24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh "zoom" cận mặt hậu "dao kéo" thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt

Thứ năm, 16/02/2023 | 12:55 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc mặt mộc của Quỳnh Trần JP sau ca phẫu thuật trùng tu nhan sắc mới đây. So với lúc trước, rõ ràng cô đã tự tin hơn nhiều!

Những ngày qua, Quỳnh Trần JP gây sốt với câu chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại nét đẹp thanh xuân. Trong video được nữ Youtuber chia sẻ vào tối ngày 13/2, Quỳnh Trần JP đã đắn đo rất lâu mới đưa ra quyết định này. Cô còn cẩn thận đến hỏi thăm ý kiến, lời khuyên của người em thân thiết từng có kinh nghiệm "dao kéo" là Đức Nhân (hay còn được gọi là bà Nhân Vlog).

Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh 'zoom' cận mặt hậu 'dao kéo' thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt - ảnh 1
Quỳnh Trần JP quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc thanh xuân
Quỳnh Trần JP quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc thanh xuân

Quỳnh Trần JP tiết lộ ở độ tuổi 37, cô nhận thấy nhiều dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Đặc biệt là bọng mắt chảy xệ khiến cô tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Ngoài ra, vòng 1 không được căng đầy sau khi sinh con cũng là một hạn chế gây ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ Youtuber. Sau khi tham khảo ý kiến Đức Nhân, cô quyết định sẽ chỉnh sửa phần mắt dưới cũng như nâng cấp vòng 1 để trẻ trung, tươi mới hơn.

Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh 'zoom' cận mặt hậu 'dao kéo' thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt - ảnh 3
Quỳnh Trần JP tham khảo và xin lời khuyên từ Đức Nhân
Quỳnh Trần JP tham khảo và xin lời khuyên từ Đức Nhân

Ca phẫu thuật được diễn ra vài tiếng đồng hồ, mặc dù có thể được xuất viện sớm nhưng Quỳnh Trần JP xin bác sĩ ở lại để theo dõi thêm. Trong suốt quá trình hồi phục, Quỳnh Trần JP được Đức Nhân chăm sóc hết mực. Đức Nhân cho biết khi mình phẫu thuật cũng từng được Quỳnh Trần JP lo lắng nên hiện tại cô muốn báo đáp người chị thân thiết.

Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh 'zoom' cận mặt hậu 'dao kéo' thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt - ảnh 5
Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh 'zoom' cận mặt hậu 'dao kéo' thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt - ảnh 6
Đức Nhân chăm sóc Quỳnh Trần JP từng chút một
Đức Nhân chăm sóc Quỳnh Trần JP từng chút một

Đức Nhân và mẹ ruột cẩn thận tìm hiểu từng loại thực phẩm dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể sau khi phẫu thuật. Biết Quỳnh Trần JP ngán cháo, Đức Nhân còn nấu lươn kho nghệ, tổ yến hầm... để thay đổi thực đơn mỗi ngày. Sự quan tâm tận tình của Đức Nhân khiến Quỳnh Trần JP cảm thấy không biết lấy gì để báo đáp.

Quỳnh Trần JP 'zoom' cận mặt cho thấy đôi mắt đã trẻ trung hơn sau khi 'dao kéo'
Quỳnh Trần JP "zoom" cận mặt cho thấy đôi mắt đã trẻ trung hơn sau khi "dao kéo"

Mới đây, Quỳnh Trần JP chia sẻ cận cảnh nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Không khó nhận ra dấu vết trên đuôi mắt của Quỳnh Trần JP vẫn chưa lành hẳn nhưng đã không còn dấu vết chảy xệ như trước. Thần thái của Quỳnh Trần JP cũng rạng rỡ, tự tin hơn so với quá khứ. Ngoài Quỳnh Trần JP, Đức Nhân và Kiều Tiên cũng có mặt. Có lẽ hội 3 chị em đã có dịp gặp gỡ, tâm sự cùng nhau tại nhà.

Quỳnh Trần JP lần đầu lộ ảnh 'zoom' cận mặt hậu 'dao kéo' thẩm mỹ, lộ chi tiết khiến ai cũng bật thốt - ảnh 9
Quỳnh Trần JP tự tin hội ngộ cùng Đức Nhân và Kiều Tiên
Quỳnh Trần JP tự tin hội ngộ cùng Đức Nhân và Kiều Tiên

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc thăng hạng của Quỳnh Trần JP. Không chỉ khuôn mặt gọn gàng hơn mà nữ Youtuber cũng trẻ ra nhiều. Một số bình luận như "Trẻ hẳn ra luôn", "Đẹp nha chị ơi", "3 chị em đều tốt tính dễ thương", "Nhìn Quỳnh đẹp hơn hẳn", "Vẫn còn nhìn thấy vết khâu ở mắt nhưng sẽ chóng lành thôi", "Lâu rồi mới thấy chị Quỳnh tự tin, rạng rỡ như vậy"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục