24h
Yeah1 News

Trang Nemo tâm lý phát hoa tiền cho nam nhân viên để mang về tặng vợ, netizen đồng loạt khen: "Bà chủ tâm lý quá!"

Thứ sáu, 21/10/2022 | 14:27 (GMT+7)

Trang Nemo được khen ngợi là "bà chủ tâm lý" khi có thái độ đối xử với nhân viên khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhất là trong dịp lễ 20/10 vừa qua.

Đoạn clip được Trang Nemo chia sẻ trên kênh Tiktok mới đây thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhân dịp lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trang Nemo đã dành tặng những món quà đặc biệt đến nhân viên. Cô phát miễn phí 2 bó hoa tiền cho nam nhân viên trong cửa hàng và yêu cầu họ mang bó hoa ấy về tặng cho bà xã ở nhà. 

Trang Nemo tâm lý phát hoa cho nhân viên nam để họ về tặng cho vợ
Trang Nemo tâm lý phát hoa cho nhân viên nam để họ về tặng cho vợ

Trang Nemo nói: "Cái này là để em tặng cho vợ 20/10, đây là có tiền nữa nha, tối về nhớ nói là em tặng vợ nghe không?" Thái độ thân thiện, hòa đồng giữa Trang Nemo với nhân viên trong cửa hiệu khiến nhiều người liên tục khen ngợi. Mọi người chia sẻ, tuy hành động này không phải quá lớn lao nhưng nó thể hiện sự quan tâm giữa bà chủ với người lao động.

Trong bó hoa của Trang Nemo có cả tiền mặt
Trong bó hoa của Trang Nemo có cả tiền mặt

Bên dưới đoạn clip, nhiều bình luận của khán giả như "Vừa xinh đẹp, tài giỏi lại còn hiểu chuyện", "Bà chủ quá tâm lý", "Trước từng chơi với một người cũng dữ dằn giống bà Trang nhưng được cái rất tốt bụng", "Ai nói gì thì nói chứ vẫn thích chị Trang", "Chị dặn là tối nhớ đem về tặng vợ chứ đừng tặng bồ nha", "Làm nhân viên của chị Trang thì sướng nhất rồi"...

Trang Nemo hiện là bà chủ kinh doanh shop quần áo tại TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là nữ streamer bán hàng online nổi tiếng
Trang Nemo hiện là bà chủ kinh doanh shop quần áo tại TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là nữ streamer bán hàng online nổi tiếng

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trang Nemo được khen vì là một bà chủ vô cùng tâm lý. Trước đó, vào tháng 8/2022, nữ streamer đình đám từng đăng tải bài viết tuyển nhân sự. Qua đó, cô không yêu cầu nhân viên có bằng cấp cao, có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước, cấp nhà ở cũng như hỗ trợ chi phí ăn uống và mỗi tháng sẽ được thưởng thêm 4 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, Trang Nemo còn hỗ trợ trong trường hợp nhân viên bị ốm đau, sinh nở. Những đãi ngộ của cô dành cho nhân viên khiến nhiều người cảm thán vì còn tốt hơn cả những công ty, doanh nghiệp thông thường.

Trang Nemo tâm lý phát hoa tiền cho nam nhân viên để mang về tặng vợ, netizen đồng loạt khen: 'Bà chủ tâm lý quá!' - ảnh 4
Vụ ẩu đả tại cửa hàng của Trang Nemo hồi đầu năm 2022 khiến dư luận quan tâm
Vụ ẩu đả tại cửa hàng của Trang Nemo hồi đầu năm 2022 khiến dư luận quan tâm

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang) được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" với diện mạo xinh xắn và ngoại hình chuẩn chỉnh. Những livestream của Trang Nemo còn thu hút rất đông khán giả quan tâm theo dõi. Vào đầu năm 2022, vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và một nữ streamer khác tên Trần Nguyễn Trà My (còn gọi là Trần My) khiến dư luận xôn xao.

Mới nhất, phía cơ quan chức năng đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Trang Nemo cùng đồng bọn tội danh gây rối trật tự công cộng. Theo kết quả giám định, phía Trang Nemo đã gây thương tích 3% cho chị K. - người bị hại trong vụ việc. Hiện tại, tòa án đã trả hồ sơ cho Viện kiểm sát để điều tra bổ sung và làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục