24h
Yeah1 News

TikToker sở hữu 2 triệu follower Spicy Kim: “Tôi suýt nhập viện vì thử thách ăn cay”

Thứ tư, 27/07/2022 | 14:24 (GMT+7)

Nổi tiếng với những clip ăn cay và những món ăn độc lạ trên TikTok, Spicy Kim - cái tên không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ khi sở hữu hơn 2 triệu lượt follow trên Tiktok và 211 nghìn lượt đăng ký trên Youtube.

Tuy nhiên cũng có những clip thực hiện thử thách siêu cay khiến cho Kim phải hít hà xin thua. “Kim nhớ có một lần sau khi thực hiện thử thách, Kim đã bị đau bao tử kéo dài suốt 2 tiếng, lúc đó mình nghĩ đã phải nhập viện nhưng may mắn đã khỏi. Hiện tại thì sức khoẻ của Kim vẫn ổn định và hay khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo”, tiktoker Spicy Kim tiết lộ. 

Những clip ăn cay triệu view của hot tiktoker
Những clip ăn cay triệu view của hot tiktoker

Chia sẻ về quá trình xây dựng 1 clip Tik Tok, Kim cho biết tất cả cậu đều tự học hỏi, mày mò thông qua những video, bài viết được chia sẻ trên Youtube và Google. Ban đầu cũng có chút khó khăn do phải tự thân vận động và chưa nắm được xu hướng của người xem. Tuy nhiên càng về sau, khi mọi thứ trở nên quen dần thì mọi việc cũng dễ dàng hơn đối với Kim. Hiện tại, điều này trở thành một thói quen, một công việc không thể thiếu thường ngày của Cậu. 

“Hiện tại thì việc quay Tiktok không ảnh hưởng gì nhiều đến quỹ thời gian thường ngày. Mình vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa việc quay TikTok và công việc để không bị ảnh hưởng lẫn nhau. 

TikToker sở hữu 2 triệu follower Spicy Kim: “Tôi suýt nhập viện vì thử thách ăn cay” - ảnh 2

Để chuẩn bị cho 1 clip TikTok 60 giây, mình sẽ lên ý tưởng trước 1 ngày, sau đó sẽ đi mua nguyên liệu và nấu trước, thành công rồi mới đưa vào quay. Kim sẽ tự chuẩn bị góc quay cũng như ánh sáng và quay tất cả bằng điện thoại, trung bình sẽ mất từ 1-3 giờ để quay xong một món ăn và dành thêm 1 giờ để edit. Thời gian còn lại mình dành cho công việc kinh doanh”, Kim chia sẻ.

TikToker sở hữu 2 triệu follower Spicy Kim: “Tôi suýt nhập viện vì thử thách ăn cay” - ảnh 3

Được nhiều người biết đến và quan tâm ngày càng nhiều hơn, Kim nhận thức được việc mình phải không ngừng cố gắng, trau dồi bản thân, đặc biệt là chăm chút nhiều hơn vào nội dung mà cậu đăng tải. 

Bên cạnh đó, cậu bạn còn  dành thời gian để tìm hiểu và trau dồi thêm những kiến thức về kinh doanh, thông qua việc đọc sách mỗi ngày, học hỏi ở những người bạn. Ngoài ra, Kim dự định sẽ tham gia những lớp học ngắn hạn nếu có điều kiện.

“Trước đây thì cuộc sống của mình cũng bình thường, nhưng từ khi Tiktok của mình được nhiều người biết đến thì cuộc sống của mình cũng có đôi chút thay đổi về mặt tích cực. Mình được mọi người biết đến nhiều hơn, công việc kinh doanh của mình cũng có sự phát triển hơn, mình rất cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình.”, Kim cho biết.

Hiện tại, Kim đang sống tại nhà thuê tại TP HCM, cậu bạn vẫn hay thường xuyên về Hóc Môn để thăm mẹ. Nhắc về những kỉ niệm của gia đình, Kim bồi hồi: “Gia đình của Kim từ nhỏ đã không được đầy đủ về mặt kinh tế, nên Kim phải tự lập từ rất sớm. 6 tuổi Kim đã được mẹ dẫn đi chợ tập mua thức ăn nấu nướng, 9 tuổi phải ở nhà nấu nướng lo cho 2 em. 

TikToker sở hữu 2 triệu follower Spicy Kim: “Tôi suýt nhập viện vì thử thách ăn cay” - ảnh 4

Có một khoảng thời gian Kim gặp khó khăn trong việc kinh doanh, lúc đó Kim không dám kể với gia đình mà tự thân trang trải hết mọi thứ. Kim không ngại những việc chân tay, làm shipper, thậm chí, phụ việc ở một lò bánh… Kim tự nhận thức được bản thân không có cơ hội được học nhiều, cũng như được lựa chọn chuyên ngành mình yêu thích như nhiều bạn cùng trang lứa. Chính vì vậy, Kim phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để có thể lo cho bản thân và gia đình có cuộc sống tốt hơn.

TikToker sở hữu 2 triệu follower Spicy Kim: “Tôi suýt nhập viện vì thử thách ăn cay” - ảnh 5

Sau những giờ làm việc vất vả, mẹ vẫn thường gọi quan tâm và nhắc nhở Kim phải giữ sức khoẻ , do là mình đang sống xa nhà nên gia đình cũng hơi lo lắng.”

Bên cạnh khả năng hoạt ngôn, luôn mang đến cho người xem những đoạn clip với tinh thần lạc quan, vui vẻ, nhiều người còn dành cảm mến cho Kim khi biết được cậu bạn chính là một thành viên trong cộng đồng LGBTQ+. Kim cho biết bản thân luôn mong muốn góp phần mang đến hình ảnh của một cộng đồng văn minh, lạc quan yêu đời, dám sống với ước mơ và làm những điều có ích cho xã hội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Spicy Kim  

Cùng chuyên mục