24h
Yeah1 News

Từ bỏ sự nghiệp vì vợ con, nam streamer nổi tiếng tố vợ ngoại tình "cắm sừng" chồng

Thứ tư, 02/11/2022 | 20:47 (GMT+7)

Nam streamer bất ngờ tiết lộ sự thật phũ phàng về chuyện hôn nhân khi vợ ngoại tình "cắm sừng" chồng dù cả 2 đã có con với nhau.

Chiều ngày 2/11, trên livestream trực tuyến, nam streamer Hy Nam nổi tiếng trong giới "game thủ" Việt Nam bất ngờ lên tiếng về chuyện cá nhân suốt thời gian qua. Mọi người không khỏi kinh ngạc khi nghe anh tố giác vợ ngoại tình, lén lút "cắm sừng" chồng dù anh luôn yêu thương, quý trọng cô.

Hot streamer của giới 'game thủ' - Hy Nam vừa công khai tố giác vợ ngoại tình, 'cắm sừng' anh
Hot streamer của giới "game thủ" - Hy Nam vừa công khai tố giác vợ ngoại tình, "cắm sừng" anh

Không những "bóc phốt" vợ, streamer Hy Nam còn công khai tin nhắn, hình ảnh, cuộc gọi thoại trên sóng trực tuyến để mọi người chứng kiến. Ngoài ra, nhiều người cho rằng đối tượng mới của vợ Hy Nam là một "phi công trẻ" sinh năm 2003.

Trong đoạn chat của Hy Nam với vợ, sau khi xảy ra tranh cãi căng thẳng, cô vợ đã bỏ ra ngoài suốt một ngày qua với lý do không rõ. Hy Nam ngay lập tức đối chất với vợ trên sóng livestream và nhận được câu trả lời bất thường. 

Đoạn tin nhắn bất ổn của vợ trong thời gian giận chồng bỏ ra ngoài suốt 1 ngày
Đoạn tin nhắn bất ổn của vợ trong thời gian giận chồng bỏ ra ngoài suốt 1 ngày

Nam streamer nổi tiếng cho rằng vợ đang có người thứ ba và phản bội chồng cũng như gia đình để "tòm tem" với người yêu trẻ tuổi. Anh không khỏi bức xúc khẳng định: "Tôi bỏ hết sự nghiệp vì gia đình quả thật là một sai lầm".

Được biết, Hy Nam là một streamer có tiếng trong giới "game thủ" LMHT tại Việt Nam. Anh từng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng trong lúc sự nghiệp thăng tiến, Hy Nam bất ngờ hạn chế hoạt động để tập trung chăm sóc cho gia đình sau khi vợ sinh con nhỏ.

Hy Nam từng ít tập trung cho sự nghiệp để chăm sóc nhiều hơn cho vợ con nhưng cuối cùng lại nhận cái kết 'đắng'
Hy Nam từng ít tập trung cho sự nghiệp để chăm sóc nhiều hơn cho vợ con nhưng cuối cùng lại nhận cái kết "đắng"

Trong khoảng 2 tuần gần đây, Hy Nam bỗng trở lại trên kênh Youtube với tần suất thường xuyên khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Sau những lời nghi vấn, tâm sự vu vơ, cuối cùng Hy Nam cũng công khai chuyện xấu của gia đình trên sóng livestream.

Hiện tại, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Hy Nam khi quyết định từ bỏ sự nghiệp trên đà phát triển để lựa chọn gia đình. Thế nhưng cuối cùng, nam streamer lại nhận cái kết "đắng".

Vụ việc này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng. Mọi người để lại bình luận như "Đúng là người đàn ông đáng thương", "Buồn của chàng trai ấy", "Tình yêu cứ ngỡ dịu dàng lại hóa bẽ bàng", "Sừng này có vẻ hơi đau", "Ai rồi cũng thế", "Tội nghiệp anh ghê, bỏ cả sự nghiệp"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục