24h
Yeah1 News

Từng bị chỉ trích khoe mẽ, bà Nhân Vlog phủ nhận nhà giàu có: “Gia đình tôi còn chưa biết thứ xa hoa”

Thứ ba, 27/09/2022 | 09:12 (GMT+7)

Trong quá khứ, bà Nhân Vlog từng nhiều lần bị chỉ trích vì thói chi tiêu khoe mẽ phô trương. Mới đây, sau chuyến từ thiện đến châu Phi, cô khẳng định "nhà mình vẫn chưa biết những thứ xa hoa là gì".

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) nổi tiếng sở hữu kênh Youtube gần 700.000 người đăng ký. Những video của bà Nhân Vlog thường ghi lại cuộc sống sinh hoạt tại Nhật cũng như những clip mukbang cùng ông xã người nước ngoài. Mối quan hệ thân thiết giữa bà Nhân Vlog và Youtuber Quỳnh Trần JP cũng được đông đảo khán giả nước nhà yêu mến. 

Từng bị chỉ trích khoe mẽ, bà Nhân Vlog phủ nhận nhà giàu có: “Gia đình tôi còn chưa biết thứ xa hoa” - ảnh 1
Bà Nhân Vlog từng bị chỉ trích vì đến châu Phi làm từ thiện
Bà Nhân Vlog từng bị chỉ trích vì đến châu Phi làm từ thiện

Thời gian gần đây, bà Nhân Vlog đã trở về Việt Nam để theo đuổi dự án thiện nguyện mà bản thân ấp ủ từ lâu. Ban đầu là giúp đỡ bà con khó khăn ở vùng núi phía bắc, sau đó đến TP.HCM tham dự sự kiện và mới nhất là bay sang châu Phi tiếp tục hành trình từ thiện của mình. Tuy nhiên, thời điểm ấy, bà Nhân Vlog vấp phải nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng cô đang "ăn theo" hoa hậu Thùy Tiên sang Angola, kết hợp cùng team của Youtuber Quang Linh hỗ trợ người dân nghèo.

Trước áp lực từ dư luận, bà Nhân Vlog phải nhiều lần lên tiếng khẳng định kế hoạch sang châu Phi làm từ thiện đã được cô nghĩ đến từ đầu năm 2022. Nhưng vì phải chuẩn bị nhiều thứ nên mới kéo dài đến hiện tại. Cô không hề biết hoa hậu Thùy Tiên cũng dự định sang châu Phi làm từ thiện nên không thể nói cô là "ăn theo" được. Ngoài ra, bà Nhân Vlog cho biết trong cuộc đời làm từ thiện, chưa bao giờ cô làm việc tốt mà lại stress và áp lực đến thế: "Giá như lúc Nhân ra quyết định kế hoạch thì Nhân lên đường bay luôn từ mấy tháng trước thì có lẽ câu chuyện bây giờ đã khác chứ không phải chỉ toàn nhận được những câu như 'nối gót hoa hậu', 'thấy người ta đi nên bắt chước'..."

Bà Nhân Vlog phủ nhận chuyện mình sở hữu tài sản kết xù, cô nói gia đình còn chưa biết những thứ xa hoa hay đi du lịch khắp thế giới
Bà Nhân Vlog phủ nhận chuyện mình sở hữu tài sản kết xù, cô nói gia đình còn chưa biết những thứ xa hoa hay đi du lịch khắp thế giới

Mới đây, bà Nhân Vlog lại có chia sẻ gây chú ý về chuyến đi thiện nguyện ở nước ngoài. Cô tiết lộ nhiều người nói rằng cô giàu có nên mới làm được như vậy nhưng bản thân nữ Youtuber phủ nhận, cho biết nhà cô chẳng dư dả hơn ai: "Người ta bảo tôi nhiều tiền mới có thể làm những điều này, tôi chỉ cười và nói, tính ra gia đình tôi vẫn chưa biết những thứ xa hoa hay đi du lịch tứ phương đâu đó. Có cần chi nhiều tiền, chỉ cần gia đình không còn 'đói', ta cố gắng chia sẻ với những người đang đói ngoài kia".

Không những thế, bà Nhân Vlog còn kể về tuổi thơ cơ cực trước khi mình sang Nhật Bản. Thời điểm gia đình cô ở Nha Trang rất nghèo nên nữ Youtuber phải một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, bươn chải làm việc kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình lúc chỉ mới 14, 15 tuổi. 

Bà Nhân Vlog cho rằng chuyện làm từ thiện không liên quan đến việc người đó có giàu hay không
Bà Nhân Vlog cho rằng chuyện làm từ thiện không liên quan đến việc người đó có giàu hay không

Bên dưới bình luận, bà Nhân Vlog còn một lần nữa khẳng định việc gia đình giàu hay nghèo không ảnh hưởng đến chuyện cô làm từ thiện: "Em làm từ thiện từ khi em có trong người 10 triệu. Lo cho gia đình 7 triệu, còn 3 triệu em đi làm từ thiện. Và cứ như vậy, hạt giống em ươm mầm từ khi em chỉ là đứa ăn xin, giờ em có thể lo cho gia đình không đói. Chia sẻ miếng cháo cho người đang đói ngoài kia. Còn nhiều tiền hay giàu thì không phải!"

Từng bị chỉ trích khoe mẽ, bà Nhân Vlog phủ nhận nhà giàu có: “Gia đình tôi còn chưa biết thứ xa hoa” - ảnh 5
Bà Nhân Vlog từng bị chỉ trích vì khoe mẽ giàu có
Bà Nhân Vlog từng bị chỉ trích vì khoe mẽ giàu có

Cách đây không lâu, bà Nhân Vlog từng bị dân mạng chỉ trích vì thói quen mua sắm xa xỉ, đắt đỏ. Không những thế, nhiều lần cô còn chụp ảnh sang chảnh chia sẻ trên mạng xã hội để khoe được ông xã người Nhật tặng nhẫn kim cương giá trị bằng chiếc xe hơi. Rất đông người xem cho rằng bà Nhân Vlog đang cố tình khoe mẽ, phô trương về cuộc sống hưởng thụ, nhất là sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô dần mất đi sự mộc mạc, gần gũi ngày trước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục