24h
Yeah1 News

Trang Nemo hớn hở đi làm tóc mới chỉ 70k hậu lùm xùm kiện tụng, diện mạo mới thấy quen quen!

Thứ tư, 07/12/2022 | 10:41 (GMT+7)

Trong đoạn clip được Trang Nemo đăng tải, cô vui vẻ khoe diện mạo mới sau khi thử thách làm kiểu tóc chỉ 70.000 đồng ở quê nhà. Netizen bình luận ngạc nhiên vì trông cũng khá "ổn áp".

Đoạn clip được Trang Nemo chia sẻ trên kênh Tiktok cá nhân, khán giả không khó nhận ra diện mạo mới lạ của cô nàng. Được biết, Trang Nemo khoe kiểu tóc mới được làm ngay tại một căn tiệm lâu đời gần nhà. 

Nữ streamer tiết lộ giá làm tóc ở quê rất rẻ, chỉ khoảng 70.000 đồng là đã có ngay một kiểu tóc uốn xoăn thời trang. Trang Nemo còn quay khung cảnh xung quanh tiệm , có thể thấy mọi người ngồi nói chuyện, cười đùa với nhau rất thân thiết.

Trang Nemo vui vẻ đi làm tóc ở quê nhà
Trang Nemo vui vẻ đi làm tóc ở quê nhà

Ngoài ra, bà chủ tiệm làm tóc còn dành những lời khen "có cánh" cho Trang Nemo khiến cô cười tít mắt. Bà chủ tiết lộ thường xuyên xem livestream bán hàng của Trang Nemo nhưng khi gặp cô ở ngoài đời phải bất ngờ vì trông còn trẻ hơn trên clip: "Nhìn con rất trẻ luôn á, cô đoán chắc chỉ 20 tuổi thôi!"

Trang Nemo hớn hở đi làm tóc mới chỉ 70k hậu lùm xùm kiện tụng, diện mạo mới thấy quen quen! - ảnh 2
Diện mạo mới của Trang Nemo sau khi hoàn thành mái tóc 70.000 đồng
Diện mạo mới của Trang Nemo sau khi hoàn thành mái tóc 70.000 đồng

Trang Nemo tiết lộ, mặc dù những tiệm làm tóc thế hệ mới sẽ có đầy đủ máy móc và kỹ thuật tân tiến nhưng cô vẫn thích đến những cửa tiệm lâu đời vì họ có kỹ thuật sấy tóc rất tốt. Sau khi tốn nhiều giờ đồng hồ ngồi làm đẹp, cuối cùng Trang Nemo cũng có một kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng vô cùng vừa ý.

Trang Nemo hớn hở đi làm tóc mới chỉ 70k hậu lùm xùm kiện tụng, diện mạo mới thấy quen quen! - ảnh 4

Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét Trang Nemo đã dần lấy lại khí sắc tốt hơn sau vụ kiện tụng ồn ào thời gian qua. Một số khác còn không khỏi bất ngờ với diện mạo mới của Trang Nemo vì quá giống doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

- Làm xong quả tóc nhìn giống cô Phương Hằng quá!

- Nhìn đẹp hơn hẳn, chắc do bà Trang bả cũng đẹp sẵn rồi

- Này chắc uốn giả rồi sấy tóc thôi nên mới có giá 70.000 đồng

- Nhưng mà phải công nhận sấy tóc xong nhìn đẹp hơn hẳn

- Tui cũng thường đến tiệm này làm tóc nè, cô chú chủ tiệm dễ thương lắm

- Trang Nemo nói chuyện tiết chế, lễ phép thì dễ thương lắm

Được biết, những ngày vừa qua, Trang Nemo đã có chuyến thiện nguyện ở quê nhà Bến Tre. Cô chia sẻ sau những lùm xùm không hay, đây là khoảng thời gian tuyệt vời và thư thái nhất. Trước đó, sau tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung, Trang Nemo cũng đến một trung tâm phúc lợi trên địa bàn TP.HCM để tặng quà giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ. 

Trang Nemo hớn hở đi làm tóc mới chỉ 70k hậu lùm xùm kiện tụng, diện mạo mới thấy quen quen! - ảnh 5
Trang Nemo về quê làm từ thiện sau ồn ào kiện tụng
Trang Nemo về quê làm từ thiện sau ồn ào kiện tụng

Tháng 11/2022, Trang Nemo ra hầu tòa vì liên quan đến tội danh gây rối trật tự công cộng. Tại phiên tòa, bà chủ shop thời trang nổi tiếng đã bày tỏ sự ăn năn, hối cãi và hi vọng được tha thứ. Tuy nhiên, nạn nhân bị hại là chị K. lại không đồng tình, cho rằng lời xin lỗi của Trang Nemo quá muộn màng.

Trang Nemo ôm xin lỗi người bị hại tại tòa sau khi nghe phán quyết trả hồ sơ để điều tra bổ sung
Trang Nemo ôm xin lỗi người bị hại tại tòa sau khi nghe phán quyết trả hồ sơ để điều tra bổ sung

Sau nhiều lần hội thẩm, cuối cùng tòa án đưa ra quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung do xuất hiện thêm nhiều tình tiết phức tạp. Ngay khi trở về, Trang Nemo đã tích cực làm từ thiện và livestream bán hàng trở lại với hi vọng giúp nhân viên của mình có một cái Tết ấm no.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục