24h
Yeah1 News

Sau nhiều tranh cãi vì thiếu hiểu biết, VTV quyết định cắt sóng phần bình luận của dàn hot girl World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 | 12:30 (GMT+7)

Ghi nhận ý kiến đóng góp của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhà đài VTV mới đây đã quyết định loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl tại "Nóng cùng World Cup" sau nhiều pha phát biểu kém hiểu biết.

Trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" phát sóng vào tối ngày 24/11, Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam đã cắt bỏ phần bình luận trận bóng của dàn hot girl tham dự. Sau trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ - Cameroon và Hàn Quốc - Uruguay, khán giả không còn nhìn thấy màn bình luận của các người đẹp như những ngày trước. Thay vào đó là sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đây được xem là hệ quả sau những bình luận trái chiều, chỉ trích của khán giả vì sự thiếu hiểu biết, phát ngôn nhầm lẫn gây khó chịu của những cô gái xinh đẹp.

wc-8

Được biết, sự góp mặt của dàn hot girl trên cương vị những bình luận viên đặc biệt của các chương trình cổ vũ thể thao là "đặc sản" có từ lâu. Thế nhưng gần đây, nhiều ý kiến bất bình xoay quanh câu chuyện những người không có chuyên môn lại đi nhận xét về bóng đá. 

Du-luan-phan-ung-manh-me-VTV-cat-bo-phan-binh-luan-cua-cac-clipboard10-tile-1669338977-524-width650height300Nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh đã thay thế vị trí của các hot girl

Cụ thể, từ khóa "hot girl bình luận World Cup" được nhiều người tìm kiếm và dưới các bài viết có không ít bình luận tiêu cực. Mọi người cho rằng những cô gái này ngoại trừ sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì không hề có bất kỳ hiểu biết nào về kiến thức chuyên môn. Thậm chí, những nhầm lẫn cơ bản như tên đội bóng, trận đấu, tỉ số... khiến người hâm mộ bóng đá phải ngán ngẩm.

Trong một chương trình phát sóng gần đây, những tranh cãi ngày càng gay gắt khi các hot girl phát biểu sai về trận đấu World Cup 2022 quá nhiều. 

wc-7

wc-6Các hot girl liên tục bị chỉ trích vì bình luận thiếu hiểu biết và nhầm lẫm cơ bản

Theo đó, một cô gái đại diện cho đội tuyển Brazil đã nhầm đội tuyển Anh thành câu lạc bộ Chelsea. Người này phát biểu: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động".

Trong khi đó, một cô gái đã nhầm lẫn giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Hàn Quốc sau trận thua của Đức với Nhật Bản: "Thật sự cảm xúc của em ngay bây giờ không thể tin được chuyện gì đang xảy ra. Thực sự Nhật Bản hiệp 2 đá quá khác so với hiệp 1, không bị cuốn theo lối chơi của Đức và đặc biệt những pha thay người vô cùng đỉnh của huấn luyện viên khi mà Minamino đã đóng góp bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Nhật Bản.  Em nghĩ sau bàn thắng đó đội tuyển Đức sẽ cố gắng hơn, lấy lại tinh thần để có thể ghi bàn thêm nữa nhưng không, họ vẫn chủ quan, vẫn để lộ rất nhiều sơ hở ở hàng thủ. Em thấy hàng thủ của Hàn Quốc chơi khá tệ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục