24h
Yeah1 News

Tạ Công Bằng và Bà nội khởi nghiệp thành công với đặc sản Cà Mau

Thứ hai, 20/03/2023 | 13:47 (GMT+7)

Vừa qua, dàn hot TikToker như Bông Tím, Quan Không Gờ, Vy Phạm, Cao Hoàng Mẫn,.. đã không ngại đường xa về Cần Thơ để chúc mừng Tạ Công Bằng và Bà nội đã khởi nghiệp thành công.

Ở thời điểm hiện tại, các TikToker sở hữu triệu lượt theo dõi cũng đã chọn bánh phồng tôm Cà Mau để mở bán trên TikTok Shop khiến món đặc sản miền Tây này bỗng trở nên "hot hit" hơn bao giờ hết, lượng người tìm mua cũng tăng vọt và những nơi bán bánh phồng tôm ngày một nhiều. Thậm chí, cứ lướt vài vòng TikTok là lại thấy có người ăn bánh phồng tôm ngon lành. Và nổi bật nhất trong hàng loạt TikToker mở bán bánh phồng tôm Cà Mau thì không thể không kể đến Tacoba Food của Tạ Công Bằng.

Tạ Công Bằng và Bà nội khởi nghiệp thành công với đặc sản Cà Mau - ảnh 1

Với mong muốn mang đặc sản Cà Mau rộng rãi đến mọi người và tạo được công ăn việc làm cho các cô chú ở quê. Tạ Công Bằng từng chia sẻ: “Đối với Bằng, cảm giác gia đình khi mà bà con cô bác tụ lại làm bánh với nhau, cười nói vui vẻ khiến cho Bằng vui,và bà nội cũng vui nữa. Bằng càng vui vì có thể mang chiếc bánh phồng tôm quê nhà và là đam mê của nội đến với bà con khắp nơi và giới thiệu với mọi người Cà Mau cũng có 1 món ăn rất ngon. Mỗi khi nhận được những lời góp ý cũng như lời khen tích cực thì Bằng cũng rất hạnh phúc vì mình cảm giác được mọi người thương, và thương luôn chiếc bánh phồng của gia đình Bằng.”

Chàng trai sinh năm 2000 được nhiều người biết đến với những clip tiktok sáng tạo, hài hước cùng bà nội nay đã khởi nghiệp thành công.
Chàng trai sinh năm 2000 được nhiều người biết đến với những clip tiktok sáng tạo, hài hước cùng bà nội nay đã khởi nghiệp thành công.

Sáng ngày 11/3, Tạ Công Bằng đã chính thức khai trương showroom bánh phồng tôm Tacoba tại địa chỉ 173 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Buổi khai trương đã diễn ra một cách trọn vẹn với sự tham gia đông đảo của các hot TikToker như Bông Tím, Quan Không Gờ, Vy Phạm, Cao Hoàng Mẫn,..

Từ lúc buổi lễ khai trương bắt đầu, Tacoba đã làm rộn ràng cả một góc đường Nguyễn Văn Cừ tại Cần Thơ. “Chỉn chủ, tâm huyết, cầu tiến ” chính xác là 3 từ để nói về buổi khai trương showroom Tacoba của Tạ Công Bằng.

Tạ Công Bằng và Bà nội khởi nghiệp thành công với đặc sản Cà Mau - ảnh 3

Tại buổi khai trương, không chỉ có những hot tiktoker đến tham gia, còn có cả các cô chú, anh chị em trong gia đình của Tạ Công Bằng lặn lội đường xa từ Cà Mau đến để góp mặt chung vui cùng. 

Tạ Công Bằng và Bà nội khởi nghiệp thành công với đặc sản Cà Mau - ảnh 4

Trong buổi khai trương showroom, ngoài bánh phồng tôm truyền thống như mọi người đã biết qua TikTok Shop thì Tacoba còn có thêm một số loại bánh độc quyền mà hiện tại chỉ có thể mua được tại showroom Tacoba food như các loại bánh phồng chuối, xoài, mít, thanh long, lá dứa, và khoai môn. Tuy nhiên, trong tất cả các loại bánh phồng ngọt thì bánh phồng chuối, bánh phồng mít được Tạ Công Bằng nhận xét là ngon nhất cũng như tâm đắc nhất.

Showroom cũng được Tạ Công Bằng mở ra nhằm mục đích để bánh phồng tôm Cà Mau tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cho mọi người biết nhiều hơn về đặc sản cũng như sự thân thiện, chất phác của người dân Cà Mau. Với tinh thần tích cực, luôn muốn mang đến những sản phẩm, món ăn có chất lượng tốt nhất đến với mọi người. Tacoba food của Tạ Công Bằng sẽ còn phát triển xa hơn nữa, chạm đến nhiều khách hàng hơn nữa, thậm chí trong tương lai Bằng có hy vọng sẽ được mang những sản phẩm của Tacoba food ra nước ngoài để xuất khẩu.

Về bí quyết khởi nghiệp thành công với món bánh phồng tôm, Tạ Công Bằng từng chia sẻ: “Cứ mỗi Tết là người Cà Mau mình sẽ làm bánh phồng tôm, vì nó vừa là đặc sản mà còn là dấu hiệu báo Tết về ở quê mình. Thì để mọi người được quây quần với nhau mỗi ngày, mình mới nảy ý định làm bánh phồng tôm thì chắc chắn nhà cửa ngày nào cũng vui như Tết, gặp nội nữa, mê đông người lắm. Những mẻ bánh đầu tiên thì rất được mọi người, bạn bè ủng hộ, Bằng thấy là nếu bán bánh thì vừa giới thiệu được đặc sản Cà Mau mà còn giúp đỡ các cô chú và người dân Cà Mau có đồng vô đồng ra. Và thế là xưởng bánh phồng tôm gia đình Tacoba ra đời.”

Tạ Công Bằng và Bà nội khởi nghiệp thành công với đặc sản Cà Mau - ảnh 5

Showroom lần này cũng cho thấy được sự chỉn chu từ hình thức cho đến chất lượng sản phẩm mà Tạ Công Bằng mang đến cho khách hàng, Tacoba Food cũng cam kết rằng thành phần sản phẩm có chứa lượng tôm tươi khá lớn nên khi thưởng thức, khách chắc chắn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của tôm biển, thêm chút ngọt ngọt mặn mặn của các loại gia vị và cay nhẹ của ớt xay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tạ công bằng  

Cùng chuyên mục