24h
Yeah1 News

“Thánh sún” Ngân Thảo hạnh phúc, “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày về nhà chồng

Thứ hai, 13/03/2023 | 19:18 (GMT+7)

Ngân Thảo và bạn trai vừa tổ chức đám cưới ở quê nhà An Giang

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, anh đã đăng tải clip về quê nhà An Giang của “thánh sún” Thách thức danh hài để dự đám cưới.

Đạo diễn Khương Dừa đến tham dự đám cưới 'thánh sún' Ngân Thảo
Đạo diễn Khương Dừa đến tham dự đám cưới "thánh sún" Ngân Thảo

Trong clip, Ngân Thảo nổi bật với bộ váy cưới ren vô cùng gợi cảm, nhờ đó cô dâu cũng khoe triệt để được đường cong quyến rũ của mình. 

“Thánh sún” Ngân Thảo hạnh phúc, “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày về nhà chồng - ảnh 2

Đặc biệt, nhiều khán giả còn không khỏi trầm trồ bởi số của hồi môn vô số kiềng vàng cô dâu nhận được từ hai bên gia đình.

“Thánh sún” Ngân Thảo hạnh phúc, “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày về nhà chồng - ảnh 3

Bên dưới phần bình luận, mọi người gửi lời chúc phúc cho cô dâu chú rể, mối tình từ thời còn “chưa có gì trong tay” của cả hai nay đã có kết thúc viên mãn rồi. Bên cạnh đó, không ít người còn tranh thủ vào “xin vía”, hy vọng sau này đám cưới mình cũng sẽ nhận được nhiều của hồi môn như vậy.

“Thánh sún” tên  thật là Phạm Ngân Thảo. Cô từng tham gia Thách thức danh hài vào tháng 11/2019. Nhờ sự duyên dáng cùng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, Ngân Thảo đã có màn thể hiện xuất sắc, ẵm luôn giải thưởng cao nhất của chương trình.

“Thánh sún” Ngân Thảo hạnh phúc, “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày về nhà chồng - ảnh 4

Cái tên “thánh sún”  bắt nguồn từ bộ răng của cô bị mất 9 chiếc của cô. Do hoàn cảnh khó khăn, Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị, làm răng. 

Kể từ sau khi tham gia chương trình lại được chữa trị làm răng, cuộc sống của hiện tượng mạng này như bước sang một trang mới. Ngoại hình ngày càng lên hương, công việc kinh doanh cũng ngày càng thuận lợi, giúp cô thoải mái tậu nhà, tậu xe đồng thời mua sắm nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

“Thánh sún” Ngân Thảo hạnh phúc, “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày về nhà chồng - ảnh 5
Ngân Thảo hiện tại
Ngân Thảo hiện tại
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục