24h
Yeah1 News

Trần My: “Chị Trang Nemo xin lỗi cộng đồng mạng chứ đâu phải xin lỗi em hay chị Khanh"

Thứ tư, 16/11/2022 | 21:27 (GMT+7)

Từng là nạn nhân liên quan đến vụ ẩu đả của Trang Nemo, hot girl Trần My đã có những chia sẻ về những vấn đề đằng sau khi tham gia phiên tòa xét xử vụ án.

Sáng ngày 16/11, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử vụ án "gây rối trật tự công cộng" liên quan đến các bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (hay còn được gọi là Trang Nemo, chủ shop thời trang cùng tên ở quận 1), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam.

Tại phiên tòa, Trang Nemo đã thể hiện sự hối lỗi, ăn năn về hành động quá khích trong quá khứ khi nhân viên của mình tấn công người khác. Lời nói sau cùng, Trang Nemo bày tỏ sự thành khẩn, xin tòa giảm nhẹ hình phạt và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Tại phiên tòa, chị Phạm Lệ Khanh (nạn nhân chính trong vụ ẩu đả), hot girl Trần My (người liên quan và chứng kiến vụ ẩu đả) cũng đã có mặt từ sớm để theo dõi xét xử. Sau khi phiên tòa kết thúc, Trần My đã có những chia sẻ riêng với Yeah1 về vụ việc này.

Chia sẻ về cảm xúc sau phiên tòa, Trần My mong rằng tòa án sẽ có kết quả thực thi công lý, đúng người, đúng luật, đúng tội. Sau khi nghe chia sẻ của Trang Nemo xin giảm án để lo lắng cho nhân viên khi dịp Tết sắp đến, Trần My chia sẻ: “Cùng là phụ nữ với nhau, mong là sau sự việc này, chị Trang sẽ thay đổi cách hành xử. Về vấn đề giảm án, phiên tòa sẽ quyết định vấn đề này. Trước giờ phía chị Khanh chưa nhận được lời xin lỗi nào, nếu mà nhận được lời xin lỗi sớm hơn thì không có ngày hôm nay.”

Chia sẻ thêm về vấn đề Trang Nemo thừa nhận đã gửi lời xin lỗi những người có liên quan, Trần My khẳng định Trang Nemo chưa từng liên hệ chị Khanh để xin lỗi trực tiếp. Còn về phía Trần My, cô đã giải quyết rõ với Trang Nemo nhưng vẫn chưa nhận được lời xin lỗi. “Theo My và bên chị Khanh thấy là chị Trang Nemo có gửi lời xin lỗi nhưng là xin lỗi cộng đồng mạng chứ không phải xin lỗi chị Khanh .” - Trần My khẳng định.

Cuối cùng, Trần My mong rằng tòa án sẽ xử với một kết quả xứng đáng để trả lại những tổn hại mà những người liên quan đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Được biết, Trang Nemo có thể đối mặt với mức phạt cao nhất là 2 năm tù giam. Sau khi xét xử, Viện Kiểm sát đề nghị khung hình phạt cho Trang Nemo từ 8-12 tháng tù. Trong khi đó, luật sư đại diện và Trang Nemo xin được giảm án thành tù treo để cô có thể quay về lo cho cuộc sống của nhân viên trước cái Tết cận kề. Cô nói: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Tuy nhiên, chị Khanh lại phủ nhận câu nói của Trang Nemo: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

Trước đó, vào ngày 16/1/2022, vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo nằm trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Theo lời chị Khanh là nạn nhân kể lại, sau tranh chấp bằng lời nói, chị Khanh đã bị Trang, Quy và một nhân viên khác "tác động vật lý". Sau đó 2 người khác là Nam và Tuấn - bảo vệ cửa hàng đã lao vào đánh, mắng chị.

Kết luận về thương tích cho thấy chị Khanh bị chấn thương phần mềm, nhiều vị trí trên cơ thể bầm tím, tỉ lệ tổn thương gây ra khoảng 3%. Sau khi có kết quả điều tra, những đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận về hành vi phạm tội.

Hiện tại, vụ án có nhiều tình tiết phức tạp nên cần nghị án kéo dài. Tòa đã ra thông báo quyết định đến 14h ngày 22/11 sẽ tuyên án.

Ảnh: Yeah1, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục