24h
Yeah1 News

Sợ vợ giận, Lộc Fuho lặn lội từ Bình Định ra Đà Nẵng để xin lỗi

Thứ tư, 26/10/2022 | 10:17 (GMT+7)

Sau những ồn ào rạn nứt tình cảm với vợ, Lộc Fuho đã làm điều bất ngờ này để phân trần sự việc.

Lộc Fuho cùng bà xã thường xuyên xuất hiện cùng nhau đầy hạnh phúc trong các video mà anh đăng tải. Tuy nhiên mới đây mối quan hệ giữa hai người họ có một vài trục trặc, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

Lộc Fuho sau khi từ Hà Nội về quê Bình Định thì hay tin bà xã giận vì anh bỏ đi nơi khác cùng với người quen. Sau đó ngay lập tức anh đã chạy xe gần 6 tiếng đồng hồ vào Đà Nẵng để xin lỗi vợ. Nam Youtuber gốc Khánh Hòa nhanh chóng nghe những lời bộc bạch của vợ để cả hai cùng giải quyết. 

Theo đó, vợ của Lộc Fuho là Kim Thủy vừa gặp chồng đã khóc nấc lên và kể hết uất ức của mình. Cô nghẹn ngào bày tỏ, trách chồng mình ôm người phụ nữ khác đúng ngày 20/10. Cô bộc bạch rằng mình không hề ghen vì người phụ nữ đó cả hai đều quen biết.  Nhưng khi thấy tấm ảnh thì vô cùng tủi thân vì trong ngày Phụ nữ anh còn chưa chúc vợ mình câu nào. Sau khi nghe những gì vợ chia sẻ, Lộc Fuho mới thanh mình rằng mình là người không biết lãng mạn nên từ nay về sau, anh sẽ chú ý hơn và tặng quà cho vợ vào những dịp lễ.  

“Thầy chỉ một lòng với vợ thầy thôi. Dù sao hai vợ chồng cũng có một đứa con rồi. Lúc mà về Quy Nhơn thấy con đang ở với ngoại, không có cha không có mẹ rất là buồn. Nên là nhiều khi vợ thầy tức giận, lên nói chia tay chứ không bao giờ chia tay được đâu. Vợ chồng thì phải có cãi lộn nha các em”, Lộc Fuho nói. 

Sau khi hai vợ chồng nói ra hết nỗi lòng, Lộc Fuho tiến đến hôn vợ và nói lời xin lỗi. Kim Thủy sau đó cũng để lại bình luận rằng đây là câu chuyện của hai vợ chồng, không phải lên kịch bản hay diễn gì cả. Cô mong rằng cô và chồng vẫn được khán giả yêu thương và ủng hộ. 

Ở dưới phần bình luận, nhiều người cũng khuyên Lộc Fuho nên yêu thương và quan tâm vợ mình hơn. Họ cũng mong rằng tình yêu của anh Lộc và chị Thủy sẽ luôn vĩnh cửu, cùng nhau vun vén để gia đình được hạnh phúc. 

Trước đó, bà xã của Lộc Fuho bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái lạ như “Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt” hay “Phụ nữ đẹp nhất là chẳng thuộc về ai”. Không những vậy, cô còn thẳng thừng “dằn mặt” Lộc Fuho trong bài đăng. Lộc Fuho dù đã giải thích: "Chị em chụp cho vui có gì đâu trời, thầy H. chụp giùm đấy” nhưng vẫn không khiến vợ nguôi giận.

Ảnh: NVCC. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục