24h
Yeah1 News

Võ Hà Linh bỏ việc bán bảo hiểm lương 30 triệu/tháng, khiến mẹ phiền lòng vì làm “chiến thần” review

Thứ sáu, 14/04/2023 | 14:52 (GMT+7)

Mẹ Võ Hà Linh cũng không muốn con gái chuyển sang làm reviewer vì cô đang có một công việc ổn định với mức lương đáng mơ ước.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục xôn xao trước những ồn ào liên quan đến “chiến thần” review Võ Hà Linh. Theo đó, nữ youtuber liên tục vướng vào những lùm xùm không mấy thiện cảm trên mạng xã hội. Tên tuổi của Võ Hà Linh ngày càng nổi nhưng kéo theo hình ảnh của cô trong mắt mọi người lại không mấy thiện cảm. Nhiều video cũ của nữ “chiến thần” bị cư dân mạng đào lại và cập nhật liên tục trên các diễn đàn mạng xã hội.

Võ Hà Linh - nữ youtuber gây bão mạng xã hội những ngày gần đây
Võ Hà Linh - nữ youtuber gây bão mạng xã hội những ngày gần đây

Cụ thể, một video làm cùng mẹ nhân dịp 8/3, Võ Hà Linh cho biết cô từng làm việc tại một công ty bảo hiểm nhân thọ với mức lương ổn, được nhiều người ao ước khi đến 30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, đứng trước mức thu nhập khá ổn, Võ Hà Linh vẫn nhất quyết bỏ ngang để chuyển hướng sang làm reviewer như hiện tại.

Võ Hà Linh từng làm công ty bán bảo hiểm thu nhập khủng 30 triệu đồng/tháng.
Võ Hà Linh từng làm công ty bán bảo hiểm thu nhập khủng 30 triệu đồng/tháng.

Võ Hà Linh chia sẻ: “Như đã chia sẻ là ngày trước mình có một công việc mà rất nhiều người mơ ước, là trưởng phòng phát triển kinh doanh của một công ty bảo hiểm nhân thọ. Khi mình nghỉ ngang công việc đó thì rất nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao mình lại từ bỏ một công việc tốt như vậy với mức lương đáng mơ ước? Mẹ mình vào cái khoảng thời gian đấy cũng đã khá buồn”.

Hình ảnh Võ Hà Linh còn làm ở công ty bán bảo hiểm.
Hình ảnh Võ Hà Linh còn làm ở công ty bán bảo hiểm.

Được biết, sau khi Võ Hà Linh nghỉ ngang công việc lương cao, mẹ nữ youtuber đã phản đối trước gay gắt, bà cho biết bản thân đã buồn mấy tháng trước quyết định của con gái : “Một cái mức lương đang cao như thế, một công việc ổn định như thế và rất nhiều người mong muốn thì tự nhiên bỏ ngang nên mẹ rất buồn, buồn mấy tháng luôn”, mẹ "chiến thần" Võ Hà Linh cho biết.

Mẹ Võ Hà Linh từng phiền lòng vì con gái bỏ công việc ổn định để làm youtuber.
Mẹ Võ Hà Linh từng phiền lòng vì con gái bỏ công việc ổn định để làm youtuber.

Theo như chia sẻ của mẹ nữ YouTuber, mãi đến khi sau này khi tên tuổi Võ Hà Linh được nhiều người biết đến, và chứng minh sự lựa chọn của cô là đúng đắng thì bà mới nhẹ lòng. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, khi nữ YouTuber vướng vào những ồn ào không đáng có và nhận về những bình luận ác ý, bà rất thương và lo lắng cho cô. Mới đây, khi thấy Võ Hà Linh không về nhà mấy hôm bà đã lo lắng đến mức phải tự lên công ty thăm con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục