát ngôn mới đây của hot Tiktoker Chao (Nguyễn Châu Anh) thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ sau thời gian ngắn cô quay trở lại Mỹ để du học.

Từ lâu, hot Tiktoker Chao (Nguyễn Châu Anh) không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là giới trẻ thuộc thế hệ Gen Z. Chao gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, chuẩn hot girl, chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Những vlog về cuộc sống sinh hoạt của Chao thu hút rất đông sự quan tâm theo dõi của khán giả trẻ.

Chao đã quay trở lại Mỹ tiếp tục du học sau thời gian về Việt Nam tránh dịch
Chao đã quay trở lại Mỹ tiếp tục du học sau thời gian về Việt Nam tránh dịch

Sau thời gian dài về Việt Nam để tránh dịch Covid-19, giữa năm 2022, Chao đã thông báo quay lại trường để tiếp tục hành trình du học ở nước ngoài. Là một "rich kid" nổi tiếng, cuộc sống của Chao ở Mỹ luôn sung túc, hào nhoáng và sang chảnh. Cô có điều kiện sinh hoạt tốt hơn hẳn nhiều du học sinh Việt ở nước ngoài.

Chao đăng ảnh kèm chú thích: 'Học ngày học đêm để sau này chồng chỉ cần ở nhà chơi' khiến nhiều người thích thú
Chao đăng ảnh kèm chú thích: "Học ngày học đêm để sau này chồng chỉ cần ở nhà chơi" khiến nhiều người thích thú

Mới đây, sau một thời gian ngắn quay trở lại nước Mỹ, Chao đã than vãn về quá trình học tập của mình. Những lúc mệt mỏi, áp lực với chuyện học, Chao tự an ủi bản thân: "Học ngày học đêm để sau này chồng chỉ cần ở nhà chơi thôi". 

Chia sẻ của Chao thu hút sự hưởng ứng của người theo dõi. Nổi tiếng với biệt danh "vợ quốc dân", giới trẻ đặc biệt là những nam thanh niên không khỏi bày tỏ sự phấn khích trước phát ngôn của cô nàng "rich kid". 

- Nói thế thôi chứ ở nhà chơi để vợ nuôi áp lực lắm, ông nào trong tình trạng như thế tự sẽ hiểu

- Người ta cũng lấy người xứng đáng tầm cỡ với họ chứ ai lấy tên lông bông

- Anh đã sẵn sàng rồi nha

- Vợ yên tâm anh ở nhà học nấu cơm quét nhà lau nhà chăm con giặt đồ hết

- Em xứng đáng có được tôi

- Vợ đã nói thế thì anh không học nữa

Chao là một trong số ít KOLs thuộc lứa Gen Z nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả nước nhà
Chao là một trong số ít KOLs thuộc lứa Gen Z nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả nước nhà

Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh và hiện là du học sinh tại Mỹ. Chao được xem là một trong những bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z có được sự yêu quý, mến mộ từ mọi người. Chao sở hữu ngoại hình tươi sáng, trong trẻo và rất ra dáng hot girl. Từ những vlog sinh hoạt cho thấy điều kiện sống của Chao rất tốt. Cô bạn hiện đang ở trong một căn nhà thuê ngay trung tâm thành phố New York. Ngoài ra, Chao cũng không phải đi làm thêm như nhiều du học sinh khác và chỉ tập trung vào việc học.

'Vợ quốc dân' Chao nhắn gửi đến chồng tương lai: 'Học ngày học đêm để nuôi chồng, chồng chỉ cần ở nhà chơi thôi' - ảnh 4
'Vợ quốc dân' Chao nhắn gửi đến chồng tương lai: 'Học ngày học đêm để nuôi chồng, chồng chỉ cần ở nhà chơi thôi' - ảnh 5
Không chỉ là một 'rich kid' mà Chao còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, chuẩn hot girl
Không chỉ là một "rich kid" mà Chao còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, chuẩn hot girl

Theo tiết lộ của Chao , cô đang theo học chuyên ngành Digital Media (Truyền thông kỹ thuật số) tại trường Đại học New York (NYU) - một trong những ngôi trường danh giá và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Hiện tại, ngoài chuyện học, Chao còn là một KOLs giới trẻ với 1,5 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok và hàng triệu lượt yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục