24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP "tậu" siêu xe bạc tỷ, vi vu du lịch cùng gia đình để ăn mừng

Thứ tư, 09/11/2022 | 11:24 (GMT+7)

Chỉ sau 3 năm kể từ khi nổi tiếng, Quỳnh Trần JP không chỉ dành dụm mua nhà mới mà còn "tậu" luôn xe hơi có giá trị đắt đỏ.

Quỳnh Trần JP là nữ Youtuber Việt Nam sinh sống và làm việc ở Nhật Bản. Khoảng 3 năm trước, video mukbang ăn uống của Quỳnh Trần JP bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Trung bình mỗi sản phẩm của nữ Youtuber đều thu hút hàng triệu lượt xem. Từ đó tạo ra nguồn thu nhập ổn định giúp gia đình Quỳnh Trần JP cải thiện cuộc sống.

Quỳnh Trần JP và bé Sa từng là hiện tượng mạng nổi tiếng tại Việt Nam
Quỳnh Trần JP và bé Sa từng là hiện tượng mạng nổi tiếng tại Việt Nam

Năm 2022, Quỳnh Trần JP quyết định mở công ty riêng ở Việt Nam chuyên về tư vấn xuất ngoại và cung cấp những mặt hàng xuất xứ Nhật Bản tại quê nhà. Sau nhiều tháng bận rộn quay đi quay lại giữa Việt Nam và Nhật Bản, hiện tại, cô chia sẻ công việc đã bắt đầu "vào guồng" nên nữ Youtuber sẽ quay về Nhật để lo cho chồng con.

Quỳnh Trần JP và ông xã đưa bé Sa đi du lịch sau thời gian dài bận rộn
Quỳnh Trần JP và ông xã đưa bé Sa đi du lịch sau thời gian dài bận rộn

Mới đây, Quỳnh Trần JP chia sẻ hình ảnh cùng gia đình đi du lịch xa nhà. Địa điểm mà cô lựa chọn tham quan nằm ở Okinawa - một hòn đảo nằm ở cực Nam của đất nước mặt trời mọc. Từ lâu, Okinawa nổi tiếng bởi phong cảnh biển xanh trải dài thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Có lẽ được trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ sau thời gian dài tất bật với công việc nên gia đình Quỳnh Trần JP vô cùng hào hứng. Đặc biệt là bé Sa - con trai của vợ chồng nữ Youtuber luôn cười toe toét trong những tấm ảnh gia đình. 

Gia đình Quỳnh Trần JP hạnh phúc khi được đi chơi cùng nhau
Gia đình Quỳnh Trần JP hạnh phúc khi được đi chơi cùng nhau

Về phía Quỳnh Trần JP, sau thời gian dài chăm chỉ luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống thích hợp, cô đã sở hữu cơ thể gọn gàng hơn trước. Điều này giúp nữ Youtuber tự tin hơn khi diện những thiết kế mùa hè được cut-out táo bạo. 

Chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng vừa được gia đình Quỳnh Trần JP 'tậu' về
Chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng vừa được gia đình Quỳnh Trần JP "tậu" về

Ngoài ra, trong chuyến đi lần này, netizen còn tinh ý phát hiện chi tiết mới góp phần khẳng định mức độ giàu có và sự chịu chi của Quỳnh Trần JP. Mặc dù đi du lịch xa nhà nhưng vợ chồng cô vẫn tự lái phương tiện cá nhân. Đó là một chiếc Range Rover mới cóng màu trắng. 

Mặc dù trước đó, Quỳnh Trần JP không hề "đánh tiếng" về món tài sản này nhưng khán giả vẫn ngầm hiểu vợ chồng nữ Youtuber vừa "tậu" một chiếc xe hạng sang với giá dao động từ 3-4 tỷ đồng. Ai cũng phải xuýt xoa trước cuộc sống ngày càng khấm khá của Quỳnh Trần JP, nhất là khi cô biết tiết kiệm và đầu tư hợp lý để kiếm thêm thu nhập.

Quỳnh Trần JP 'tậu' siêu xe bạc tỷ, vi vu du lịch cùng gia đình để ăn mừng - ảnh 5
Sau 10 năm sang Nhật, cuối cùng Quỳnh Trần JP đã dành dụm mua được căn nhà riêng cho gia đình mình
Sau 10 năm sang Nhật, cuối cùng Quỳnh Trần JP đã dành dụm mua được căn nhà riêng cho gia đình mình

Trước đó, vào đầu năm 2021, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ với khán giả về việc cô dọn khỏi căn nhà thuê cũ để chuyển sang một mái ấm mới toanh. Sau hơn 10 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài, cuối cùng nữ Youtuber đã dành dụm đủ tiền để sở hữu căn nhà dành riêng cho gia đình.

Năm 2022, Quỳnh Trần JP mở công ty riêng ở Việt Nam để tạo thêm nguồn thu nhập ổn định
Năm 2022, Quỳnh Trần JP mở công ty riêng ở Việt Nam để tạo thêm nguồn thu nhập ổn định

Nhận thức công việc làm Youtuber mang tính thời vụ, Quỳnh Trần JP đã mở hẳn công ty riêng ở Việt Nam do mẹ ruột cô quản lý để làm kế sinh nhai. Cô bày tỏ hy vọng có một cơ ngơi vững chắc, mang tính ổn định lâu dài để làm chỗ dựa về kinh tế cho bản thân cũng như gia đình. Công ty của Quỳnh Trần JP có diện tích rộng lớn với 9 phòng ngủ. Dù chỉ là khách thuê nhưng dân mạng suy đoán giá trị của căn nhà này cũng không nhỏ. Ngoài ra, Quỳnh Trần JP còn được biết đến sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục