24h
Yeah1 News

Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 18:58 (GMT+7)

Cặp đôi tỷ phú và bạn gái có ngoại hình chênh lệch được ví như "người đẹp và quái vật" sau nhiều năm đến với nhau cuộc sống khiến nhiều người tò mò.

Trương Sĩ Đức sinh năm 1974 tại Đài Loan, Trung Quốc. Anh là con trai duy nhất trong gia đình có 3 người con, trên anh có 2 chị gái. Ngay từ khi còn nhỏ, người đàn ông và hai chị gái của anh ta đã được cha giáo dục đúng cách để mong muốn thành công và thịnh vượng trong tương lai. Trương Sĩ Đức chỉ mới 25 tuổi khi tiếp quản công ty do cha mình để lại.

Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao?
Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao?

Khi đó, khi thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, Trương Sĩ Đức phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, nền kinh tế thị trường biến động lớn. Sau hơn 20 năm thừa kế, Trương Sĩ Dục giờ đã là một đại phú gia. Đặc biệt, anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ siêu mẫu xinh đẹp.

Chuyện tình của họ từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng, khi đó Trương Sĩ Đức có ngoại hình không được đẹp còn vợ anh là người đẹp bốc lửa và mê hồn khiến nhiều người say đắm

Tỷ phú ngoại hình kém sắc nhưng vẫn rước được cô vợ xinh đẹp về nhà.
Tỷ phú ngoại hình kém sắc nhưng vẫn rước được cô vợ xinh đẹp về nhà.

Trương Sĩ Đức tiết lộ lần cầu hôn thứ 10 mới nhận được cái gật đầu của An Kỳ. Trương Sĩ Dục hơn An Kỳ 6 tuổi, cô này từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đồng thời, nhiều người cho rằng nữ người mẫu An Kỳ  chỉ đang lợi dụng nhan sắc và sự nổi tiếng của mình để đến gần đại gia "đào mỏ". Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 trước nhiều lời ra tiếng vào. Sau 5 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao? - ảnh 3

Trên trang cá nhân, người đẹp An Kỳ chia sẻ ảnh giàu có, hạnh phúc và được chồng hết mực cưng chiều. Cô cho biết, Trương Sĩ Đức là người chồng tinh tế, không bao giờ khiến phụ nữ buồn. Doanh nhân để vợ tự do tiêu tiền, cô thích mua đồ hiệu nào cũng được. Dù bận rộn đến đâu, Trương Sĩ Đức cũng sẽ tìm thời gian để đưa vợ đi ăn hoặc đi du lịch xa hoa.

Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao? - ảnh 4
Tỷ phú kém sắc phải cầu hôn 10 lần mới được vợ đẹp như tiên gật đầu đồng ý giờ sống ra sao? - ảnh 5

Có thể nói cuộc sống của họ luôn tràn ngập màu hồng. Cặp đôi vẫn tình tứ như thuở mới yêu. Doanh nhân thường chuẩn bị những món quà bất ngờ cho người vợ xinh đẹp của mình. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, họ sống một cuộc sống viên mãn và tuyệt vời như mơ khiến tất cả phải ghen tị. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỷ phú   Cầu hôn   trung quốc  

Cùng chuyên mục