24h
Yeah1 News

Vợ chồng bà Nhân Vlog khoe ảnh “khoá môi” cùng 1001 khoảnh khắc ngọt ngào sau khi về Việt Nam

Thứ ba, 16/08/2022 | 10:22 (GMT+7)

Sau khi có chuyến thiện nguyện tại Việt Nam, mới đây, vợ chồng bà Nhân Vlog (Lê Thị Đức Nhân) đã chia sẻ những khoảnh khắc mùi mẫn, hạnh phúc khi có chuyến du lịch tại Sa Pa.

Trong những ngày gần đây, thông tin vợ chồng bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) đã đáp máy bay về Việt Nam khiến dân mạng xôn xao. Theo nữ Youtuber chia sẻ, nguyên nhân của chuyến đi lần này là để thực hiện các dự án thiện nguyện giúp đỡ đồng bào dân tộc miền núi xa xôi ở khu vực vùng cao phía Bắc. Chưa đầy 24 giờ hạ cánh, vợ chồng bà Nhân Vlog đã nhanh chóng bắt xe di chuyển đến các địa điểm từ thiện ở xã Nậm Cuổi, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Tại đây, vợ chồng cô đã trao gửi những phần quà bao gồm lương thực - thực phẩm, nhu yếu phẩm... cho bà con có cuộc sống khó khăn.

Vợ chồng bà Nhân Vlog khoe ảnh “khoá môi” cùng 1001 khoảnh khắc ngọt ngào sau khi về Việt Nam - ảnh 1
Vợ chồng bà Nhân Vlog vừa đáp máy bay xuống Hà Nội đã nhanh chóng lên đường làm từ thiện ở tỉnh phía Bắc Việt Nam
Vợ chồng bà Nhân Vlog vừa đáp máy bay xuống Hà Nội đã nhanh chóng lên đường làm từ thiện ở tỉnh phía Bắc Việt Nam

Nghỉ ngơi sau ít ngày làm từ thiện, vợ chồng bà Nhân Vlog đã du lịch đến những địa danh nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cụ thể, mới đây, vợ chồng nữ Youtuber đã đến thăm cầu kính Rồng Mây (hay còn gọi là cầu kính Sa Pa, cầu kính Ô Quý Hồ) nằm cheo leo trên độ cao 2.200 mét so với mực nước biển. Được biết, cầu kính đặc biệt này thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Trên ngọn núi thuộc quần thể dãy Hoàng Liên Sơn, vợ chồng bà Nhân Vlog đã có những khoảnh khắc lưu giữ hạnh phúc, kỷ niệm đẹp đẽ.

Vợ chồng bà Nhân Vlog 'khóa môi' ngọt ngào trên cầu kính Rồng Mây
Vợ chồng bà Nhân Vlog "khóa môi" ngọt ngào trên cầu kính Rồng Mây

Vợ chồng bà Nhân Vlog đã quay lại đoạn clip ngắn khiêu cũ trên cầu kính Rồng Mây trước khung cảnh núi non hùng vĩ ở vùng núi phía Bắc Việt Nam. Đặc biệt khiến khán giả xuýt xoa chính là màn "khóa môi" ngọt ngào của 2 vợ chồng sau khi hoàn thành điệu nhảy này.

Vợ chồng bà Nhân Vlog khoe ảnh “khoá môi” cùng 1001 khoảnh khắc ngọt ngào sau khi về Việt Nam - ảnh 4
Vợ chồng bà Nhân Vlog khoe ảnh “khoá môi” cùng 1001 khoảnh khắc ngọt ngào sau khi về Việt Nam - ảnh 5
Những khoảnh khắc 'tình bể tình' của vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến du lịch sau khi hoàn thành dự án từ thiện
Những khoảnh khắc "tình bể tình" của vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến du lịch sau khi hoàn thành dự án từ thiện

Không những thế, nữ Youtuber sinh năm 1995 còn khoe những khoảnh khắc tình cảm hạnh phúc cùng chồng như lúc ông xã người Nhật hôn trán cô, nắm tay đi dạo hay chỉ đơn giản là mỉm cười nhìn nhau. Mặc dù biết tình cảm 2 vợ chồng bà Nhân Vlog rất tốt nhưng khi chứng kiến những hình ảnh mặn nồng này cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Vợ chồng bà Nhân Vlog khoe ảnh “khoá môi” cùng 1001 khoảnh khắc ngọt ngào sau khi về Việt Nam - ảnh 7
Vợ chồng bà Nhân Vlog dùng tiền tiết kiệm suốt 2 năm qua để giúp đỡ 30 hộ dân ở vùng sâu vùng xa tại Việt Nam
Vợ chồng bà Nhân Vlog dùng tiền tiết kiệm suốt 2 năm qua để giúp đỡ 30 hộ dân ở vùng sâu vùng xa tại Việt Nam

Theo chia sẻ của bà Nhân Vlog trên fanpage chính thức, vừa qua vợ chồng cô đã hỗ trợ rất nhiều phần quà cho hơn 30 hộ dân sinh sống ở những xã, vùng xa xôi có mật độ dân cư thưa thớt. Bà Nhân dùng số tiền tiết kiệm của vợ chồng mình suốt 2 năm qua để làm thiện nguyện hy vọng giúp người dân ở nơi này có cuộc sống ổn định hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Tình cảm vợ chồng bà Nhân Vlog từ trước đến nay luôn rất hạnh phúc, bền chặt
Tình cảm vợ chồng bà Nhân Vlog từ trước đến nay luôn rất hạnh phúc, bền chặt

Được biết, bà Nhân Vlog quen biết ông xã người Nhật khi anh có chuyến công tác đến Việt Nam. Năm 2018, cô kết hôn và theo chồng sang Nhật Bản sinh sống. Ông xã của bà Nhân Vlog là một kỹ sư nên cuộc sống của 2 vợ chồng đầy đủ, sung túc. Sau 4 năm chung sống, đến nay vợ chồng bà Nhân Vlog vẫn chưa có một mụn con nào khiến cặp đôi vô cùng nóng lòng.

Bà Nhân Vlog từng khóc chia sẻ về việc khó sinh con. Cô hy vọng với sự điều trị từ bác sĩ Việt Nam có thể giúp vợ chồng cô đạt được mong ước
Bà Nhân Vlog từng khóc chia sẻ về việc khó sinh con. Cô hy vọng với sự điều trị từ bác sĩ Việt Nam có thể giúp vợ chồng cô đạt được mong ước

Bà Nhân Vlog từng chia sẻ trong quá khứ, cô 2 lần mang thai nhưng không may không thể giữ được. Sau khi biết cơ địa bản thân khó có con, tháng 5/2022, bà Nhân Vlog đã quay về Việt Nam với hy vọng đội ngũ y tế trong nước sẽ lên phác đồ điều trị cho cơ thể và giúp vợ chồng cô đạt được ước muốn. Theo tiết lộ của nữ Youtuber, chi phí cho quá trình này tiêu tốn ít nhất 500 triệu đồng, thậm chí có thể lên hàng tỉ đồng. Vì sức khỏe kém nên cô sẽ thực hiện phẫu thuật để dễ mang thai cũng như tiến hành thụ tinh vào 1 tháng sau đó khi vợ chồng đoàn tụ tại Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục