24h
Yeah1 News

TikToker Hoàng Trúc nổi tiếng với loạt video hài: “Thu nhập của tôi là nguồn thu chính cho cả gia đình”

Thứ sáu, 14/04/2023 | 18:08 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nhan sắc ngọt ngào như kẹo và tính cách nhí nhảnh, Hoàng Trúc thu hút hàng triệu lượt xem video. Đặc biệt, người xem phải than ôi “nếu đẹp xin hãy bình thường".

Nếu ai lướt TikTok quá 180 phút một ngày thì chắc hẳn đều biết đến kênh TikTok của Hoàng Trúc. Cô nàng tên thật là Hoàng Thanh Trúc, sinh năm 2002 và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Mặc dù trên bio cá nhân để “Lạnh lùng nhất TikTok" nhưng những nội dung Thạnh Trúc làm không hề mùa đông chút nào mà còn đầy năng lượng, hài hước kèm chút “máu điên" trong đó. 

Hiện kênh TikTok của cô sở hữu gần 2 triệu follows và gần 70 triệu lượt thích.
Hiện kênh TikTok của cô sở hữu gần 2 triệu follows và gần 70 triệu lượt thích.

Chia sẻ về việc bén duyên với TikTok, Thanh Trúc tâm sự: “Mới đầu đợt covid giãn cách ở nhà, mình nghỉ chán quá nên định quay TikTok chơi vui vui, quay các clip xàm với 2 em trai nhằm giải trí nhưng bất ngờ lại được lên xu hướng”. Và để mang lại năng lượng tích cực, yếu tố giải trí cho mọi người nên cô nàng cũng quyết định chọn nội dung hài hước để thực hiện. Người đẹp 2002 chia sẻ đó cũng là điểm mạnh và con người thật của mình.

Thanh Trúc sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt đen to tròn.
Thanh Trúc sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt đen to tròn.

 Qua những video cập nhật trên mạng, có thể thấy nàng hot TikToker luôn chăm chút ngoại hình, thường xuyên thay đổi màu tóc và có gu thời trang ổn định. Ở độ tuổi 21, cô nàng chọn phong cách năng động, đôi khi lột xác với những chiếc áo ôm cắt xẻ tinh tế nhưng đều đúng với tuổi xanh của mình. Đặc biệt, nói không với những layout makeup cầu kỳ, chỉ với một chút son môi đỏ, nhan sắc của Thanh Trúc đã thu hút về hàng loạt comment khen ngợi.

Những biểu cảm đáng yêu, hóm hỉnh và gây cười của cô luôn nhận được lời khen có cánh và đôi khi là những lời cầu xin “nếu đẹp xinh hãy bình thường'.
Những biểu cảm đáng yêu, hóm hỉnh và gây cười của cô luôn nhận được lời khen có cánh và đôi khi là những lời cầu xin “nếu đẹp xinh hãy bình thường".

Tuy sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Thanh Trúc lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi những nội dung đăng tải. Cô nàng được khán giả yêu thích bởi tính cách hài hước, luôn sáng tạo ra những nội dung “không đỡ nổi" hay “cười té ghế” xoay quanh cuộc sống hằng ngày của mình. Hễ cứ 10 videos được trình làng thì sơ hở đã hơn phân nửa đạt triệu lượt xem. Đặc biệt, cô nàng còn nắm trong tay nhiều clip ngắn cán mốc 10 triệu views.

Sẽ không “ngỡ ngàng, ngơ ngác” khi Thanh Trúc diện cả bộ đồ cưới lộng lẫy như Elsa đi khắp trung tâm thương mại để dạo chơi, chụp ảnh cùng team qua đường và “tìm hoàng tử”; hay những video biến hình, nhép theo nhạc tưởng nghiêm túc nhưng lại hoá ra là một trò đùa. Khi xem những video của Thanh Trúc, khán giả sẽ luôn tìm thấy nguồn năng lượng tích cực và yêu đời hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   TikToker Hoàng Trúc  

Cùng chuyên mục