24h
Yeah1 News

Trang Nemo bật khóc xin tòa giảm nhẹ bản án: "Để tôi còn về lo cho nhân viên, Tết sắp đến rồi"

Thứ tư, 16/11/2022 | 12:05 (GMT+7)

Sau khi bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình, đối mặt với bản án cao nhất là 2 năm tù giam, Trang Nemo xin tòa giảm nhẹ hình phạt với lý do còn phải lo cho cuộc sống nhân viên mùa Tết.

Sáng ngày 16/11, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án "gây rối trật tự công cộng" liên quan đến bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (hay còn gọi là Trang Nemo, chủ shop thời trang cùng tên tại quận 1, TP.HCM) đã được diễn ra tại Tòa án Nhân dân Quận 1. Ngoài Trang Nemo, trong phiên tòa còn có 4 bị cáo khác là Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam.

Trang Nemo xuất hiện trong phiên tòa sơ thẩm về vụ gây rối trật tự hồi đầu năm 2022
Trang Nemo xuất hiện trong phiên tòa sơ thẩm về vụ gây rối trật tự hồi đầu năm 2022

Trước sự có mặt của bồi thẩm đoàn, Trang Nemo thừa nhận hành vi quá khích trong lúc nóng giận. Cô cho biết sau khi vụ việc xảy ra, bản thân rất ăn năn hối hận. Trang Nemo từng gửi giỏ quà đến nạn nhân cùng lời xin lỗi với hy vọng nạn nhân có thể tha thứ cho việc làm của cô.

Trang Nemo nói: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Trang Nemo che chắn kín mít, né tránh ống kính truyền thông
Trang Nemo che chắn kín mít, né tránh ống kính truyền thông

Tuy nhiên, phía nạn nhân là chị Khanh lại phản bác lời nói của Trang Nemo: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

Với tội danh trong đơn cáo trạng, Trang Nemo có thể đối mặt với mức phạt cao nhất là 2 năm tù giam. Sau khi xét xử, Viện kiểm sát đề nghị khung hình phạt 8-12 tháng tù giam cho Trang Nemo. Sau đó, phía luật sư của Trang Nemo đề nghị cho thân chủ của mình hưởng án treo.

Trang Nemo bật khóc xin được giảm nhẹ bản án vì còn về lo cho nhân viên có được cái Tết ấm no
Trang Nemo bật khóc xin được giảm nhẹ bản án vì còn về lo cho nhân viên có được cái Tết ấm no

Trước nguy cơ phải ngồi tù, Trang Nemo đã không nén nổi xúc động bật khóc, bày tỏ sự ăn năn, hy vọng có thể được tòa giảm nhẹ hình phạt với lý do Tết sắp đến, cô muốn quay trở về lo cho nhân viên trong cửa hàng để có một cái Tết đầy đủ.

"Tôi là chủ của một shop thời trang, dưới tôi còn có nhiều nhân viên, bản thân tôi là trụ cột chính của cửa hàng. Tôi muốn xin tòa cho tôi giảm nhẹ bản án, để tôi hưởng mức phạt nhẹ nhàng nhất, tôi muốn về còn lo cho nhân viên của tôi vì Tết sắp đến rồi" - Trang Nemo thành khẩn xin giảm nhẹ bản án.

Trang Nemo bật khóc xin tòa giảm nhẹ bản án: 'Để tôi còn về lo cho nhân viên, Tết sắp đến rồi' - ảnh 4
Vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và Trần My khiến cộng đồng mạng quan tâm vào đầu năm 2022
Vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và Trần My khiến cộng đồng mạng quan tâm vào đầu năm 2022

Được biết, vào ngày 16/1/2022, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Theo lời chị Khanh kể lại, sau tranh chấp bằng lời nói, chị Khanh đã bị Trang, Quy và một nhân viên khác "tác động vật lý". Sau đó 2 người khác là Nam và Tuấn - bảo vệ cửa hàng đã lao vào đánh, mắng chị.

Kết luận về thương tích cho thấy chị Khanh bị chấn thương phần mềm, nhiều vị trí trên cơ thể bầm tím, tỉ lệ tổn thương gây ra khoảng 3%. Sau khi có kết quả điều tra, những đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận về hành vi phạm tội.

Ảnh: Yeah1

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục