24h
Yeah1 News

Sau 3 tuần sinh con, Múi Xù bất ngờ than "có chút buồn", tiết lộ thời điểm về Việt Nam đoàn tụ với Bi Bảo

Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:38 (GMT+7)

Múi Xù bất ngờ trước vẻ ngoài "lớn nhanh như thổi" của con gái Mật Ong. Cô tiết lộ chờ đến khi em bé cứng cáp hơn một chút thì sẽ đưa con về Việt Nam với Bi Bảo.

Múi XùBi Bảo là cặp đôi đồng giới nữ thu hút sự chú ý của dư luận trong nước. Đây cũng là một trong những cặp đôi được nhiều bạn trẻ LGBT ngưỡng mộ. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi quyết định sẽ sinh em bé. Đầu tháng 3/2023, sau nhiều tháng mang nặng đẻ đau, Múi Xù đã ôm con gái vào lòng với niềm hạnh phúc vô bờ.

Múi Xù sinh con đầu lòng ở Mỹ sau khi chi nhiều tiền để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm
Múi Xù sinh con đầu lòng ở Mỹ sau khi chi nhiều tiền để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm

Trải qua 3 tuần sau ngày chào đón con gái ra đời, mới đây, Múi Xù khoe ảnh cận cảnh diện mạo của con gái Mật Ong cùng lời chú thích đáng chú ý. Theo đó, Mật Ong tỏa sáng với nước da trắng hồng, đôi mắt linh động và biểu cảm hết sức đáng yêu. Múi Xù không khỏi thốt lên bất ngờ với dáng vẻ phổng phao của con gái dù chào đời chưa được bao lâu.

"Tự dưng hôm nay mẹ có chút buồn khi cô công chúa của mẹ lớn nhanh quá. Chờ ba mẹ với nhé" - Múi Xù đăng ảnh con gái nhỏ cùng dòng chú thích.

Sau 3 tuần sinh con, Múi Xù bất ngờ than 'có chút buồn', tiết lộ thời điểm về Việt Nam đoàn tụ với Bi Bảo - ảnh 2
Sau 3 tuần sinh con, Múi Xù bất ngờ than 'có chút buồn', tiết lộ thời điểm về Việt Nam đoàn tụ với Bi Bảo - ảnh 3
Mật Ong khiến mẹ bất ngờ vì dáng vẻ lớn phổng phao
Mật Ong khiến mẹ bất ngờ vì dáng vẻ lớn phổng phao

Không chỉ riêng Múi Xù mà có rất nhiều khán giả cũng bất ngờ trước dáng vẻ khác biệt thấy rõ của Mật Ong. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Mật Ong khiến Múi Xù không khỏi tự hào.

Trước đó, Múi Xù từng có dự định sẽ đưa con gái về Việt Nam để Bi Bảo gặp mặt. Cô dự định chờ Mật Ong cứng cáp thêm nữa thì sẽ cùng con về thăm quê nhà. Về phần Bi Bảo, hiện tại, cậu đang gặp một số trục trặc về giấy tờ thủ tục nên chưa thể sang Mỹ đoàn tụ với mẹ con Múi Xù. Dù vậy, Bi Bảo vẫn thường xuyên gọi điện thoại video để tâm sự và thăm nom hai mẹ con ở Mỹ.

Múi Xù chờ con gái cứng cáp thêm sẽ đưa con về Việt Nam thăm Bi Bảo
Múi Xù chờ con gái cứng cáp thêm sẽ đưa con về Việt Nam thăm Bi Bảo

Trên trang cá nhân, Bi Bảo đăng ảnh con gái không thua gì Múi Xù. Tuy con vẫn chưa về Việt Nam nhưng Bi Bảo đã sắm sửa rất nhiều vật dụng, đồ chơi cho trẻ con. Gần đây, Bi Bảo đăng ảnh Múi Xù bế Mật Ong sưởi nắng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước sự lấy lại vóc dáng nhanh chóng của mẹ bỉm Múi Xù sau khi sinh không lâu. Ngoài ra, Mật Ong cũng được mọi người khen ngoan ngoãn khi biết nằm im trong lòng mẹ, không quấy khóc, nghịch ngợm.

Bi Bảo ở Việt Nam đã sắm sẵn vật dụng dành cho bé sơ sinh
Bi Bảo ở Việt Nam đã sắm sẵn vật dụng dành cho bé sơ sinh

Khi được hỏi về chuyện về Việt Nam, Múi Xù không ngần ngại tiết lộ: "Các bác sĩ bảo khoảng 6 tuần thì em bé có thể đi máy bay. Hy vọng bé cứng cáp hơn để cùng về Việt Nam thăm ba. Thời gian tới, Mật Ong hãy ăn nhanh chóng lớn để ngày một khỏe mạnh hơn nữa nhé".

Sinh con không lâu, Múi Xù đã xuất viện về nhà
Sinh con không lâu, Múi Xù đã xuất viện về nhà

Sau khi sinh con, Múi Xù rất nhanh đã xuất viện về nhà. Nhiều người khen cô có sức khỏe tốt, nhưng Múi Xù chia sẻ cô cảm thấy ở nhà sẽ thoải mái hơn, cô không thích nằm trong bệnh viện nên khi vừa khỏe lại thì cô đã làm thủ tục về nhà. Hiện, Múi Xù đang trong những ngày tháng ở cữ. Tuy vậy, mọi người vẫn thấy Múi Xù vô cùng chăm chỉ. Cô đã quay trở lại với công việc bán hàng online như trước lúc mang thai. 

Sau 3 tuần sinh con, Múi Xù bất ngờ than 'có chút buồn', tiết lộ thời điểm về Việt Nam đoàn tụ với Bi Bảo - ảnh 8
Sau 3 tuần sinh con, Múi Xù bất ngờ than 'có chút buồn', tiết lộ thời điểm về Việt Nam đoàn tụ với Bi Bảo - ảnh 9
Nhiều người bất ngờ vì Múi Xù lấy dáng thon gọn quá nhanh
Nhiều người bất ngờ vì Múi Xù lấy dáng thon gọn quá nhanh

Múi Xù không khỏi hạnh phúc mỗi khi nhắc đến con gái. Cô chia sẻ ở nhà, mọi người sẽ gọi bé là Mật Ong, còn khi đến trường thì con tên Chloe. Cái tên này tượng trưng cho sự đơm hoa kết trái, cũng mang ý nghĩa hào phóng, sáng tạo, thân thiện. Cô hy vọng khi con lớn lên cũng vui vẻ, thoải mái như cái tên của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Múi Xù   LGBT   đồng giới   IVF   Bi Bảo  

Cùng chuyên mục