24h
Yeah1 News

Rộ tin Youtuber nổi tiếng Sang Vlog "vỡ nợ" 1 tỷ đồng, thực hư thế nào?

Thứ sáu, 24/02/2023 | 17:04 (GMT+7)

Trong sản phẩm mới nhất, Youtuber nổi tiếng Sang Vlog bất ngờ nhắc đến việc bản thân nợ người ta một số tiền lớn, lên đến hàng tỷ đồng khiến dân tình hoang mang.

Sang Vlog là hot Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam. Kênh Youtube của anh sở hữu hơn 3 triệu lượt đăng ký và thu hút hàng trăm ngàn, hàng triệu view mỗi sản phẩm. 

Tuy nhiên, mới đây, Sang Vlog khiến dư luận xôn xao khi đăng tải video khác hẳn ngày thường. Trong đoạn clip mới nhất, Sang Vlog không khoe những món ăn hay cuộc sống đời thường mà bất ngờ nhắc đến việc nợ nần.

Sang Vlog tâm sự với mẹ về việc mình thiếu nợ 1 tỷ đồng
Sang Vlog tâm sự với mẹ về việc mình thiếu nợ 1 tỷ đồng

Sang Vlog tâm sự với mẹ ruột về việc bản thân bị "vỡ nợ" lên đến 1 tỷ đồng. Anh nói: “Con nói thật mà. Bữa đó con đầu tư chứng khoán nhưng không biết đường làm, bị người ta lừa, mắc nợ một số tiền rất lớn. Giờ còn chẳng biết nhờ cậy vào ai nên về hỏi mẹ xem có tiền không, cho con mượn một ít để con trả nợ”.

Nam Youtuber bất ngờ 'quay xe' báo tin vui với mẹ
Nam Youtuber bất ngờ "quay xe" báo tin vui với mẹ

Sau khi biết con trai nợ người ta một số tiền lớn, mẹ Sang Vlog vô cùng hoang mang, bối rối. Bà liên tục hỏi lại con để xác nhận, sau đó buồn rười rượi ngồi tính toán xem việc bán căn nhà đang ở có đủ giúp con trả dứt nợ nần.

Sang Vlog đã có đủ tiền xây dựng căn nhà mới khang trang hơn cho mẹ
Sang Vlog đã có đủ tiền xây dựng căn nhà mới khang trang hơn cho mẹ

Ngoài ra, Sang Vlog còn bàn với mẹ sẽ bán căn nhà mình vừa xây dựng và dắt vợ về sống với mẹ. Trong lúc mẹ còn bàng hoàng, Sang Vlog bất ngờ "quay xe" thông báo bản thân chỉ đang nói đùa trêu mẹ. Thực chất, anh không có nợ bất kỳ khoản tiền nào. 

Trước tấm lòng yêu thương con, Sang Vlog vô cùng cảm động. Anh bày tỏ lòng biết ơn và báo tin vui với mẹ về việc bản thân đã tích cóp đủ số tiền để xây dựng căn nhà mới khang trang, ấm cúng hơn để mẹ sinh sống.

Sang Vlog và kênh ẩm thực thu hút hơn 3 triệu lượt đăng ký
Sang Vlog và kênh ẩm thực thu hút hơn 3 triệu lượt đăng ký

Được biết, Sang Vlog tên thật là Trần Văn Sang (SN 1995), hiện đang làm Youtuber liên quan đến ẩm thực và được nhiều bạn trẻ chú ý. Những món ăn trong video của Sang Vlog đều có nguồn gốc mộc mạc, bình dị, liên quan đến núi rừng, làng quê nhưng cũng không kém phần sáng tạo, mới mẻ.

Rộ tin Youtuber nổi tiếng Sang Vlog 'vỡ nợ' 1 tỷ đồng, thực hư thế nào? - ảnh 5
Anh vừa kết hôn với bạn gái không lâu
Anh vừa kết hôn với bạn gái không lâu

Vì hoàn cảnh sống khó khăn nên thời gian đầu khi bắt đầu nghề này, Sang Vlog thường tự ghi hình bằng thiết bị di động thô sơ. Tuy nhiên, vì thương tính thật thà, chân chất của anh nên số lượng người xem ủng hộ ngày càng nhiều.

Thời gian sau này, những video của Sang Vlog ngày càng được đầu tư chỉn chu hơn từ góc quay, màu sắc đến kịch bản đường hình. Thức ăn cũng trở nên hấp dẫn, ngon miệng và tỉ mỉ hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sang vlog   Youtuber   vỡ nợ  

Cùng chuyên mục