24h
Yeah1 News

Thành Đạt Food: “Food reviewer là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật và cảm nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất”

Thứ sáu, 23/09/2022 | 17:12 (GMT+7)

Sở hữu loạt video triệu views trên TikTok, Thành Đạt Food có hướng đi riêng khi chuyên review những quán ăn của các cụ già lớn tuổi, thay vì chọn những món ăn đắt đỏ, sang chảnh.

Thành Đạt Food (tên thật là Trần Thành Đạt) hiện là một hot TikToker chuyên reviews ẩm thực. Khác với một số reviewers trên mạng xã hội, Thành Đạt Food chọn cho mình hướng đi riêng khi anh là một trong những người quay reviewss đầu tiên về chuỗi clip về các cụ già lớn tuổi buôn bán mưu sinh. Điểm thu hút đặc biệt ở Thành Đạt Food đó là hình ảnh và nội dung đầu tư cùng với giọng nói lôi cuốn anh chàng sở hữu cho mình lượt tương tác ấn tượng trên TikTok .

Thành Đạt Food: “Food reviewer là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật và cảm nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất” - ảnh 1

Đạt chia sẻ ban đầu anh chỉ là cộng sự của các anh chị TikToker đời đầu. Sau đó, anh cảm thấy yêu thích với công việc này nên đã tự mình tìm tòi cách quay phim, cách dựng video để quay những thứ mà mình yêu thích. Nhận thấy bản thân là người có sở thích ăn uống, muốn trải nghiệm nhiều nền ẩm thực khác nhau vậy nên Đạt đã xây dựng cho mình kênh Thành Đạt Food để thỏa mãn đam mê. Đạt cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được mọi người giúp đỡ, quan tâm và ủng hộ nhờ vậy mà anh mới trở thành một Thành Đạt Food được nhiều người biết đến như hôm nay.

Thành Đạt Food: “Food reviewer là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật và cảm nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất” - ảnh 2

Đối với Thành Đạt Food, tiêu chí duy nhất mà anh quan tâm khi lựa chọn quán ăn để giới thiệu với mọi người đó là phải ngon. Bởi lẽ đối với anh “Tiền sẽ đi đôi với chất lượng” thế nên ngon phải đặt lên hàng đầu, anh sẽ luôn nói giá tiền của món ăn đó để mọi người có quyền lựa chọn xem mình có nên đến đó và thưởng thức hay không.

Thành Đạt Food: “Food reviewer là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật và cảm nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất” - ảnh 3

Nói đến việc thường xuyên lựa chọn các quán ăn của những cụ già lớn tuổi, Thành Đạt cho biết bản thân anh cảm thấy thương cho những cụ già lớn tuổi phải buôn bán nhọc nhằn mưu sinh mà thường các cụ lại hay bán vào ban đêm trời lạnh thế nên anh muốn giới thiệu những hàng quán ấy cho mọi người biết đến nhiều hơn không chỉ vì đó là những quán ăn ngon mà như thế các cụ sẽ bán hết sớm và có thể về nhà sớm.

Thành Đạt Food: “Food reviewer là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật và cảm nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất” - ảnh 4

Trong suốt một năm dịch bệnh là thời kì khó khăn chung của tất cả mọi người, đối với một food reviewer thì dịch bệnh không thể ra ngoài làm cho Thành Đạt không thể giới thiệu đến mọi người những quán ăn mới đã làm anh lo lắng một thời gian dài vì sợ bị bí ý tưởng. Lúc đó, mẹ là người đã giúp đỡ anh rất nhiều, Thành Đạt Food chia sẻ khi mẹ anh muốn nấu món gì cũng đợi anh ngủ thức dậy để quay chứ không chế biến trước vì sợ rằng Đạt hôm ấy sẽ không có video để chia sẻ với mọi người: “Trải qua 1 năm dịch giá trị mà nhận được chắc nhiều bạn cũng đồng quan điểm với Đạt về điều này là sức khỏe và gia đình. 

Chỉ cần mỗi ngày vẫn còn thấy gia đình vẫn khoẻ mạnh là Đạt yên tâm làm việc rồi.” - Chàng Food Reviewes tâm sự.
Chỉ cần mỗi ngày vẫn còn thấy gia đình vẫn khoẻ mạnh là Đạt yên tâm làm việc rồi.” - Chàng Food Reviewes tâm sự.

Hiện tại Thành Đạt Food là một cái tên quen thuộc với người dùng TikTok Việt Nam thế nhưng anh vẫn luôn không ngừng trao dồi kiến thức, kĩ năng, học hỏi từng ngày. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thành đạt foood  

Cùng chuyên mục