24h
Yeah1 News

Sau màn cầu hôn giữa đường phố, Hải Vót và Mai Kim Liên hạnh phúc tổ chức đám cưới tại quê nhà

Chủ nhật, 04/12/2022 | 08:19 (GMT+7)

Trải qua hơn 1 năm tìm hiểu với nhiều tin đồn hợp rồi tan, cặp đôi "đũa lệch" Hải Vót và Mai Kim Liên chính thức về chung một nhà.

Hải Vót (tên thật là Phạm Duy Hải) và Mai Kim Liên đang là một trong những cặp đôi Tiktoker nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trải qua hơn 1 năm tìm hiểu, dù cho khác biệt về ngoại hình, thế nhưng cả hai vẫn có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ. Mới đây, cặp đôi "đũa lệch" Hải Vót và Mai Kim Liên chính thức tổ chức đám cưới tại Thái Bình - quê nhà chú rể khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dành những lời chúc dành cho cặp đôi.

Cặp đôi 10x tổ chức đám cưới tại Thái Bình - quê nhà Hải Vót.
Cặp đôi 10x tổ chức đám cưới tại Thái Bình - quê nhà Hải Vót.

Theo đoạn clip Hải Vót đang tải trên Tiktok , cặp đôi 10x ba mẹ hai bên đang đứng trước cổng hoa đón tiếp khách mời vào đám cưới. Có thể thấy chú rể Hải Vót diện một bộ vest đen điển trai cùng cô dâu Mai Kim Liên trong bộ váy cưới màu trắng đang bắt tay chào hỏi, nhận những lời chúc phúc từ khách tham dự.

Sau màn cầu hôn giữa đường phố, Hải Vót và Mai Kim Liên hạnh phúc tổ chức đám cưới tại quê nhà - ảnh 2
Cặp đôi liên tục nhận được cái ôm chúc phúc từ khách tham dự.
Cặp đôi liên tục nhận được cái ôm chúc phúc từ khách tham dự.

Trong ngày trọng đại của mình, trên khuôn mặt của cả hai tràn đầy niềm hạnh phúc, trải qua biết bao nhiêu sóng gió, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Cuối đoạn clip, có lẽ vì quá xúc động trước sự nhiệt tình cũng như những lời chúc phúc của mọi người mà cô dâu Mai Kim Liên đã òa khóc bên cạnh người bạn đời của mình.

Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng dành những lời khen cho cặp đôi, bỏ qua những mặc cảm mà đến với nhau. Nhiều người gửi lời chúc phúc cho cặp đôi 10x, hi vọng họ sẽ giữ được sự hạnh phúc đó mãi về sau.

Chúc mừng cặp đôi trẻ, cuối cùng cũng về chung một nhà.

Hạnh phúc nhé anh chị.

Thích 2 anh chị lắm. Giờ đám cưới rồi, mừng quá.

Hạnh phúc nhé 2 bạn, rất thích những video clip tích cực của 2 bạn.

Sau màn cầu hôn giữa đường phố, Hải Vót và Mai Kim Liên hạnh phúc tổ chức đám cưới tại quê nhà - ảnh 4

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh chàng Tiktoker 10x cho biết anh và nửa kia có cơ duyên gặp gỡ thông qua một livestream cách đây 4 năm. Đến tận năm 2021, Hải Vót mới ngỏ lời mời Kim Liên vào TP.HCM để hợp tác chung và trở nên ăn ý, cùng tạo ra nhiều video viral bởi sự hài hước.

Từ đồng nghiệp cùng hợp tác, giờ đây Hải Vót và Mai Kim Liên đã chính thức về chung nhà. (Ảnh: FB Phạm Duy Hải)

Đầu năm 2022, Hải Vót "chơi lớn", quyết định tỏ tình Mai Kim Liên bằng 100 cốc trà sữa. Lúc đó cặp đôi chính thức yêu nhau. Mới đây, khi cùng Mai Kim Liên chụp bộ ảnh vào ngày 20/10, anh chàng không ngần ngại cầu hôn nữ Tiktoker ngay giữa phố đông người khiến Mai Kim Liên xúc động và đồng ý.

Hải Vót tỏ tình Mai Kim Liên bằng 100 cốc trà sữa.
Hải Vót tỏ tình Mai Kim Liên bằng 100 cốc trà sữa.
Hải Vót không ngần ngại quỳ gối, cầu hôn Mai Kim Liên.
Hải Vót không ngần ngại quỳ gối, cầu hôn Mai Kim Liên.

Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" cuối cùng cũng đã kết thúc có hậu. Hiện tại, cộng đồng mạng mong chờ những kế hoạch tiếp theo của cặp đôi sau cưới. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục