24h
Yeah1 News

Trang Nemo lên tiếng sau vụ lộ ảnh đi làm đẹp vùng kín: "Rồi đi làm vậy là sai, là có tội hả?"

Thứ tư, 11/01/2023 | 11:57 (GMT+7)

Những tưởng Trang Nemo sẽ im hơi lặng tiếng sau vụ lộ ảnh nhạy cảm khi đi làm đẹp vùng kín thì mới đây, bà chủ shop thời trang đã lên tiếng phản bác cho rằng việc làm của mình là không sai!

Mới đây, Trang Nemo đã lên tiếng về vụ việc lộ ảnh nhạy cảm khi đến một trung tâm thẩm mỹ để "tân trang" vùng kín. Cô khẳng định việc làm của mình không hề sai và bày tỏ sự mệt mỏi với chuỗi "drama" bủa vây thời gian qua. Người đẹp quê Bến Tre nói: "Rồi đi làm trẻ hóa 'cô bé' là sai, là có tội hả? Chuỗi 'drama' mệt quá sức mà!"

Trang Nemo lên tiếng sau vụ lộ ảnh đi làm đẹp vùng kín: 'Rồi đi làm vậy là sai, là có tội hả?' - ảnh 1
Trang Nemo lên tiếng sau vụ bị lộ ảnh nhạy cảm trong lúc đi làm đẹp vùng kín
Trang Nemo lên tiếng sau vụ bị lộ ảnh nhạy cảm trong lúc đi làm đẹp vùng kín

Bên dưới bình luận, nhiều người thể hiện sự đồng tình với thái độ ngó lơ thị phi của Trang Nemo. Khán giả cho rằng việc làm của cô không hề sai, chỉ là do lỗi từ phía trung tâm làm đẹp khi cố tình để lộ ảnh nhạy cảm của khách hàng công khai trên trang chủ. Điều này vô tình dẫn đến những tai tiếng, ồn ào không hay cho Trang Nemo.

- Ai bảo chị sai đâu?

- Ai nói gì thì nói, bà cứ làm vậy hoài cho tui

- Đúng là số bả chịu thị phi thật, chỉ còn mấy ngày nữa hết năm mà cũng bị kéo vào ồn ào 

- Tui thấy bình thường nha, chuyện đi triệt lông vùng kín giờ cũng có gì lạ đâu

- Kệ người ta đi chị, ai nói gì nói, đừng quan tâm chi cho mệt

- Mà không hiểu sao một spa cũng có tiếng lại đi để lộ ảnh nhạy cảm của khách như vậy, thiếu chuyên nghiệp quá

Trang Nemo lên tiếng sau vụ lộ ảnh đi làm đẹp vùng kín: 'Rồi đi làm vậy là sai, là có tội hả?' - ảnh 3

Trước đó, vào ngày 10/1, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nhạy cảm của một vị khách khi đi làm đẹp vùng kín ở một trung tâm thẩm mỹ. Sau khi xem ảnh, nhiều người khẳng định vị khách kia chính là Trang Nemo. Cô đang nằm bấm điện thoại trong khi người chụp ảnh lại hướng ống kính trực diện về phía bộ phận nhạy cảm của người đẹp nổi tiếng.

Trang Nemo lên tiếng sau vụ lộ ảnh đi làm đẹp vùng kín: 'Rồi đi làm vậy là sai, là có tội hả?' - ảnh 4
Nhiều người chỉ trích trung tâm thẩm mỹ làm lộ ảnh nhạy cảm của khách hàng
Nhiều người chỉ trích trung tâm thẩm mỹ làm lộ ảnh nhạy cảm của khách hàng

Thậm chí, khi đăng ảnh quảng bá lên trang chủ, trung tâm thẩm mỹ này còn không che chắn kỹ càng cho khách mà để lộ rất nhiều da thịt khiến người xem đỏ mặt. Netizen ngay lập tức chỉ trích trung tâm thẩm mỹ vì để lộ hình ảnh không đẹp mắt của khách khi đến sử dụng dịch vụ.

Nhiều kênh truyền thông đã liên hệ với Trang Nemo để xác minh vụ việc nhưng người đại diện của cô từ chối trả lời. Mọi người cứ ngỡ bà chủ shop quần áo sẽ để im mọi chuyện chờ thời gian lắng xuống. 

Trang Nemo từng vướng tranh cãi phải hầu tòa vào cuối năm 2022
Trang Nemo từng vướng tranh cãi phải hầu tòa vào cuối năm 2022

Cách đây 1 tháng, Trang Nemo từng phải hầu tòa do liên quan đến việc bị tố gây rối trật tự công cộng trong vụ ẩu đả hồi đầu năm 2022. Cô thừa nhận sai lầm và bày tỏ ý muốn hối lỗi để nạn nhân tha thứ nhưng không thành. Sau khi xem xét, tòa án quyết định trả hồ sơ để hai bên điều tra bổ sung do phát hiện nhiều yếu tố phức tạp trong vụ kiện.

Nhiều người cho rằng cuối năm cô liên tiếp dính vận đen
Nhiều người cho rằng cuối năm cô liên tiếp dính vận đen

Sau đó không lâu, shop thời trang của Trang Nemo tọa lạc ở quận 1, TP.HCM bất ngờ bị cơ quan kiểm tra. Đơn vị chức năng đã thu giữ toàn bộ hàng hóa tại cửa hàng người đẹp với nghi vấn cô bán hàng không có giấy tờ chứng từ. Nhiều người cảm thán cuối năm, Trang Nemo quá đen đủi khi liên tiếp dính vào chuyện ồn ào thị phi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục