24h
Yeah1 News

Độc quyền: Trang Nemo khai đã xin lỗi và gửi quà cho nạn nhân, bị hại nói 1 câu thẳng thừng vạch trần

Thứ tư, 16/11/2022 | 10:59 (GMT+7)

Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm sáng ngày 16/11, bị cáo Trang Nemo đã thể hiện sự ăn năn trước mọi người. Cô cho biết bản thân rất hối hận và từng gửi quà xin lỗi cho nạn nhân.

Sáng ngày 16/11, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng vào tháng 1/2022. Bị cáo trong câu chuyện là Nguyễn Xuân Hương Trang (hay còn gọi là Trang Nemo, chủ shop thời trang nổi tiếng) và nhóm đồng bọn bao gồm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam.

Trang Nemo và Trần My trong vụ ẩu đả hồi tháng 1/2022
Trang Nemo và Trần My trong vụ ẩu đả hồi tháng 1/2022

Xuất hiện tại tòa án từ khá sớm, Trang Nemo gây chú ý khi diện outfit áo sơ mi trắng và quần tây đen vô cùng chỉn chu. Nữ streamer make-up kỹ càng nhưng lại đeo khẩu trang che kín mặt không muốn thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Với tội danh liên quan đến hành vi gây rối trật tự công cộng, khung hình phạt cao nhất mà Trang Nemo phải đối mặt có thể lên đến 2 năm tù giam.

Nói trước phiên tòa, Trang Nemo cho biết thời gian qua cô rất ăn năn và hối hận về hành vi trong lúc nóng giận của bản thân. Nữ streamer cũng đã tự vấn và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân cũng như những người chịu ảnh hưởng trong câu chuyện.

Trang Nemo cảm thấy hối hận về hành vi của mình, cô cho biết đã gửi quà xin lỗi nạn nhân sau đó
Trang Nemo cảm thấy hối hận về hành vi của mình, cô cho biết đã gửi quà xin lỗi nạn nhân sau đó

Trang Nemo nói: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Tuy nhiên, chị Khanh - nạn nhân của vụ ẩu đả đã phản bác lại lời nói của Trang Nemo. Chị Khanh cho biết chị và Trần Nguyễn Trà My (hay còn được gọi là Trần My) vốn có quen biết. Sau đó My có ngỏ lời rủ chị đi cùng đến shop thời trang của Trang Nemo để giải quyết mâu thuẫn trên mạng.

"My rủ tôi đi đến đó để xin lỗi Trang, My nói My sợ. Tôi chỉ đứng ở ngoài xem thôi. Khi thấy Trang bôi nhọ My trên livestream, cười nhạo và nắm chặt tay, không cho My về thì tôi đã đi vào gọi My ra ngoài.

Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cãi về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" - Chị Khanh khai trước tòa.

Đối tượng Trần My cũng có mặt tại phiên tòa sáng nay
Đối tượng Trần My cũng có mặt tại phiên tòa sáng nay

Được biết, vào ngày 16/1/2022, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Theo lời chị Khanh kể lại, sau tranh chấp bằng lời nói, chị Khanh đã bị Trang, Quy và một nhân viên khác "tác động vật lý". Sau đó 2 người khác là Nam và Tuấn - bảo vệ cửa hàng đã lao vào đánh, mắng chị.

Khung cảnh đám đông vây quanh xem vụ ẩu đả gây mất trật tự công cộng
Khung cảnh đám đông vây quanh xem vụ ẩu đả gây mất trật tự công cộng

Kết luận về thương tích cho thấy chị Khanh bị chấn thương phần mềm, nhiều vị trí trên cơ thể bầm tím, tỉ lệ tổn thương gây ra khoảng 3%. Sau khi có kết quả điều tra, những đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận về hành vi phạm tội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục