24h
Yeah1 News

Thanh niên 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi khiến netizen "ngơ ngác bật ngửa"

Thứ bảy, 06/08/2022 | 08:14 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên 19 tuổi bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái... 76 tuổi đang trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận, ai cũng cho rằng đây chỉ là một trò đùa!

Trong định nghĩa tình yêu, người ta thường nói, lý tưởng là tình yêu không quan trọng giới hạn tuổi tác. Không phải ngẫu nhiên mà trong những năm trở lại đây, có rất nhiều "cặp đôi đũa lệch" hơn kém nhau gần chục tuổi hoặc những cặp chị em vẫn hạnh phúc, gắn bó bền lâu. Tuy nhiên sau khi đoạn clip về một thanh niên 19 tuổi bất ngờ cầu hôn bạn gái... 76 tuổi xuất hiện đã trở thành đề tài được dân mạng quốc tế tranh luận sôi nổi.

Màn cầu hôn 'gây sốc' trên thế giới khi một chàng trai 19 tuổi hẹn hò với bạn gái 76 tuổi
Màn cầu hôn "gây sốc" trên thế giới khi một chàng trai 19 tuổi hẹn hò với bạn gái 76 tuổi

Tài khoản Tiktok của chàng trai người Ý có tên là Giuseppe D’Anna với hơn 509.000 người theo dõi cũng chính là chủ nhân của đoạn clip trên. Không khó nhận ra hình ảnh được chia sẻ, sau khi thành công nói lời yêu với bạn gái lớn tuổi, người này đã đặt một nụ hôn thân mật lên môi bà với cử chỉ vô cùng âu yếm. Khung cảnh xung quanh cặp đôi cũng được bày trí rất lãng mạn với chùm bóng bay hình trái tim đỏ mà không hề qua loa, lấy lệ của "câu view". Ngoài ra, người thanh niên này còn mua hẳn một chiếc nhẫn cầu hôn với viên kim cương khổ lớn để làm hài lòng người yêu cùng lời hứa: Đây chỉ mới là sự khởi đầu!

Chiếc nhẫn kim cương giá trị của chàng trai cầu hôn bạn gái
Chiếc nhẫn kim cương giá trị của chàng trai cầu hôn bạn gái

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự chú ý "khủng" từ cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh cầu hôn ấn tượng giữa "cặp đôi đũa lệch" này đã thu về gần 93 triệu lượt xem - một con số khổng lồ đối với một video trên nền tảng mạng xã hội. Ban đầu, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa do Giuseppe D’Anna bày ra nhằm mục đích "câu" tương tác. Tuy nhiên, sau khi vào trang cá nhân của thanh niên gốc Ý, ai cũng phải bất ngờ bật thốt trước những hình ảnh tình cảm thân thiết của anh bên bạn gái 76 tuổi.

Nhiều người cảm thấy khó tin khi chứng kiến tình yêu lệch tuổi này
Nhiều người cảm thấy khó tin khi chứng kiến tình yêu lệch tuổi này

Vì quá "sốc" trước sự lệch tuổi này, nhiều người thậm chí còn bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về thân thế người phụ nữ kia. Họ đoán rằng có lẽ gia thế của bà rất lớn hoặc sở hữu một khối tài sản khổng lồ nên mới thu hút trai trẻ 19 tuổi yêu đương. Tuy nhiên, đó chỉ là những đồn đoán vô căn cứ và cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn thường cập nhật hình ảnh hạnh phúc mới bên nhau. Bên cạnh đó, bộ phận khán giả bày tỏ sự thích thú với tình yêu lạ kỳ của họ. Nhiều bình luận thắc mắc không biết cơ duyên nào đã dẫn 2 người hoàn toàn khác biệt bước vào quan hệ yêu đương. Một số người còn lên tiếng chỉ trích những ý kiến trái chiều và ủng hộ cặp đôi bà cháu này đến với nhau.

- Tôi nghĩ bà ta có rất nhiều tiền

- Quào, cách nhau tận 60 tuổi à?

- Sao lại yêu đương với người lớn tuổi gấp đôi mình vậy?

- Tôi nghĩ chắc chỉ đùa vui thôi

- Tôi cho rằng tốt hơn nên giữ bí mật mối quan hệ này và đừng nên công khai nó

- Thành thật mà nói nếu gặp người hợp nhau thì tuổi tác không phải vấn đề đâu

- Đáng tuổi bà của anh ta, nhìn họ cũng giống nhau nữa

Chân dung người bạn gái lớn hơn chàng trai 57 tuổi
Chân dung người bạn gái lớn hơn chàng trai 57 tuổi
Thanh niên 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi khiến netizen 'ngơ ngác bật ngửa' - ảnh 5
Thanh niên 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi khiến netizen 'ngơ ngác bật ngửa' - ảnh 6
Hình ảnh hạnh phúc, thân mật của cặp đôi ở hiện tại
Hình ảnh hạnh phúc, thân mật của cặp đôi ở hiện tại

Bỏ ngoài tai những nghi ngờ, chỉ trích từ dân mạng, chàng trai 19 tuổi gốc Ý vẫn khẳng định tình cảm chân thành của mình. Ngoài việc gọi bạn gái lớn tuổi là vị hôn thê thì anh không tiết lộ thêm thông tin chi tiết để tránh trường hợp bị xâm phạm quyền riêng tư khiến người trong cuộc gặp tổn thương. 

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục