24h
Yeah1 News

Sau ca kéo chân 5 tỷ, Khoa Pug thông báo tuyển người rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm

Thứ năm, 22/09/2022 | 09:27 (GMT+7)

Sau khi có đôi chân dài như mơ ước với chi phí hàng tỷ đồng, mới đây, Khoa Pug thông báo tuyển nhân sự cho nhà hàng với mức lương lên đến 1,2 tỷ đồng/năm dù chỉ làm công việc rửa bát, nhặt rau.

Khoa Pug không còn là tên tuổi xa lạ với khán giả trong nước, những video của nam Youtuber luôn thu hút hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều sự bàn luận của mọi người. Đầu năm 2022, Khoa Pug gây hoang mang khi tuyên bố giải nghệ, không làm công việc sáng tạo nội dung trên Youtube. Thế nhưng tháng 6/2022, nam Youtuber bất ngờ chia sẻ về quá trình phẫu thuật kéo dài chiều cao của mình với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Khoa Pug tiết lộ anh muốn có một đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng từ 1m75 đến 1m80. Ngoài chi phí phẫu thuật, Khoa Pug còn phải tốn gần 500 triệu đồng/tháng cho tiền thuốc thang, ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể thao.

Sau ca kéo chân 5 tỷ, Khoa Pug thông báo tuyển người rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm - ảnh 1
Khoa Pug chi khoảng 5 tỷ đồng cho việc kéo chân
Khoa Pug chi khoảng 5 tỷ đồng cho việc kéo chân

Trong video trước đó, Khoa Pug cho biết sức khỏe bản thân đã hồi phục sau 2 tháng làm phẫu thuật. Anh có thể tự đi đứng trên đôi chân của mình, tuy còn khập khiễng nhưng đây đã là dấu hiệu tốt cho việc anh chuẩn bị quay lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường. Tuy vậy, anh đột ngột "quay xe" hối hận vì cho rằng ca phẫu thuật này vừa tốn tiền mà còn tốn thời gian. Khoa Pug khuyên những ai có ý định kéo chân như mình thì hãy suy nghĩ kỹ: "Bạn nào dư tiền lắm, ở nhà được ba mẹ nuôi ăn no ngập mõm, ở không rửng mỡ như Khoa Pug thì hãy đi làm chứ tự nhiên tốn thời gian, mệt mà còn tốn tiền. Giờ mình kéo đùi xong cái kêu kéo thêm cẳng chân là mình thua, nói thật là mình bỏ chạy luôn, sợ lắm rồi".

Sau ca kéo chân 5 tỷ, Khoa Pug thông báo tuyển người rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm - ảnh 3
Thời gian gần đây, anh đã có thể tự đi đứng mà không cần dùng nạng chống
Thời gian gần đây, anh đã có thể tự đi đứng mà không cần dùng nạng chống

Mới đây, Khoa Pug đăng tải video mới nhất về nhà hàng lẩu sắp khai trương của mình. Trước đó, nam Youtuber từng chia sẻ về ý định kinh doanh chuỗi dịch vụ ăn uống. Anh sẽ mở nhà hàng ở Mỹ trước, sau đó dự kiến khoảng đầu năm sau sẽ bay về Việt Nam mở thêm chi nhánh tại TP.HCM. Chỉ còn 1 tháng chuẩn bị trước khi khai trương, không gian bên trong nhà hàng của Khoa Pug đã dần hoàn thiện.

Sau ca kéo chân 5 tỷ, Khoa Pug thông báo tuyển người rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm - ảnh 5
Khoa Pug khoe không gian trong nhà hàng đã được chuẩn bị 70% chờ khai trương vào tháng sau
Khoa Pug khoe không gian trong nhà hàng đã được chuẩn bị 70% chờ khai trương vào tháng sau

Tuy đi đứng khó khăn nhưng Khoa Pug vẫn cố gắng quay hết mọi ngóc ngách trong nhà hàng. Đồng thời, Khoa Pug thông báo đang tuyển dụng nhân sự cho các vị trí làm việc khác nhau, từ quản lý nhà hàng đến người rửa bát, nhặt rau đều có đủ! Một điểm đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng chính là mức lương hậu hĩnh cùng đãi ngộ ưu ái mà Khoa Pug hứa hẹn cho nhân viên làm việc trong nhà hàng.

Khoa Pug tuyển dụng các vị trí làm việc trong nhà hàng, chỉ tính riêng nhân viên rửa bát, nhặt rau có thể kiếm đến 1,2 tỷ đồng/năm
Khoa Pug tuyển dụng các vị trí làm việc trong nhà hàng, chỉ tính riêng nhân viên rửa bát, nhặt rau có thể kiếm đến 1,2 tỷ đồng/năm

Cụ thể, với vị trí quản lý nhà hàng sẽ nhận lương cứng 5.000 USD/tháng (tương đương 120 triệu đồng/tháng) chưa kể chia phần trăm lợi nhuận kinh doanh. Người cắt thịt chỉ cần làm công việc xếp thịt lên đĩa sẽ nhận 20 USD/giờ (tương đương 115 triệu đồng/tháng), quản lý chất lượng sản phẩm trong bếp nhận 19 USD/giờ (tương đương 109 triệu đồng/tháng), pha nước lẩu nhận 18 USD/giờ (tương đương 103 triệu đồng/tháng). Đặc biệt nhất là Khoa Pug còn tuyển dụng cả nhân viên rửa bát, nhặt rau với mức lương hấp dẫn 17 USD/giờ (tương đương 115 triệu đồng/tháng). Nếu làm liên tục 1 năm thì người này sẽ kiếm được 1,2 tỷ đồng. 

Khoa Pug cũng tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống tại Mỹ đến ứng tuyển khi tiết lộ bản thân không yêu cầu bằng cấp mà chỉ cần người đến có kinh nghiệm từng làm việc trong lĩnh vực này. Sau chia sẻ của Khoa Pug, dân mạng rần rần rủ nhau nộp đơn ứng tuyển. Nhất là vị trí rửa bát, nhặt rau thu hút rất đông người bàn luận vì công việc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mức lương rất cao so với mặt bằng chung.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục