24h
Yeah1 News

Tizi Đích Lép chính thức về chung nhà với đám cưới cổ tích, lời hứa "chờ anh 10 năm" khiến nhiều người xúc động

Thứ bảy, 22/04/2023 | 11:08 (GMT+7)

Bên nhau từ lúc mới khởi nghiệp, cặp đôi Tizi- Đích Lép chính thức có cái kết viên mãn bằng một đám cưới cổ tích.

Hôm qua (21/4) cặp đôi Tizi Đích Lép đã chính thức về chung một nhà, hôn lễ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Trước đó, khán giả, bạn bè đã vô cùng hâm mộ mối tình dài 1 thập kỷ thì trong lễ cưới một lần nữa mọi người lại phải trầm trồ với lễ đường theo tông pastel được trang trí cầu kỳ, hoành tráng và tràn ngập hoa, bướm như xứ sở của những câu chuyện thần tiên. Một trong những điều ý nghĩa nhất Tizi Đích Lép cảm nhận trên hành trình 10 năm này đó chính là cả 2 đã cùng nhau trưởng thành bằng tình yêu. 

Đám cưới hot MXH của cặp đôi Tizi- Đích lép
Đám cưới hot MXH của cặp đôi Tizi- Đích lép

 Đích Lép hay nói với Tizi là “em chính là công chúa của anh”, tuy nhiên mọi người cứ tưởng đó là lời tán gái của 1 thằng nghèo rớt mồng tơi, nhưng bây giờ, sau 10 năm lời hứa ấy đã trở thành hiện thực…Tizi đã trở thành nàng công chúa hạnh phúc trong chính câu chuyện cổ tích của mình.  

Và “it’s not a fairy tale” (mọi thứ không phải là cổ tích) chính là concept chính của đám cưới. “Vì biết cuộc đời không như cổ tích, nên chúng ta mới cố gắng đến như vậy. Cố gắng yêu, cố gắng chiến đấu, cố gắng không bỏ cuộc, và cố gắng trân trọng nhau. Vì những cố gắng đó mà bây giờ anh tin rằng truyện cổ tích và đời thật cũng chỉ khác nhau ở tên gọi mà thôi” - Đích Lép bày tỏ.

Không gian lung linh trong đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người ấn tượng
Không gian lung linh trong đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người ấn tượng

Với concept ‘“Not a fairy tale” từ sảnh đến khu vực check-in backdrop chụp ảnh đều được cặp đôi set- up chỉn chu, tỉ mỉ khiến các khách mời như bước vào 1 không gian cổ tích. Chắc chắn hôm nay là 1 ngày không thể nào quên được của Tizi Đích Lép và tất cả khách mời tham dự. 

Trong hôn lễ, cặp đôi Tizi Đích Lép nhiều lần đưa khách mời đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì vui vẻ vỡ oà hạnh phúc khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, đánh dấu hoành thành lời hứa 10 năm khi thì rưng rưng xúc động trước những lời chia sẻ chân thành mà cả 2 dành cho bạn đời.

Tizi Đích Lép chính thức về chung nhà với đám cưới cổ tích, lời hứa 'chờ anh 10 năm' khiến nhiều người xúc động - ảnh 3

Đến chúc mừng cặp đôi ngoài gia đình, những người bạn thân cấp 2 - 3 đến Đại học, Phạm Đình Thái Ngân và hơn 200 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên MXH như: Tun Phạm, 1977 Vlog, Việt Phương Thoa - Chí Thành, “hot mom" Thanh Trần - cô nàng cũng “nhả vía" bầu cho Tizi trong tiệc cưới. Điều đặc biệt hơn hết, Tizi Đích Lép đã “chơi lớn" khi đặt riêng DTAP sáng tác nhạc cho hôn lễ thế kỷ, ca sĩ ​​Orange biểu diễn và Quang Đăng biên đạo. Sân khấu kết hợp của bộ ba đã khiến cho toàn bộ khách mời phải reo hò vì thích thú và chính những người tham dự đều cảm nhận được sự hạnh phúc mà ca khúc “Not a fairy tale" mang đến. “Từng lời từng chữ đều được tụi mình và DTAP cân nhắc rất kĩ để bỏ vào bài hát này, nó cũng là món quà Lép và Tizi tặng tất cả những người bạn đã ủng hộ hai đứa trong suốt bao năm qua” - cặp đôi cho biết.

Vào buổi chiều cùng ngày, trước lúc bắt đầu hôn lễ chính thức Tizi Đích Lép đã có buổi tiệc nhỏ với bạn bè thân thiết. Tại đây, Tizi Đích Lép đã dành cho nhau những lời cảm ơn và xin lỗi chân thành nhất trong suốt 1 thập kỷ.

Cũng tại nơi này, lần đầu tiên Đích Lép hé lộ chuyện bị trầm cảm và có ý định tự tử rất nhiều lần. Và trong những ngày tồi tệ đó, người luôn đồng hành, cứu anh không ai khác chính là người vợ Tizi của mình. 
Cũng tại nơi này, lần đầu tiên Đích Lép hé lộ chuyện bị trầm cảm và có ý định tự tử rất nhiều lần. Và trong những ngày tồi tệ đó, người luôn đồng hành, cứu anh không ai khác chính là người vợ Tizi của mình. 

Tizi- Đích Lép (tên thật là Nguyễn Việt Trúc và Huỳnh Quang Minh), cả 2 đều sinh năm 1995. Ngoài mối tình “thập kỷ” thì nhắc đến Tizi Đích Lép, chắc chắn khán giả sẽ nhớ ngay đến cặp đôi nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung về giáo dục giới tính, tình yêu, tâm sinh lý. Những chia sẻ chân thành, không phải dạy dỗ hay đạo lý của bộ đôi đã phần nào giúp cộng đồng trẻ nhìn nhận tình yêu tích cực, văn minh hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tizi   đích lép  

Cùng chuyên mục