24h
Yeah1 News

Tiktoker Lê Bống diện váy chật cứng, lộ điểm khác thường trong ống kính team qua đường

Thứ sáu, 21/04/2023 | 08:55 (GMT+7)

Khác với ảnh do Lê Bống tự đăng, ngoại hình của nữ Tiktoker trong ống kính "team qua đường" khiến nhiều người bất ngờ, nhất là chiếc váy chật cứng mà cô diện.

Tiktoker Lê Bống là tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Sau nhiều lần gây tranh cãi vì phát ngôn, ngoại hình và những video nhảy bắt trend, Lê Bống đang dần lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. 

Tiktoker Lê Bống diện váy chật cứng, lộ điểm khác thường trong ống kính team qua đường - ảnh 1
Tiktoker Lê Bống diện váy chật cứng, lộ điểm khác thường trong ống kính team qua đường - ảnh 2
Lê Bống khoe diện mạo mới khi thử sức làm MC
Lê Bống khoe diện mạo mới khi thử sức làm MC

Mới đây, Lê Bống gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò MC của chương trình "Bản tin Alo Bác sĩ" của kênh VTC1. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Lê Bống đã chia sẻ hình ảnh mới trong bộ đồ công sở thanh lịch. Không khó nhận ra nữ Tiktoker đã thay đổi nhiều so với khoảng thời gian thường đăng clip nhảy trên Tiktok. 

Lê Bống xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính. Mái tóc màu nâu hạt dẻ được cô búi gọn sau đầu. Ngoài ra, cộng đồng mạng dành lời khen cho vóc dáng chuẩn chỉnh của Lê Bống.

Ảnh do 'team qua đường' chụp lại
Ảnh do "team qua đường" chụp lại

Tuy nhiên, người qua đường nhanh chóng bóc mẽ hình ảnh mới của nữ Tiktoker. Họ cho rằng ảnh của Lê Bống đã được chỉnh sửa khá nhiều vì ngoài đời không được lung linh, hoàn mỹ như thế. Có thể thấy, qua camera thường, Lê Bống không cao như ảnh tự đăng và để lộ bắp chân kém thon gọn.

Một chi tiết khiến Lê Bống mất điểm trong mắt khán giả chính là việc cô lựa chọn chiếc váy bó sát chật cứng làm phần bụng của nữ Tiktoker nhô to hơn. Đây là khuyết điểm mà nhiều phụ nữ mặc váy bút chì thường gặp phải. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn kích cỡ váy thì sẽ hạn chế được hình ảnh kém duyên này.

Bên cạnh những bình luận trái chiều, một bộ phận khán giả cho rằng tuy hình ảnh Lê Bống trong ống kính "team qua đường" không lung linh như ảnh chính chủ tự đăng nhưng cũng không quá "dìm hàng". Đặc biệt là góc mặt của Lê Bống vẫn được nhiều người khen xinh xắn, dễ thương.

- Mình thấy vẫn ổn, chỉ cần che phần chân đi là đẹp như thường

- Nhưng Lê Bống vậy đã là gái xinh rồi

- Cái váy gây mất điểm thật sự, không hiểu sao chọn váy chật thế này

- Tui thấy xinh mà, đi ngoài đường gặp con gái thế này đã xuýt xoa rồi

- Chân Bống không đẹp nhưng được cái mặt xinh ghê

Tiktoker Lê Bống diện váy chật cứng, lộ điểm khác thường trong ống kính team qua đường - ảnh 5
Tiktoker Lê Bống diện váy chật cứng, lộ điểm khác thường trong ống kính team qua đường - ảnh 6
Lê Bống nhiều lần bị người qua đường chụp ảnh lộ khuyết điểm ở đôi chân
Lê Bống nhiều lần bị người qua đường chụp ảnh lộ khuyết điểm ở đôi chân

Đây không phải lần đầu tiên diện mạo đời thực của Lê Bống qua ống kính "team qua đường" gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng khuyết điểm của nữ Tiktoker nằm ở phần cẳng chân ngắn và bắp đùi kém thon. Lê Bống cũng từng bày bỏ thẳng thắn về vấn đề này: "Mình mong nếu mọi người có quay bằng camera thường thì chỉnh máy lên một chút để chân mình không quá ngắn. Nếu thấy mình không xinh thì mong các bạn giữ hình ảnh đó lại làm kỷ niệm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Bống   Tiktoker   team qua đường   netizen  

Cùng chuyên mục