24h
Yeah1 News

Sự thật về gia tài của chàng trai không chân cùng người yêu tổ chức hôn lễ cổ tích ở TP.HCM

Thứ năm, 20/10/2022 | 09:30 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện tình yêu cổ tích của chàng trai không may bị cụt chân ở TP.HCM với người yêu được lan tỏa khắp mạng xã hội, nhiều người đặt ra câu hỏi về gia cảnh hoành tráng của anh chàng này!

Những ngày giữa tháng 10 vừa qua, câu chuyện về anh chàng không chân tên Tô Đình Khánh (30 tuổi, quê quán Đắk Lắk) tổ chức đám cưới cổ tích với bạn gái ở TP.HCM khiến dư luận chú ý. Số phận nghiệt ngã và nghị lực phi thường của Khánh cũng trở thành đề tài được mọi người quan tâm.

Chàng trai Tô Đình Khánh mất đôi chân nhưng giàu nghị lực
Chàng trai Tô Đình Khánh mất đôi chân nhưng giàu nghị lực

Được biết, Khánh vốn là người đàn ông lành lặn. Tuy nhiên, năm 2018, một đêm đang ngủ, Khánh cảm nhận cơn đau bất ngờ từ đôi chân của mình khiến anh không thể cử động. Sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị, bác sĩ chẩn đoán Khánh bị tắc mạch máu ở vùng bụng, phải cưa bỏ đôi chân mới có thể giữ lại mạng sống. Chỉ trong một đêm, Khánh từ thanh niên bình thường trở thành một chàng trai khiếm khuyết.

Khánh chia sẻ hình ảnh sau cái đêm định mệnh mắc bệnh lạ phải cưa bỏ đôi chân
Khánh chia sẻ hình ảnh sau cái đêm định mệnh mắc bệnh lạ phải cưa bỏ đôi chân

Gặp biến cố nhưng Khánh rất giàu lòng tin và nghị lực. Anh chia sẻ sau khi mất đôi chân, anh thường tự động viên bản thân cố gắng vươn lên nghịch cảnh. Anh tạo kênh trên mạng xã hội để đăng tải những vlog đời thường của mình. Ngoài ra, Khánh còn livestream bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Câu chuyện của Khánh từng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn như anh.

Khánh và Thương (26 tuổi, quê quán Bình Định) quen biết nhau trên mạng xã hội. Theo lời kể của chính chủ, Thương biết Khánh từ năm 2019 - thời điểm cô còn làm việc ở Nhật Bản. Vốn cảm phục tinh thần của Khánh, Thương muốn tìm hiểu về chàng trai này nhưng lại để lạc mất đoạn video của anh. 

Thương và Khánh đến với nhau như sự sắp đặt của định mệnh. Cả 2 cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình
Thương và Khánh đến với nhau như sự sắp đặt của định mệnh. Cả 2 cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình

Đầu năm 2022, Thương lần nữa nhìn thấy những bài viết về Khánh và cô đã chủ động làm quen, hỏi thăm. Sau thời gian trò chuyện, Thương và Khánh đã cảm mến và yêu quý nhau. Thời điểm đó, vốn dĩ Thương sẽ gia hạn hợp đồng lao động ở Nhật nhưng cô quyết định từ bỏ để trở về nước tìm kiếm cơ hội và đồng hành với người thương. Chỉ trong 6 tháng hẹn hò, cặp đôi đã quyết định kết hôn và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Hôn lễ cổ tích của Khánh và Thương khiến nhiều người xúc động, lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Hôn lễ của cặp đôi vào giữa tháng 10/2022 trở thành đề tài khiến nhiều người quan tâm
Hôn lễ của cặp đôi vào giữa tháng 10/2022 trở thành đề tài khiến nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chúc phúc thì có không ít người hiếu kỳ về gia thế của Khánh. Họ cho rằng có lẽ do nhà Khánh giàu nên Thương mới "nhìn trúng" anh. Mới đây, trang Độc lạ Bình Dương - người từng đưa tin về đám cưới của Khánh và Thương đã tiết lộ chi tiết về "khối tài sản" khổng lồ của Khánh .

Anh P. (chủ trang Độc lạ Bình Dương) cho biết vào khoảng 3 năm trước từng nhận được thư của Khánh. Sau khi tìm gặp, anh mới biết lúc đó, Khánh và gia đình đang sống trong một căn hộ cho thuê bình dân tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Sau cái đêm định mệnh năm 2018 và bị người yêu từ chối nhưng Khánh không ngã gục. Mỗi ngày anh luyện tập thể thao như hít đất để tăng cường sức khỏe. 

Sự thật về gia tài của chàng trai không chân cùng người yêu tổ chức hôn lễ cổ tích ở TP.HCM - ảnh 5
Không chỉ tự động viên bản thân mà Khánh còn lan tỏa tình yêu và ý chí của mình đến nhiều mảnh đời khốn khó khác thông qua hành trình thiện nguyện
Không chỉ tự động viên bản thân mà Khánh còn lan tỏa tình yêu và ý chí của mình đến nhiều mảnh đời khốn khó khác thông qua hành trình thiện nguyện

Thời gian sau này, Khánh thường xuyên đi thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn và lan tỏa câu chuyện nghị lực của bản thân đến mọi người. Anh P. chia sẻ: "Dù mất chân nhưng có cảm giác đôi tay của Khánh ngày càng dài ra để ôm ấp bao mảnh đời kém may mắn. Bây giờ bạn biết rồi đó, Khánh không giàu có về tiền bạc mà giàu lòng yêu đời, yêu người. Đó mới chính là tài sản, kho báu quý giá nhất mà Khánh có được".

Được biết hiện tại, Khánh là chủ kinh doanh một thương hiệu thời trang do chính anh thành lập. Nhiều người sau khi xem xong không khỏi xúc động bày tỏ "Người lành lặn chưa chắc làm được nhiều điều như anh", "Khánh giàu nghị lực và ý chí, xứng đáng có được hạnh phúc", "Nhiều người không quan tâm đến của cải vật chất đâu vì họ có thể đi làm để tạo ra điều đó, cái họ quan tâm là tình cảm đôi bên thôi", "Xem xong khóc quá trời", "Đúng là đủ duyên đủ nợ thì dù thế nào cũng thành đôi"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục